Scent

Scent

Wednesday, February 27, 2013

สัมภาษณ์​ PSH : สิ่งที่ผมโปรดปราน


นี้เป็นบทสัมภาษณ์กว่า 2 ปีมาแล้วนะ เมื่อวันที่ 30 ก.ค 2010



อะไรที่ดาราคนโปรดของเราชอบทาน ? อะไรคืองานอดิเรกของพวกเขา ?

เพื่อเป็นการทำความพอใจให้กับผู้ชมซึ่งต้องการจะทราบไปเสียหมดเกี่ยวกับดาราของพวกเขา เราจึงพยายามที่จะสืบเสาะหาขีวิตในแต่ละวันของคนดังเหล่านี้ ดูสิว่าพวกเขาทำอะไรกันในขีวิตแต่ละวัน ความคิดในใจของพวกเขา และ งานอดิเรกต่างๆของพวกเขา

และนี้เลย โรคระบาด " Seo Byun "  , " ปิศาจร้าย Seo Byun " , " Shuttle* Seo Byun " - Park Si Hoo
( * Shuttle = กระสวยอวกาศ หรือ รถที่รับ-ส่งผู้โดยสารจากในท่าอากาศยานไปที่เครื่องบิน อะไรทำนองนั้น ก็ไม่เข้าใจว่าเขาหมายถึงอะไรจึงเรียก Seo Byun อย่างนั้นนะ ใครทราบไหม ? )

ทั้งในและต่างประเทศเวลานี้ต่างก็ทราบกันดีว่า Park Si Hoo นั้นกำลังโด่งดังมากทีเดียวช่วงนี้ เมื่อไม่นานมานี้เขาเพิ่งไปเยือนประเทศญี่ปุ่น และประเทศจีนมา และมีแฟนจำนวนมากมายมหาศาลมาคอยรอต้อนรับเขาอยู่ที่สนามบินซึ่งเป็นอีกครั้งหนึ่งในการพิสูจน์ความโด่งดังเเละเป็นที่ที่นิยมของเขา




แม้ว่าละคร Prosecutor Princess ยังไม่ได้ไปฉายที่ญี่ปุ่นและประเทศจีน แต่มีแฟนหลายคนก็ได้ดูละครผ่านทาง Internet ไปเรียบร้อยแล้ว

PSH นั้นมีความสุขมากเมื่อเขาไปเยือนประทศจีนและญี่ปุ่นเพื่องาน Fan Meeting  ได้มีแฟนหลายคนมาที่สนามบินซึ่งถือเป็นการให้กำลังใจกับเขาอย่างมากมาย เขารู้สึกดีมากๆโดยเฉพาะเมื่อไปที่ประทศจีนและได้ยินแฟนๆตะโกนออกมาว่า " Seo Byun "

ชายหนุ่มผู้มุ่งมั่นตั้งใจอย่างแรงกล้าและมีความจริงใจต่อการทำงาน

เมื่อถามว่าเขากำลังจะทำอะไรหลังจากที่ละคร และ งาน Fan Meeting ทั้งในประเทศจีนและญี่ปุ่นเสร็จสิ้นลง เขากล่าว่า เขากำลังฝึกฝนการร้องเพลงและการเต้นเพื่องาน Fan Meeting ในประเทศเกาหลีในเดือนกันยายน

เดิมทีเขาคาดไว่ว่าเขาจะขอพักงานหลังจากละครจบลง แต่นี้คงจะไม่เกิดขึ้นในเวลานี้ การเดินทางไปเที่ยวเมื่อเร็วๆนี้ของเขาหลังจากงาน China Fan Meeting คือเมื่อเขาได้ไปที่เมือง Busan กับเพื่อนสนิทกลุ่มหนึ่งและนั้นคือการพักผ่อนทั้งหมดประมาณ 2-3 วัน

นี้จะเป็นงาน Fan Meeting ครั้งแรกในประเทศเกาหลีนับจากเมื่อกว่า 3 ปีมากแล้ว ดังนั้ผมค่อนช้างจะเป็นกังวลอยู่ " ผมกำลังทำงานอย่างหนักเพื่องาน Fan Meeting ครั้งนี้ " เพื่อจะได้ทำอย่างดีที่สุดเพื่อแฟนๆในประเทศของผม ตอนนี้ผมกำลังฝึกการเต้นและการร้องเพงอยู่หลายชั่วโมงในแต่ละวัน ประมาณ 2-3 วันต่ออาทิตย์ " เขากล่าว




เป็นคนชอบซื้ออะไรที่เพิ่งออกมาใหม่ๆก่อนใครๆ -- นั้นคือ Park Si Hoo

PSH มีความสนใจกับพวกเครื่อง Electronic ต่างๆ เขามีแผนที่จะซื้อ TV เครื่องหนึ่งและได้โชว์ภาพให้พวกเราได้ดูกับของที่เขาจะซื้อใน Smartphone ของเขา

เขามีมันทั้งหมด (Wii) และ Playstation และได้แปลงห้องๆหนึ่งให้กลายมาเป็นโรงหนังย่อยๆในบ้านเลยทีเดียว " การดูหนังที่บ้านจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป " เขากล่าว




