Scent

Scent

Tuesday, April 9, 2013

PSH : กับหัวเราะเป็นชุดของเขา ( His laugh )

ชอบจริงๆเวลาที่ Park Si Hoo หัวเราะออกมาอย่างเต็มที่ มาหัวเราะเยาะโลกบ้าๆใบนี้กัน ไม่ต้องคิดอะไรทั้งสิ้น ขอให้มีแต่เรา กับ Park Si Hoo และ หัวเราะของเขาเท่านั้นพอ








คราวนี้มาดูภาพ VDO จากรายการ Star Life Theatre ที่เขาไปออกเมื่อต้นปี 2012 กัน โดย VDO นี้จะเป็น VDO โฆษณารายการในช่วงสั้นๆเท่านั้น แต่จะมีภาพของเขาในขณะที่กำลังสาละวนอยู่ในครัวด้วย และแน่นอนเราจะได้ยินเสียงหัวเราะของเขาได้อย่างชัดเจนเลย





และเพราะ VDO สั้นนัก เราจึงมีของแถมจากในรายการนี้มาให้ดูอีกชุด 
ซึ่ง VDO ชุดนี้อยู่ในตอนสุดท้ายของการให้สัมภาษณ์ 
ในขณะที่ PSH นัดพบทานอาหารเย็นกับ Kim Roe Han  นักแสดงรุ่นพี่ที่แสดงร่วมกัน
ในละคร The Princess's Man และอีกหลายเรื่องในอดีต

~ PSH  :  พวกเขาเหนื่อยและลำบากร่วมกันมาระหว่างถ่ายทำ TPM บนเกาะ Wando  (ฉากที่เขาหนี
   ตายจากการตามล่า หลังจากเรือล่มกลางทะเล) พวกเขาถูกจับแช่น้ำอยู่ในทะเล ขณะที่มีคลื่นใหญ่มากๆ
   KRH เกือบจะสู้ไม่ไหว เหนื่อยจนแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงเหลือกลับมาเลย

~ KRH :  เมื่อ 4-5 ปีก่อน PSH ดื่มเหล้า Soju  ไม่ได้เกินกว่าครึ่งถ้วยด้วยซ้ำ แต่เขาฝึกแกมบังคับ 
   PSH จนเดี่ยวนี้ดื่มได้ดีขึ้นเยอะ

~ PSH  : " เดี๋ยวนี้ผมดื่มได้มากขึ้น ประมาณ 3 แก้วได้  ในช่วง ถ่ายทำ TPM ผมดื่มบ่อย แต่หน้า
   ผมจะแดงง่ายเพียงแม้จะดื่มเพียงเล็กน้อยก็ตาม " ( จริงๆแล้ว ระหว่างการบันทึกภาพอยู่่นี่ หน้าของ
   เขาก็เริ่มแดงขึ้นมาทันทีหลังจากดื่ม Soju แก้วแรกเท่านั้นเอง )





2 comments:

  1. ดูกี่ทีก็น่ารัก คิดถึงรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเขาจิงๆ

    ReplyDelete
  2. ชอบรูปชุดแรกที่ใส่แว่น ทำคร้วจัง หัวเราะได้ซะใจมากก ^^

    ReplyDelete