Scent

Scent

Wednesday, March 13, 2013

PSH : ละคร Iljimae

ละครเรื่องนี้สร้างขึ้นมาในปี 2008 ออกอากาศทางสถานี SBS ในช่วงเวลาระหว่างวันที่ 21 พ.ค - 24 ก.ค 2008 โดยมีความยาวทั้งสิ้น 20 ตอนด้วยกัน Park Si Hoo รับบทเป็น Si Hoo และยังคงรับบทเป็นพระรองอยู่เช่นเดิม โดยมี Lee Jung Kee  มารับบทเป็นพระเอก หรือตัว Iljimae นั่นเอง



ที่มาที่ไปที่ทำให้เขาได้มารับบทที่ชื่อตัวละครตรงกับชื่อจริงของเขานั้น ก็ไม่ใช่เรื่องบังเอิญอะไรเลย แต่เป็นเพราะผู้เขียนบท ( คงจะชอบเขาเอามากๆ ) ตัดสินใจจะใช้ชื่อของเขามาเป็นชื่อของตัวละครที่เขาเล่น เพื่อจะได้ช่วยให้แฟนๆของเขาจำชื่อของเขาได้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง และยิ่งกว่านั้น ในช่วงระหว่างการถ่ายทำ ละครชุดนี้ พระรองอย่างเขาก็ได้มีนักข่าว TV ตามไปขอสัมภาษณ์เขาโดยเฉพาะอีกต่างหาก ซึ่งเราก็ลง VDO และบทสัมภาษณ์นั้นใน Post เก่าๆไปแล้ว

เอาหละมามีความสุชกับ ภาพนิ่ง และ ภาพ Gif ของ Si Hoo ในละคร Iljimae กันเลย




ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานดูจะเป็นไปด้วยความสนุกสนานมากเลย


สาวน้อยที่น่ารักของ Si Hoo ผู้มีตาแต่หามีแววไม่ กลับไปเห็นพระเอกดีกว่าพระรองคนนี้ไปได้ ^^



แม่ & ลูกในละคร



ใครหล่อกว่ากันเอ่ย ?



ทีมตกปลา


ภาพนี้ขณะที่ทีมข่าว TV ได้มาบันทึกเรื่องราวของเขา และกำลังทำการสัมภาษณ์ดาราสาวคนหนึ่งที่แสดงเป็นแม่เลี้ยงใจร้ายของเขาในเรื่อง และเขาก็ทำเหมือนเด็กหนุ่มทั่วๆไปที่แอบมาอยู่ข้างหลังเธอ โดยที่เธอไม่ทราบด้วยซ้ำ น่ารักนักนะพ่อคนขึ้เล่น^^



เมื่อแฟนๆได้มาเยี่ยมเขาที่กองถ่ายพร้อมกับนำอาหารว่างและน้ำดื่มมาฝากทีมงานทุกๆคน 
และหลังจากนั้นก็ดูจะเป็นธรรมเนียมที่ Sihoorang จะต้องจัดอาหารมาเลี้ยงทีมงานละครทุกเรื่อง
ของ PSH นับแต่นั้นมาไม่เคยขาด





ฉากในการต่อสู้ ซึ่งเป็นฉากแรกและละครเรื่องแรกที่ PSH ได้เปิดเผยร่างกายที่สวยงามของเขาในจอ TV และอีกเช่นเคย นับแต่นั้นมาผู้กำกับก็ดูจะรู้ใจแฟนๆที่จะต้องให้มีฉากในลักษณะนี้เป็นของกำนัลกับแฟนๆของ PSH ทุกเรื่องไป เรียกว่า ซื้อ 1 แถม 1 เสมอ ^^ 







MV : Destiny




4 comments:

  1. ชีฮู สวยงามมากในเรื่องนี้ ไม่รู้สินะเราดูเค้างดงามกว่าอึนแชซะอีกค่ะ และเรามีความรู้สึกว่าเค้าโดดเด่นกว่าทุกคนเลย

    ReplyDelete
  2. @for you PSH ปกติเท่าที่ดูซีรีย์เกาหลีมาหลายเรื่อง บทพระรองจะดูโดดเด่นกว่า หน้าตาดูดีกว่าพระเอกเสียอีก จริงๆนะ โดยเฉพาะน้องชายเรา ต้องเอางานซีรีย์เก่าของน้องชายกลับมาดูอีกรอบ

    ReplyDelete
  3. เรื่องนี้ชอบมากกกกกกกกกกก.....ชอบฉากยิงธนูติดโคมไฟง่ะ..ซึ้งจริง ๆ

    ReplyDelete
  4. น่ารักจุงเบย...

    ReplyDelete