Scent

Scent

Monday, April 22, 2013

PSH : ฉากอาบน้ำของเขา ( His shower scenes )

นี้เป็นบทความที่เขียนขึ้นมาก่อนเรื่องราวต่างๆได้เกิดขึ้นและเป็นช่วงที่ Park Si Hoo กำลัง Hot สุดๆจากละคร Cheongdam-Dong Alice

2013.02.01

ในฐานะที่เป็นผู้ชมที่ต้องฉลาดพอในการชมละครเกาหลีที่ต้องทราบอยู่แล้วว่า มันจะไม่มีฉาก Sex ในละครเกาหลี ฉันพูดได้เลยว่า " เกือลจะไม่มีฉากอะไรทำนองนั้นเลย " ก็ว่าได้ มันจะมีหลายกรณีด้วยกันที่ตัวละครนั้นแน่นอนต้องมีอะไรๆกัน หรือกำลังจะมีอะไรๆกัน ( เช่นเมื่อพวกเขาเกิดท้องขึ้นมาหลังจากนั้น อย่างใน " I do I do " ( NK : หรือใน TPM ) หรือเมื่อพวกเขาตื่นขึ้นมาและอยู่บนเตียงเดียวกัน อย่างใน " Personal Taste "  หรือเมื่อพวกเขาอยู่ที่บ้านของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แล้วไม่กลับบ้าน เหมือนอย่างใน " Cheongdam-Dong Alice " ( NK : ตอนไหนกันนี้ ?  เราพลาดอะไรไปหรือเปล่านี้^^ )  - หรือนี้มันเป็นความคิดสกปรกๆของฉันที่ฟุ้งซ้านไปเอง ตามหลักกาารณ์แล้วแน่นอนพวกเขาต้องมีอะไรๆกันแต่ไม่มีในจอเท่านั้นเอง ก็ไม่ประหลาดใจอีกเพราะละครส่วนใหญ่ฉายทาง TV ทั่วไปและกับประเทศเกาหลีใต้ที่สังคมทางวัฒนธรรมนั้นยังเป็นสังคมที่ปิดอยู่มาก เราได้ดู " ฉากจูบไปบ้าง ( ซึ่งส่วนใหญ่นั้น แย่เอามากๆ ) และ แน่หละ เราก็ได้เห็นฉากอาบน้ำอยู่บ้างตามโอกาสที่อำนวย ( ซึ่งส่วนใหญ่นั้นก็เยี่ยมทีเดียว )

ฉากอาบน้ำนั้นมักจะเป็นเรื่องของนักแสดงชายเป็นส่วนใหญ่ ( ซึ่งตรงข้ามกับฝ่ายหญิงที่ถือเป็นข้อยกเว้น )  การเปลือยท่อนบนและการอาบน้ำ  ส่วนใหญ่แล้วฉากพวกนี้ก็อาจถูกจำแนกได้เป็น 2 หัวข้อด้วยกันคือ A. เมื่อกำลังคิดถึงสาวอยู่ เพื่อจะแสดงให้ผู้ชมเห็นว่านักแสดงชายผู้นั้นต้องหาอะไรที่จะผ่อนคลายตัวของเขาเองจากความรักที่กำลังระอุ หรือ B. เป็นการทำมันขึ้นมาอย่างไม่ต้องมีเหตุผลถือเป็น Fan Service หรือเป็นการขยับ Rating ให้สุูงขึ้น ซึ่งจะต้องโชว์ร่างกายที่สวยงามของนักแสดงชายเช่นส่วนหน้่าท้องที่มันเป็นเงาของพวกเขา และไม่ต้องมีเหตุผลอะไรทั้งสิ้นกับเรื่องราวหรืออารมณ์ในละครทั้งนั้น และฉันคิดว่ามันยังมีอีกหมวดหนึ่งเพิ่มขึ้นมาเป็น C. คือ การผสมกันกับทั้ง A & B เข้าด้วยกัน