Park Si Hoo นั้นหลงใหลในแมวของเขาเอามากๆ

PSH ตอนนี้มีแมว Persian สีเทาอยู่ตัวหนึ่ง เขาบอกว่าเขาเคยมีสุนัขอยู่หนึ่งตัว และตอนนี้ก็มาเลี้ยงแมวแทน " แมวนั้น เย่อหยิ่งมากๆและเป็นสัตว์ที่มีเสน่ห์ ซึ่งทำให้ผมชอบ "

แม่ของผมในตอนแรกๆก็ไม่ค่อยจะชอบแมวเท่าไหร่ แต่เดี่ยวนี้ในทันทีที่แม่มาที่บ้าน แม่ก็จะมองหาแมวก่อนเลย แม่จะคอบยเรียก " Jami Jami "

PSH เรียกแมวของเขาว่า " Jami " เพราะมันชอบนอนมาก " นอน นอน แล้วก็นอนมากเหลือเกิน "


( มีต่อตอนที่ 2 )


Source: http://news.nate.com/view/20100730n04072

Japanese translation / 日本語訳

http://moon5.at.webry.info/201007/article_21.html

Credit : parksihoo4u.com,thanks!

15 comments:

  1. อ่านบทสัมภาษณ์ของผู้ชายคนนี้ได้ตลอดไม่เคยเบื่อเลย ชอบ ชอบ ชอบ ยิ่งอ่านยิ่งรัก

    ReplyDelete
  2. ใส่เสื้อเบอร์ 7 เห็นไหม fyp

    ReplyDelete
    Replies
    1. จริงด้วยค่า สายตาซอกแซกน่าดูนะคะคุณ csi 555 ถ้าเค้ามาบ้านเราอีก เดี๋ยวเราเตรียมของขวัญอะไรที่เป็นเลข 7 ให้เค้าด้วยดีมั้ยเนี่ย? แต่ยังนึกไม่ออกเลยว่าควรจะเป็นอะไรดี ทุกคนช่วยคิดด้วยละกันเนาะ

      Delete
    2. ให้ 7-up ขวดนึงไปดูดก่อน แล้วระหว่างนี้ค่อยหาอย่างอื่นให้ ^^

      Delete
    3. 555 @KaY ขอเราก่อนขวดนึงได้เป่า จะได้สดใสซาบซ่าาาาาาาาาาาาาาาาา 555 ตอนนี้ขี้เกียจทำงานมว๊ากกกกกกกกกกกก

      Delete
    4. @FYP ได้เล้ยยยย เอาไปขวดนึงจะได้ขยันทำงาน เก็บตังค์ไป PSH tour กัน

      Delete
    5. อ๊าาาาาาาา! 7-up ของ KaY ชื่นจายเจงๆ

      Delete
  3. ใช่เลย Jami เป็นแมวเปอร์เซีย ส่วน furry ball เป็นแมว Scottish fold แหงๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ได้มาซักตัวรึยังจ๊ะ KaY?

      Delete
    2. @Kay เค้าเห็นแล้วอยากเลี้ยงแบบ furry ball มั่กๆเลย แต่ติดที่บ้านเลี้ยงชิวาว่าตั้ง 10 ตัวแล้วเลยอด คงต้องรอหมาที่บ้านตายหมดก่อนถึงจะได้เลี้ยงอ่ะ T.T

      Delete
    3. ดูๆ ไว้แล้วละ FYP อยากเลี้ยงนะ แต่เลี้ยงไม่ได้เหมือนกัน ที่บ้านเลี้ยงบางแก้วตั้ง 4 ตัว หนักกว่าชิวาว่าอีก ขืนเอาแมวมาเลี้ยงแมวได้เป็นชิ้นๆ แน่อ่ะ

      Delete
    4. @Mint ลองดูนะ ถ้าเลี้ยงด้วยกันได้อย่าลืมถ่ายรูปมาโชว์พวกเราด้วยล่ะ ^^

      Delete
  4. ทำไมอ่านบทสัมภาษณ์แล้วทำเราร้องไห้นะ ขอโทษจริงๆ ค่ะ อั้นไม่อยู่จริงๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. หนักแน่นไว้คะ Mei Jung ที่สำคัญไม่ว่าข่าวอะไรจะออกมาเราก็ไม่เขื่อมันอยู่แล้ว และแฟนของ PSH ทั่วโลกก็ไม่มีใครเขื่อด้วยเข่นกัน

      Delete
    2. @คุณนิกกี้ ขอบคุณค่ะ อ่านเสร็จร้องไห้เลย รู้สึกบอกไม่ถูกจริงๆ ที่เค้าต้องมาตกอยู่ในสภาพนี้ ยิ่งอ่านบทสัมภาษณ์ที่เต็มไปด้วยความสุขของเค้า คิดถึงรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เรายิ่งรู้สึกว่าเวลาที่ยากลำบากนี้ช่างนานเหลือเกินค่ะ

      แต่จะอดทนและหนักแน่นค่ะ ความดีและความจริงจะปกป้อง PSH แน่นอน

      Delete