Scent

Scent

Monday, February 4, 2013

Updated : PSH # 1 : ดาราที่พิขิตโชคชะตาได้สำเร็จ หลังจากการเปลี่ยนชื่อ

จากวันนั้น ( 2005 ) + 10 ปี ของการเป็นนักแสดงไร้ชื่อเสียง


ถึง วันนี้ ( 2013 )



VDO ข่าวชุดนี้เป็นการทำข่าวของสถานี MBC ที่มีการจัดอันดับดาราที่สามารถพลิกผันโชคชะตาได้เป็นผลสำเร็จ หลังจากที่ได้ทำการเปลี่ยนชื่อของพวกเขา และ ใครเล่าจะมาเป็นอันดับที่ 1 ถ้าไม่ใช่ Park Si Hoo ของพวกเรา แม้เจ้าตัวจะไม่อยู่ แต่เขาก็ยังคงมีข่าวให้เราได้ปลื้มใจกับเขาอยู่เรื่อยๆ

ในช่วงไต่อันดับย้อนขึ้นมาจากอันดับที่ 10 - 2 ก็ขอให้อดทนหน่อยเพราะจะใช้เวลากว่า 3 นาที แต่เมื่อไหร่ที่ PSH ออกแล้ว เขาจะอยู่ให้เราชื่นใจนานที่สุด ต้องแน่อยู่แล้วก็เขามาเป็นอันดับที่ 1 นี้ ปลื้มใจจังเลย ^^



credit : jundool3535, thanks!


22 comments:

  1. เย้ๆๆๆๆ ยินดีกับ oppa ด้วยนะค๊าาา

    ReplyDelete
  2. เอาหละนิกกี้เจอบทความที่กล่าวถึง ข่าวนี้แล้ว จริงๆมันเป็นเรื่องของ ดาราที่หลังจากเปลี่ยนชื่อ แล้วได้รับความสำเร็จสูงสุด ซึ่งเขาได้ยกย่อง PSH ที่หลังจากเปลี่ยนชื่อเดิมจาก Park Pyung Ho มาเป็น Park Si Hoo แล้ว ชีิวิตทางการแสดงของเขาก็เริ่มก้าวหน้าขึ้นมาโดยตลอดหลังจาการที่ต้องทนกับการเป็นนักแสดงที่ไม่มีชื่อเสียงอยู่กว่า 10 ปี

    ReplyDelete
    Replies
    1. โห ไม่มีชื่อเสียงอยู่กว่า 10 ปีเลยหรอ นานมาก อยู่ในวงการมากี่ปีแล้วเนี่ย แล้วเค้ามาดังจากเรื่องอะไรหรอค่ะ

      Delete
    2. พูดจาแสลงหูอีกแระ ก็เขาเด็กชนบทนี่นา ไม่มีเส้นมีสายพอ แล้วไม่มีครูฝึกทางด้านการแสดงมีแต่ใจรักอย่างเดียวล้วนๆ ฝีมือก็มาจากพรแสวงล้วนๆเหมือนกัน สงสัยจะดังจากเรื่อง อิจิแม มั่งคะที่เริ่มมีชื่อเสียงเป็นพระรองที่หล่อและดูดีมีเสน่ห์กว่าพระเอก ต้องรอเซียนละครเกาหลีมาตอบ

      Delete
    3. เราว่าเค้าเริ่มดังเรื่อง How to Meet a Perfect Neighbor นี่แหละ เพราะจากบทพระรองไหงได้เป็นพระเอกหน้าตาเฉยเลย แววดังมาจากเรื่องนี้แหละ สุดยอดไปเลย เพราะล่าสุดทาง SBS ยังบอกเลยว่า PN เป็นละครที่เคยได้รับความนิยมมาก (ที่นิกกี้เอา VDO มาลงใน post ให้พวกเราดูไง) หลังจากนั้นก็ Iljimae ผู้กำกับถึงกับตั้งชื่อตัวละครให้ตรงกับชื่อเค้า เพื่อให้แฟนคุ้นหูและเป็นที่จดจำ เจ๋งเป็งเลย หล่อมว๊ากกกกก

