Scent

Scent

Thursday, February 14, 2013

ส่งท้ายวัน Valentine ด้วยภาพสวยๆจากแฟน


ภาพเหล่านี้มาจาก แฟนๆของ Park Si Hoo ในต่างปรเทศทำกันออกมาได้สวย และ น่าดูมากๆ และจะถือโอกาสส่งลาวัน Valentine กับพวกเราด้วยเลย ... ในปีนี้เราทุกคนมีความรัก และ ความสุขมอบให้แก่กันและกันทุกวันที่ Blog แห่งนี้ นิกกี้มีความสุขไม่แพ้พวกเราเมื่อได้เข้ามาอ่านและพูดคุยกับพวกเราทุกคนที่นี้  ความรักที่เรามีให้กันนั้นมากมายไปเพียงแค่วัน Valentine เพียงวันเดียว นิกกี้เชื่อว่าไม่ได้คิดไปเองคนเดียวนะ และทั้งหมดนี้คงต้องขอบคุณ​ผู้ชายคนนี้ Park Si Hoo ที่เป็นเหมือนโซ่ทองคล้องใจพวกเรามาไว้เข้าด้วยกัน ... สุขสันต์วัน Valentine คะ ทุกๆคน รักและปรารถนาดีเสมอที่บ้านแห่งความรัก Park Si Hoo หลังนี้ .. Love, nikki

เริ่มกันด้วยรอยยิ้มหวานๆอย่างนี้ก่อนคงดีนะ




สารสื่อรักจากละครในดดีตของเขา เราคงจำกันได้นะ



ภาพของเขาในวันปิดกล้องหนัง Confession of Murder ซึ่งมาจบกันในเดือนกุมภาพันธ์ในปี 2012 เป็นภาพอีกชุดหนึ่งที่ดู Classic และช่างเป็น Park Si Hoo ที่ให้ความรู้สึกทั้งอบอุ่น อ่อนโยน และ โรแมนติกเสียจริงๆ








ภาพนี้จากตากล้องมือทองของ DC  " Cutie J. " ซึ่งถ่ายภาพสวยๆมากมายมาให้แฟนๆของ PSH ทั่วโลกได้มีความสุขกัน และเธอเลือกภาพชุดนี้เป็นของขวัญวัน Valentine เพื่อแฟนๆของ PSH ทุกคน 










และเราจะมาจบกันด้วย VDO หวานๆในเพลงชื่อ " My Love "




~ Happy Valentine , everyone ~






7 comments:

  1. ใช่แล้วค่าบ้านหลังนี้มีแต่ความรักให้กันทุกวัน มีความสุขมากที่ได้มาพบเจอกับทุกคนที่รัก PSH เหมือนกัน ที่สำคัญขอบคุณนิกกี้เจ้าของบ้านที่น่ารักหลังนี้ที่ทำให้มินท์ได้มาพบกับทุกๆคนนะจ้ะ ^^ รัก PSH ละก้อรักทุกๆคนในบ้านหลังนี้ สุขสันต์วันแห่งความรักค่า ~~^^
    ป.ล. รูปสวยน่ารักทุกรูปเลยจ้า ขอบคุณนะจ้ะนิกกี้

    ReplyDelete
  2. รัก PSH และก้อรักผู้หญิงของ PSH ทุกคนเลยคร่า^^
    อยากบอกว่ารู้สึกดี และมีความสุขทุกครั้ง ที่เข้ามาอ่าน Blog นี้
    ขอบคุณมากๆๆ คร่า นิกกี้

    ReplyDelete
  3. นิกกี้ก็ขอบคุณทุกๆคนเช่นกันคะ ที่ทำให้การทำ Blog นี้ขึ้นมามีความหมายมากกว่าเป็น Album ส่วนตัวตามที่คิดไว้ช่วงแรกๆ เพราะถามตัวเองว่าจะมีใครเข้ามาดู blog เราหรือ ? หรือใครจะมาค้นเจอเราหรือ ? จะมีแฟนคนไทยรักเขามากๆเหมือนเราหรือเปล่า? แต่ตอนนี้ไม่สงสัยแล้วคะ ^^ และ นิกกี้ก็รักพวกเรามากๆเช่นกันคะ

    ReplyDelete
  4. รัก PSH, nikki และเพื่อนๆที่รัก PSH ที่บล็อกนี้เหมือนกันค่ะ ทุกคนน่ารักมากเลย มีความสุขทุกทีที่เข้ามานะคะ ^^

    ReplyDelete
  5. เค้าก็เป็นเหมือนทุกคนเลยค่ะ

    ReplyDelete
  6. ขอบคุณนิกกี้ที่คอยสร้างความสุขให้พวกเรา ได้ร่วมแบ่งปัน ได้แสดงความรักที่มีต่อ PSH ซึ่งแม้ไม่มีใครเข้าใจ แต่พวกเราทุกคนที่นี่เข้าใจ เพราะที่นี่เราสื่อสารด้วยภาษาเดียวกัน คือ Park Si Hoo Love Language.

    ReplyDelete
  7. รักนะ จุ๊บ จุ๊บ

    ReplyDelete