Scent

Scent

Wednesday, January 2, 2013

CDDA จะขยายตอนออกไปหรือ?




2 มกราคม 2013 : รายงานข่าว

แนวคิดที่จะมีการขยายตอนของละคร Cheongdam-Dong Alive ได้เริ่มก่อนต้วขึ้นแล้วในขณะนี้

ละคร " Cheongdam-Dong Alice ที่นำแสดงโดย Park Si Hoo และ Moon Geun Young ซึ่งตามแผนเดิมที่จะมีเพียง16 ตอน ซึ่งหมายถึงจะไปสิ้นสุดเอาในวันที่ 27 มกราคม แต่เนื่องจากงาน SBS  Drama Awards ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธ.ค ที่ผ่านมาและ CDDA จะมีละครที่จะถูกแทนที่ตามมาคือ ละครเรื่อง " Incarnation of money " ในช่วงอาทิตย์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ 2013

แต่เมื่อเร็วๆนี้ อย่างไรก็ตามละคร CDDA กับเรื่องราวความรักระหว่าง Han Se Kyung และ Cha Seung Jo ที่กำลังได้เริ่มพัฒนาขึ้นมา และกำลังคาดว่าจำนวนผู้ชมอาจเพิ่มขึ้นเป็นตัวเลข 2 หลักได้เมื่อละคร " May Queen " สิ้นสุดลง

อย่างไรก็ตาม บริษัทตัวแทนของ Kang Ji Kwan ซึ่งเป่็นดารานำฝ่ายชายของละครเรื่อง " Incarnation of Money " ซึ่งจะเตรียมเข้าฉายต่อจาก CDDA นั้นกำลังมีปัญหากันอยู๋โดยเมื่อ วันที่ 31 ตุลาคม 2012 บริษัทได้ทำการระงับกิจกรรมทางด้านธุรกิจบันเทิงทั้งหมดของ Kang Ji Kwan ทำให้ละครไม่สามารถที่จะแพร่ภาพได้ทันในวันที่ 2 กุมภาพันํ์ตามเวลาที่วางไว้ ขณะนี้นั้นพวกเขาต้องมาถ่ายทำฉากในช่วงวัยเด็กอยู่และกำลังติดตามสถานการณ์นี้อยู่อย่างใกล้ชิด พวกเขากำลังคิดถึงการเปลี่ยนตัว Kang Ji Kwan ออกไปแต่ก็มีปัญหาในแง่ของลิขสิทธิ์ในต่างประเทศอีก พวกเขาจึงกำลังรอคอยกับผลของปัญหานี้ว่าจะลงเอยอย่างไรอยู่

เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องในการออกแพร่ภาพได้กล่าวขึ้นว่า : " Cheongdam-Dong Alice " ในขณะนี้นั้นกำลังได้รับเสียงตอบรับที่ดีและจำนวนผู้ชมก็เริ่มขยับตัวสูงขึ้น เรากำลังเฝ้าดูอยู่ว่า ปัญหาของละคร " Incarnation of money " จะพัฒนาไปอย่างไร และจะเป็นไปได้ไหมที่จะขยายตอนของละคร " Cheongdam-Dong Alice " ออกไปอีก "

SBS ได้กล่าวว่า: " การตัดสินใจในการขยายตอนของ CDDA ออกไปหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับ การปรึกษาหารือกันระหว่าง ผู้เขียนบทละครกับผู้กำกับการแสดง และรวมทั้งผลของการแพร่ภาพในอาทิตย์นี้อีกด้วย "

ขณะเดียวกัน CDDA ที่ต้องถูกเลือนออกไป 1 อาทิตย์เนื่องจากการถ่ายทอดสดงาน SBS Entertainment Awards และ Drama Awards ดังนั้น CDDA ในตอนที่ 9 ก็จะได้ทำการแพร่ภาพในวันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2013 ที่จะถึงนี้




(Credits: http://news.nate.com/view/20130102n08677)

Credit : parksihoo4u.com, thanks !

10 comments:

  1. สาธุๆๆๆๆ ขอให้เรตติ้งตอน 9 ทะลุเพดาน ถล่มทลาย เพี้ยงงงงงงง

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใช่แว๊วววว! ถ้าตอนที่ 9 เรทติ้งแรงขึ้นไปอีกก็น่าจะมีสิทธิ์ได้ขยายตอนนะเนี่ย ช่วยกันลุ้น สู้ๆ

      Delete
  2. ขอให้เรตติิ้งขึ้นถึงเลข 2 ทีเถอะ จะได้ขยายตอน ได้เห็นหน้ากันนานๆ

    ReplyDelete
  3. เย้!!!! มีสิทธิ์ลุ้นแล้ว

    ReplyDelete
  4. ใครทราบบ้างว่า May Queen จบหรือยัง ?

    ReplyDelete
  5. จบแย๊ววว เพราะเห็นเขาแปลครบแล้ว

    ReplyDelete
  6. @ csi, ขอบคุณคะ ถ้างั้นก็มีสิทธิ์ลุ้นแหละ และขอโทษเถอะจะว่าบาปก็เอา ขอให้ปัญหาของนักแสดงคนนั้นยังแก้ไขไม่ได้ไปอีกสักระยะก็แล้วกัน จนกว่าเขาจะตัดสินใจเพิ่มตอน CDDA ออกไปเป็น 32 ตอนหรือกว่านั้น ใข่เลยจ๊ะ up up up อย่างเดียว

    ReplyDelete
    Replies
    1. จริงๆ แล้ว เราก็ชอบ Kang Ji Kwan นะ แต่ ชอบ Si Hoo มากกว่า ขอสนับสนุนความคิดเห็นเต็มที่ เพิ่มตอนๆๆๆ แล้วเอา แบบ หนุกๆ นะ อย่า ยืดแบบไม่มีเนื้อหา ^^

      Delete
  7. 32 เลยเหรอ 40 ละกั๊น

    ReplyDelete
  8. 54แล้วกันจะได้อิ่มเอมเหมือนตอนกังซุก

    ReplyDelete