      Delete
    4. ผลงานเรื่องแรกของ PSH ที่คนไทยได้ดู คือ Sassy Girl หรือ Delightful Girl Choon Hyang (KBS2 ปี 2005 as cameo) ช่อง3 เอามาฉายตอนดึกประมาณตีหนึ่ง

      เรื่องที่สอง ก็ Which Star are you from? ช่อง 7 เอามาฉายตอนเช้า เสาร์-อาทิตย์ เป็นพระรองที่หน้าตาโดดเด่นเข้าตาเลยในตอนนั้น

      ตามมาด้วย Iljimae ช่อง 3 แล้วก็ Procecutor Princess ช่อง True แต่ HMPN เนี่ยไม่แน่ใจว่า True เอามาฉายรึเปล่า ถึงได้มีแผ่นพากษ์ไทยขาย (ไม่ชัวร์)

      Delete
    5. ขอบคุณทุกคนด้วยนะค่ะ ที่มาไขข้อสงสัยให้ต้นหญ้า
      @csi หญ้าไม่ได้ตั้งใจที่จะพูดให้แสลงหูนะค่ะ แค่ทึ่งในความสามารถของเขา ที่ทำให้ตัวเองดังได้ขนาดนี้

      Delete
    6. @ หญ้าคะ, ถ้ามีเวลาสักวันละ 1-2 ขั่วโมง อยากให้กลับไปอ่านบทสัมภาษณ์มากมายที่นิกกี้แปลเอาไว้ในหมวด " Interview by magazine " นะคะ ขอให้เริ่มจากข่วงแรกๆก่อน แล้วไล่มาเรื่อยๆ เท่าที่มีเวลาพอ พวกเราทุกคนที่ชื่นชอบเขาอยู่ที่นี่ก็ล้วนแต่เริ่มต้นอย่างเดียวกับ หญ้าแหละคะ คือชอบเขาจากละคร แล้วก็หน้าตา การแสดงของเขา เรียกว่าเป็นความชื่นชอบเขาจากภายนอกก่อน แต่ต่อมาเมื่อเราได้อ่านเรื่องราวของเขาแล้ว เราก็จะรักเขาจากข้างในด้วย และคงพูดได้ว่าเรารักสิ่งที่อยู่ข้างใน และอดีตของการต่อสู้ของเขามากเสียยิ่งกว่ารูปกายภายนอกเสียอีก แต่มันก็ข่วยไม่ได้ที่เขาก็ช่างน่ารักทั้งข้างนอก ข้างในเสียด้วย^^

      สรุปถ้ามีเวลาไปอ่านแล้วกันนะคะ เพราะนอกจากจะได้รู้เรื่องราวในอดีตของเขาแล้ว เรายังได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจากเขา เพื่อนำมาใช้กับตัวของเราเองได้อีกด้วย

      Delete
  3. 박시후 당신은 아주 잘 했어요. ปักชีฮู คุณทำได้ดีมากๆ
    뿐만 아니라 당신에게 축하드립니다. ขอแสดงความยินดีกับคุณเช่นกัน

    ReplyDelete
    Replies
    1. Finally, you can do it. Congratulations PSH ^^

      Delete
  4. คนเอเชียยังเชื่อในเรื่องการเปลี่ยนชื่อแล้วจะทำให้ชีวิตดีขึ้น แต่เราเชื่อว่ามันเป็นจังหวะที่ความอดทนและมานะพยายามของเขาบังเกิดผลมากกว่า^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น ย่อมส่งผลทำให้ค่าของคนอยู่ที่ผลของงานนะจ๊ะ นะจ๊ะ

      Delete
  5. เราว่าชื่อนี้ของเค้าเพราะกว่าชื่อจริงอ่ะฟังดูติดหูมากกว่า แต่ถ้าจริงๆๆ แล้วน่าจะเป็นความสามารถของเขาล้วนๆๆ มากกว่า ถึงมาอยู่จุดนี้ได้

