Scent

Scent

Wednesday, January 2, 2013

VDO และ บทแปลคำสนทนาของ PSH & MCW ในงาน KBS Drama Awards




VDO






บทสนทนานี้เกิดขึ้นบนเวทีระหว่าง PSH & MCW เท่านั้น เราไม่มีช่วงอื่นๆมานำเสนอจ๊ะ, sorry!


PSH : สวัสดีครับ ทุกๆท่าน ผม Park Si Hoo ครับ
MCW : สวัสดีคะ ทุกๆท่าน นี้ Moon Chae Won คะ
PSH : คุณ MCW ดูสวยและสง่างามมากวันนี้ คุณคงจะมีอารมณ์ดีมากๆ เพราะเพิ่งชนะรางวัลคู่ยอดเย่ียมมา ผมขอแสดงความยินดีด้วยความจริงใจครับ
MCW : อ้อ ขอบคุณคะ เราได้รับรางวัลนี้เมื่อ่ปีที่แล้ว
PSH : อ้า ใช่เลย
MCW : เมื่อปีที่แล้วเราชนะรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมฝ่ายชายและฝ่ายหญฺิงจากละคร " The Princess's Man " และมันก็ผ่านมาได้หนึ่งปีเต็มๆแล้ว
PSH : คุณ  MCW ยังไม่ลืมคู่ของเรา Se Ryung และ Seung Yoo ใน TPM ใช่ไหม 
MCW : ฉันยังไม่ลืมหรอกคะ
MCW : เมื่อปีที่แล้ว คุณ Moon Geun Young ได้มามอบรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมให้กับฉัน ฉันทราบว่าคุณกำลังทำงานร่วมกับเธอในละครอยู่ เธอสบายดีหรือคะ ?
PSH : สบายดีมากครับใน Cheongdam-Dong
MCW : ปีที่แล้วเมื่อฉันได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมนั้น ฉันก็กำลังยืนอยู่ตรงจุดนี้แหละ ฉันตื่นเต้นมากๆและในขณะเดียวกันก็รู้สึกถึงความรับผิดชอบมากมาย และมีความสุขมากๆด้วย รู้สึกซาบซึ้งมากๆเลย หลังจากกลับถึงบ้านแล้วในวันนั้น ต้องใช้เวลานานเพราะหลับไม่ลง แล้วคุณหละคะ Si Hoo

PSH : อ้า คุณ MCW เป็นอย่างนั้นด้วยหรือ? ผมเมื่อกลับถึงบ้านแล้วก็ตื่นเต้นมากๆเช่นกันและจำได้ว่าไม่สามารถจะหลับได้ลงเหมือนกัน
Screencaps : 
from DC

16 comments:

  1. คิดถึงคู่นี้อ่ะ

    ReplyDelete
  2. ได้เลยคะ 24 ตอนแค่นั้นเอง มาราธอนไม่ต้องทานข้าวทานปลาสัก 3 วัน ได้หายคิดถึงไปเลย พูดไปอย่างนั้นนะคะ ตัวเองไม่เคยทำหรอก ได้ยินบางคนเขาทำกันมาแล้ว บอกพอดูจบยังกับผี Zombi เลย หมายถึงโทรมสุดๆ 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. เรื่องนี้เค้าใช้เวลา 5วัน เพื่อนเค้าใช้เวลา 3 วัน
      เพื่อนสนิทใช้เวลา 2วัน ดูกันมาราธอนจิงๆ

      Delete
    2. นับถือจ๊ะ นีเหละ benefit ของคนโศด นิกกี้ก็เคยทำอะไรอย่างนั้นเหมือนกันเวลาที่ 24 ขมเป็นของเราแต่ผู้เดียว

      Delete
    3. 2 วันนี่เธอคงไม่นอนเลยมั่งเนี่ย นับถือๆ เป็นเราปวดหัวแย่เลย

      Delete
    4. ของเอ็มแค่วันนิดๆ :P

      Delete
    5. @ M, นั้นแทบไม่มีเวลานอนเลยนะ ดื่มกาแฟต่างน้ำเลยหรือเปล่าจ๊ะ ไม่ต้องพูดถึงเรื่องอาบน้ำอยู๋แล้วนะ เพราะอาบปีละหน ^^

      Delete
    6. M: ก็หยุดดูแค่ตอนนอนค่ะ ~~^^

      Delete
    7. ของเราเ๋จ๋งกว่าใช้เวลาไม่ถึงชั่งโมง ดูแผ่นแรกกับแผ่นสุดท้าย ก็รู้หมดแล้ว 555

      Delete
    8. M: @csi thumbs up!!!! 55555

      Delete
    9. นิตตี้เริ่ม ประมาณ 3 ทุ่มคืนวันศุกร์ไปจบเอาประมาณตีห้าเช้าวันอาทิตย์ค่ะ

      Delete
  3. PSH ของเราเค้ามียักคิ้วสอบรอบนะ มีตอนที่เห็นใน Gif ที่นิกกี้นำมาให้ดู แล้วก็ก่อนที่เค้าจะโบกมือต่ำทักทายแฟนๆ ของเค้าน่ะค่ะ น่ารักได้อีก

    ReplyDelete
  4. @ FYP, สงสัยจ้องตาไม่กระพรืบเลยสิท่า

    ReplyDelete
    Replies
    1. หน้าคงทิ่มจอเลยม้าง

      Delete
    2. HaHaHa จริงจ้า ใส ชัด เป๊ะ น่ามองจริงๆ

      Delete
  5. คู่นี้เหมาะกันมากๆๆๆๆ

    ReplyDelete