Scent

Scent

Monday, February 4, 2013

การค้นพบที่ิยิ่งใหญ่ของ For you PSH

นี้ถือเป็นความภูมิใจของพวกเราอย่างยิ่งกับผลงานชิ้นโบว์แดงของ For you PSH ซึ่งเชื่อว่าเป็นครั้งแรกทีเดียวในโลกของ PSH's fans กับการค้นพบสถานที่ๆเขาใช้เป็นที่ไปออกกำลังกายในช่วงเช้าๆ ดังที่เขามักจะกล่าวถึงเสมอในการให้สัมภาษณ์หลายครั้งด้วยกัน มาดูกันเลยว่าอะไรที่ For you PSH ได้ไปค้นเจอ

ว้าว!!! For you PSH หา PSH เจอแล้ว เยี่ยมจริงๆ ~~^^
Wow!!! For you PSH discovered my jogging place.. Bravo bravo ~~^^


Sihoo's so happy!





คราวนี้มาดูกันว่า For you PSH ค้นพบอะไรทำให้ PSH มีความสุขเสียมากมาย ^^







จุดจากที่ PSH ไปวิ่งออกกำลังกาย เราว่าไม่ไกลจากห้าง Galleria มากนักนะคะ 
อพาร์ทเม้นเยอะแยะมากๆ เลยค่ะแถวนี้


ภาพถ่ายทางอากาศ




ห้าง Galleria มี 2 ฝั่ง(ซ้าย-ขวา) รูปนี้เป็นผั่งซ้ายค่ะ 
อาคารประดับหลอดไฟรอบตัวอาคารเลยค่ะ เหมือนที่เราเห็นในละคร CDDA
ห้างตั้งอยู่ที่แยกถนนอับกูจองตัดกับถนนซอนรึง 



รูปนี้เป็นห้าง Galleria ฝั่งขวาค่ะ 
พวกเราเห็นในละครเหมือนกัน



Credit : For you PSH /Parksihoointhai, thanks!

20 comments:

  1. Thanks for For You PSH & Nikki,
    แต่ว่าถ้าคุณเค้าเข้ามาเห็นเข้า เค้าจะกลัวเราจนย้ายบ้านหนีมั๊ยหนอ 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. 5555 ต้นหญ้าว่าเค้าน่าจะผวานะ

      Delete
  2. So cool!!! FYP, you are the best Fan club!!!!!!

    เธอมีกระทั่งภาพถ่ายทางอากาศ บอกมาด้วยสิคะบ้านเขาอยู่ตรงไหน อย่ากั๊ก อุบอิบกันอยู่สองคนรู้น๊า

    นิกกี้จ๊ะ แก้คำว่า มk เป็น มา ด้วยนะจ๊ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. รู้แต่ว่าอยู่แถวๆ นี้ แต่ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหนนี่สิ 555 พวกเราต้องลองไปถามคนแถวนั้นดูแล้วแหละ

      Delete
    2. เอาแค่นี้แหละดี๋ยวจะลุกล้ำความเป็นส่วนตัวเขามากไป เขาจะหวาดผวาเอานะคะ แม่วัวกระทิงสาวนักสืบ^^

      Delete
    3. เดี๋ยวขวิดซะเลย 555

      Delete
    4. ไปนอนฝันถึง Sihoo ดีกว่า

      night night...nikki&all:')

      Delete
  3. ว๊าว!! ยอดเยี่ยมไปเลย FYP .

    ReplyDelete
  4. FYP : ตอนนี้มีเพื่อนจาก เวียตนาม, ตุรกี, เยอรมัน อเมริกา, สิงคโปร์ .... เข้ามากันใหญ่ และเขามาใช้คุณ Goo แปลเหมือนกัน นิกกี้รู้หรอกว่ามี Fan Club site ของเขาแวะมาที่ blog ของเราอยู่เสมอ นิกกี้อยากรู้เหมือนกันว่าจะมีแฟนต่างชาติกี่รายจะเอาเรื่องนี้ไปลงใน Web ของเขานะ โอเคหรือเปล่าจ๊ะ ( จริงๆมันก็ควบคุมลำบากนะ ) แต่อยากทราบว่า FYP รู้สึกอย่างไร ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. เราน่ะไม่มีปัญหาหรอกจ้า แต่คุณชาย Park นี่สิเค้าคงไม่เดือดร้อนเพราะเราหรอกนะ ห่วงตรงนี้แหละ

      Delete
    2. เห็นทีต้องเปลียนเส้นทางการวิ่งเสียแล้วสิเรา fyp ช่างทำผมด้าย ผมวิ่งของผมดีๆแท้ๆ ไม่น่าทำกันได้ลงคอ ไหนว่ารักผมหงาย P:')

      Delete
    3. csi มาตอกย้ำความรู้สึกอีกแระ ยิ่งคิดมากอยู่เนี่ย (ได้แต่หวังว่าจะไม่มีใครเดือดร้อนเพราะเรานะ)

      Delete
    4. 5555 ใครจะบ้าไปตามหาเล่า มันแคบๆซะที่ไหนหละ

      Delete
    5. 555 ก็ว่างั้นแหละ 555 ใครจะบ้าไปตามหานอกจากพวกเรา เฮ้อ! ค่อยยังชั่ว(ตรงไหน) แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

      Delete
  5. Park Si Hoo เราหาคุณเจอแล้ว^^

    ReplyDelete
  6. 박시후 미안 해요.PSH เค้าขอโต๊ดดดดดด
    내가 잘못했다. เค้าผิดไปแล้ว
    저를 용서하십시오. โปรดยกโทษให้เค้าด้วยน๊าาาาา

    ReplyDelete
    Replies
    1. ไม่ทันละ fyp ขา ป่านนี้...ไม่อยากคิดเล้ย 555

      Delete
    2. โห! PSH Lovers ช่วยได้เยอะเล้ยยยยยยยย 555

      Delete
  7. โอโห้ for you PSH เก่งมากอ่ะ ข้าน้อยนับถือด้วยใจจริง ว่าแต่ถ้าวันไหนเราตัดสินใจไปเกาหลียกแก๊งค์จริงๆ ถ้าอุปป้ารู้ล่วงหน้าคงต้องรีบเผ่นหนีไปต่างประเทศแน่ๆเลยอะ สาวไทยเริ่มน่ากลัวในสายตาอุปป้าล่ะ อิอิ ยกเว้นเจน้า

    ReplyDelete