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใช่คะ ความหมายก็ดีมากๆ

      Delete
  6. morning morning...Nikki&all:')

    แม้หน้าตาจะเปลี่ยนไปแต่รอยยิ้มและเวลาพูดชอบทำปากจู๋ก็ยังเหมือนเดิมนะจ๊ะ เขาดูดีมากๆในวัยสามสิบอัพ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ตื่นแล้วหรอจ๊ะ มะวานเค้านอนเร็ว ตื่นมากลางดึกเพื่อนๆๆ หลับหมดแระ
      ชอบตรงที่ปากจู๋นี่แหล่ะ 55555

      Delete
    2. ก็นึกว่ายังไม่เข้านอน รอเดทอยู่ซะอีก

      Delete
    3. ตื่นมาทั้งที ก้อรอๆๆๆ อยู่เหมือนกันอ่ะคะ คิดถึ๊ง คิดถึง หายไปไหน ไม่ยอมบอกกล่าว เฮ้อ.!!! จะรู้ไหมนะ
      นี่เราเห็นข่าวว่า ซอยุนจู มาถ่ายแบบที่ไทยที่ อยากจะไปถามเธอซะหน่อยดีไหมนะว่า รู้ป่าวว่าปู้ชายไปไหน

      Delete
  7. ตกลงเขาเปลี่ยนตัวแทนหรือเปล่าคะนิกกี้ แต่เราไม่เคยเห็นหนุ่มตี๋ใส่แว่นที่ตามถือกระเป๋าให้เขามาก่อนเลยนะ ที่ใส่เสื้อกันหนาวสีส้มตามประกบเขาตลอดเลยนะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. นั่นซิ เราก้อยากรู้เหมือนกัน

      Delete
  8. อันนยอง ฮา เซ โย ทุกๆคนค่ะ
    นิกกี้จ๊ะ เมื่อคืนคุณเอกไม่มาเลยเหรอคะ

    ReplyDelete
  9. Good Morning คะ ทุกๆคน : ขอตอบคำถามเป็นข้อๆนะคะ

    1. ยังมีคนเกาหลีเข้ามาในช่วงกลางคืน 1 รายคะ นิกกี้ก็ไม่ทราบสินะ ว่าเป็นเขาหรือใคร เราคงจะมารู้กันเมื่อเขาเปิดตัวออกมาแล้วนะ ว่าเขาไปไหน แม้แต่ Sihoorang ก็ไม่มีการให้ข่าวนอกจากพูดออกมาลอยๆว่าเขาแว่บไปพักผ่อนแล้วตามชายทะแล ก็ไม่ทราบนะมันมีแต่ข่าวลือ นิกกี้ว่าเราคงต้องคอยจนหลังตรุษจึนโน่นหละคะกว่าเขาจะปรากฏตัวออกมา เหตุผลเดียวถ้าเขายังอยู่ที่เกาหลีเวลานี้หละก็สงสัยตามจีบสาวอยู่มั้ง 555 แน๊ะหาเรื่องปล่อยข่าวลือเสียเองแล้วไง และนี้ก็ลือจริงๆนะ ไม่มีมูลเลย ห้ามเชื่อเด็ดขาด

    2. นี้ก็ข่าวลืออีกนะคะ แต่มีมูลอยู่บ้างแต่จะขอไม่เอ่ยที่มาของข่าวนะ : เขาว่าๆ PSH อาจจะต่อสัญญากับ Eyagi อีกต่อไป นี้เป็นข่าวของ นสพ เกาหลีนะ แต่ก็เป้นการคาดเดาเท่านั้น ตามมารยาทเขาจะไม่ให้ข่าวจนกว่า PSH และ บริษัทตัวแทนของเขา (ใหม่ หรือเก่า ) จะออกมาให้ข่าวอย่างเป็นทางการคะ

    ReplyDelete