อย่างไรก็ตามนี้คือ  ฉากที่ว่าซึ่งถือเป็น 5 อันดับสูงสุด ( Top 5 ) ของฉากอาบน้ำที่ดีที่สุด 5 ฉากด้วยกัน ในแง่ที่ว่าอะไรหละที่เรียกว่าดีนั้น จะเอาอะไรมาวัดว่ามันเป็นฉากที่ดีที่สุดหละ ? มันก็ดูเหมือนๆกันไปหมด ผู้ชายหล่อๆ รูปร่างสวยๆเปลื่อยร่างครึ่งท่อนจากเอวขึ้นไปในฉากอาบน้ำ  ฉันควรจะเริ่มต้นจากวิธีการเคลื่อนไหวของพวกเขาในขณะอาบน้ำอยู่ดีไหม ?  หรือเอาตามท้องเรื่องว่าทำไมถึงนำพาให้พวกเขาต้องมาอาบน้ำกัย ? หรือเอาจากความยาวของฉากดี ? หรือจากการแสดงอาการที่เจ็บปวดแสนสาหัสที่พวกเขาแสดงออกมาดี ?

ไม่ ไม่ ฉันตัดสินใจอย่าเด็ดขาดว่าจะไม่เลือกจากอะไรดังที่กล่าวมา ดังนั้น ฉันจึงขอเลือก...ฉาก "อาบน้ำ " รวมทั้งจะให้คะแนน จากละครcละนักแสดงที่ฉันชอบ ก็บางเรื่องที่ฉันชอบ และนักแสดงบางคนที่ฉันชอบ ... มันใช้เวลาฉันอยู่นานมากทีเดียวกว่าจะทำภาพ Gif นี้เสร็จ ดังนั้นฉันก็หวังว่าฉันคงจะได้มีต่ำแหน่งอะไรดีๆกับเขาบ้างในแดนสวรรค์ของ K-Drama เมื่อฉันตายไปก็แล้วกัน

ฉากอาบน้ำของ Park Si Hoo


Park Si Hoo นั้นมีร่างกายที่ได้รับการดูแลและออกกำลังกายอย่างดี ดี ดีมากๆ และไม่กลัวเลยที่จะโชว์มัน " เขาคือ " ราชาของฉากอาบน้ำ ( The King of Shower scene ) " เขาน่าจะมีฉากอาบน้ำมากที่สุดในบรรดานักแสดงชายในดินแดนของ K-Drama ฉันเดาเอานะ แน่นอน - มันไม่มีข้อมูลอะไรทำกันหรอกกับเรื่องนี้

ฉากที่ 1 : ฉากอาบน้ำฝักบัวฉากแรกกับ Park Si Hoo ในละคร " Family Honor " ในตอนที่ 15 ช่วงนาทีที่ 33 :00  ในช่วงที่ 2 นี้คือความรักที่กำลังทำให้เขายุ่่งยากใจ ดังนั้นมันน่าจะเป็นอารมณ์ที่เจ็บปวด และโกรธเกรี้ยว ( ตัวเอง ) ผสมๆกันอยู่! Park Si Hoo ที่กำลังโมโห กับร่างเปลือยตลอดช่วงบนของเขา และ น้ำที่ไหลรินตกลงมา?  อย่างนี้ฉันต้องให้ 10/10 ( 10 เต็ม 10 ) ไปเลย




ฉากที่ 2  : กับ Park Si Hoo ในละครเรื่องฮิตที่น่าทึ่ง " Prosecutor Princess " ในตอนที่ 10 นาทีที่ 16 : 30  ใช่มันดูจะเป็นเรื่องความทุกข์ทรมานใจอยู่ แต่คราวนี้พวกเขาเก็บภาพหน้าท้องที่สวยงามน่าทึ่งของ Park Si Hoo จากพวกเราแทบจะตลอดเวลาเลย ฉันจึงให้คะแนนสูงสุดอย่างมากได้แค่ 7/10 เท่านั้น




ฉากที่ 3 : คือฉากของ Park Si Hooในละคร " The Princess's Man " ในตอนที่ 12 นาทีที่ 5:30 จริงๆมันก็ไม่มีฉากอาบน้ำฝักบัวในสมัยนั้นหรอก แต่พวกเขาก็ยังมาอาบน้ำล้างตัวกันได้อย่าง sexy ทีเดียวในลำธาร ซึ่งน่าจะถือได้ว่าเป็นฉากอาบน้ำได้ฉากหนึ่ง คู่แสดงของเขา (แสดงโดย Kim Roe Ha ) ก็ไม่จำเป็นต้องไปแอบซ่อนร่างกายของเขาเลยเช่นกัน กับคนอายุ 40 ขึ้นอย่างเขา ถือว่าเยี่ยมทีเดียว นี้เป็นสุดยอดของที่สุดเพราะเราได้เห็นหน้าท้อง หน้าท้อง และไม่มีอะไรอื่นนอกจากหน้าท้อง ก็ใช่บางทีผมก็มาปรกอยู่บ้าง แต่นี้ไม่ใช่เรื่องที่จะมาพูดถึงผมกันใน Post นี้ ดังนั้นเอาไปเลย 10/10




เอาหละ ฉากที่ 4 และ 5 : กับฉากอาบน้ำกับ Park Si Hoo ในละคร " Cheongdam-Dong Alice " ในตอนที่ 2 และ 3 ... okay okay นี้ไม่ใช่ฉากอาบน้ำ! แต่จริงๆหนะ แม้มันไม่เกี่ยวอะไรกับฉากในห้องน้ำก็จริงแต่ผู้ชายที่เปลือยครึ่งท่อน เรียบๆ ง่ายๆ อย่างนี้แหละ แต่ไอ้หน้าท้องนั้นมันก็ยังเป็นหน้าท้องอยู่ดีนั้นแหละ! 10/10 ไปเลย Park Si Hoo ฉันหวังว่าละครเรื่องนี้จะดีเท่าๆกับหน้าท้องของเขานะ





(Source: http://dr-myri-blog.blogspot.hk/2013/01/my-top-5-shower-scenes.html)

(Credits: http://dr-myri-blog.blogspot.com. Thanks!)

credit : www.parksihoo4u.com, thanks !


25 comments:

  1. อู๊วววว! โอ๊วววววว! Wow! หุหุหุ post นี้อย่างงามเลยอ่ะ แจ่มว้าวสุดๆ เค้าให้คิมซึงยู ให้คังซอก 100/100 ให้อินอู 100/100 ให้คิมซึงยู 100/100 ให้ซึงโจ 100/100 สรุปคือให้เท่ากัน (แล้วจาพิมพ์ทามมายเยอะแยะ) และให้ยงชิก 1000/1000 กับฉากเปิดตัวโชซิกแพ็ค และฉากที่แช่น้ำอยู่กับคุณพ่อในซาวน่า (ไม่มีใน post นี้หรอก แต่อยากให้ คริคริ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขี้โกงนะนี่ FYP ให้คะแนนยงชิกตั้งพันนึง 555
      Kay ให้คะแนนซึงโจ 100 เต็มเหมือนกัน รูปอื่นๆ ก้อเอาไปร้อยเต็มเล้ย โอ้ย กำเดากระฉูด

      Delete
    2. 555 โกง มึน เฮ 555

      Delete
  2. แวะมารายงานตัวก่อนว่าถึงไทยเรียบร้อยแล้วนะคะ
    เลือกมาบอกที่โพสต์นี้โดยเฉพาะ เพราะแจ่มเหลือเกิน 555

    วันนี่ขอจัดห้องเก็บของก่อนนะ รกเหลือเกิน ^^
    คิดถึงทุกคนค่ะ โดยเฉพาะพี่พัค คิดถึงที่ซู๊ดดดดดด

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีจ้า Dorame คิดถุงจุงเบย ไปเที่ยวมาอย่าลืมมาเล่าให้ฟังบ้างนะค๊า เห็นโปสเตอร์โฆษณาหนัง COM บ้างรึเปล่า?

      Delete
    2. Dorame, Welcome back คะ คิดอยู่เหมือนกันว่าต้องใกล้จะกลับแล้วแน่ๆจึงรีบแปลบทความนี้มายั่วให้ออกมาเสียดีๆ แต่รุ้สึกจะไม้ได้ยั่วแค่ Dorame คนเดียวเสียแล้ว^^

      Hello ทุกๆคนเข่นกันคะ ... Kay ไหนว่าชอบรอยยิ้มอย่างเดียวไง^^

      FYP : 555 Yong Shik คงจะอยู่อันดับที่ 6 นะจ๊ะ ฉากนั้นมันขัดๆอยู่แล้ว คนเขียนคนนี่้เธอดูจะขอบส่วนนั้น ( หน้าท้อง ) เป็นพิเศษ ยังแปลกใจว่าไม่ยักเอ่ยถึง อย่างนี้ต้องเรียกผู้เชี่ยวชาญด้าน 6 packs มาให้คำปรีกษา ไปไหนอีกแล้วหละ ?

      Delete
    3. แต่ยงชิกได้คะแนน 1,000 เชียวนะคะ สงสัยคนเขียนยังไม่ได้ดู QOR อ่ะ 555

      Delete
    4. พูดเอง เออเอง ให้คะแนนเองนะคนเรา Ms. Goo For you^^ เอ๊ะ! ฟังเข้าท่าดีนะ

      Delete
    5. ขอให้อ่านว่า "คูฟอร์ยู" นะคะ อย่าไปออกเสียงเป็นตัว กอ ไก่ นะคะ 555 เดี๋ยวเค้าจะคิดว่าพูดจาไม่สุภาพ

      Delete
  3. เลือดกำเดาไหลไม่หยุดเลยเหมือนกันโอะโอ๋

    ReplyDelete
    Replies
    1. ให้ช่วยอะไรป่าวคะคุณ nut? (เป็นห่วง)

      Delete
  4. Replies
    1. เป็นไรคะคุณ Nueng เลือดกำเดาไหลอีกคนรึเปล่าเนี่ย

      Delete
    2. ดูกี่ทีก็....โฮะๆๆๆ หุๆๆๆๆ อืมมมมม

      Delete
  5. ขอบคุณค่ะ fyp เดี๋ยว ต้องไปรีบไปหาขนหนูมาด่วนๆๆน่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ซับเลือดเหรอคะ? ให้ช่วยเรียกรถพยาบาลมั้ยอ่ะ? (ยังเป้นห่วงอยู่นะ)

      Delete
  6. ไปดูรอยยิ้มเขามา โอ้ดีขึ้นแล้ว
    สงสัยคืนนี้จะนอนไม่หลับซะแล้วหละ
    โอ้รอยยิ้มอันแสนน่ารัก ....

    ReplyDelete
    Replies
    1. 555 ไหนบอกดีขึ้น เราว่าเหมือนจะหนักกว่าเดิมนะ 555

      Delete
  7. สงสัยจะจริงแฮะ 555555

    ReplyDelete
  8. For you PSH : วันนี้รู้สึกจะมาทำหน้าที่เป็นพยาบาลคอยเช็คอาการชาวบ้านเขาด้วยความห่วงใย หรือ หาเพื่อนก็ไม่ทราบ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. ห่วงด้วย และหาเพื่อนด้วยจ๊ะ แหะแหะ

      Delete
    2. morning morning..nikki&all:')

      คึกอยู่คนเดียวเลยนะ FYP

      Delete
    3. 555 เมื่อคืนฝนตก แบบว่าอากาศดีอ่ะ เลยอยู่นาน ที่สำคัญ post นี้มีแรงดึงดูดมหาศาล ไม่อยากนอนเลยด้วยซ้ำ คริคริ (เป็นเอามาก)

      Delete
  9. สงสัยวันนี้สาวๆๆๆจะงานเยอะแฮะ
    นัทเพิ่งเอาตัวรอดวันนี้เอง
    หัวฟูมาหลายวัน

    ReplyDelete
  10. โอ้ว...โอว....คงจะมีแต่ตอนที่หลับแหละนะที่หัวใจเต้นเป็นปกติ...เพราะช่วงนี้นิกกี้...มีแต่โพสที่กระตุกขวัญสั่นประสาททั้งนั้น...ใครใจไม่แข็งพอนี่ถึงกับกรี๊ด..สลบไปได้ ...แซะซี่ฟุดฟุด....อิอิ

    ReplyDelete