Scent

Scent

Friday, December 7, 2012

บทสัมภาษณ์ PSH ใน CDDA



5  ธ.ค 2012 โดย Donga Ibo

Park Si Hoo : ผมจะต้องรู้สึกประทับใจในตัวเธอก่อนเมื่อพบกันครั้งแรก

Park Si Hoo ได้แนะนำการแสดงที่ยอดเยี่ยมขวนตะลึงในละครเรื่องใหม่ของเขา " Cheongdam-Dong Alice " ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ที่ท้าทายความสามารถในการแสดงแนวตลกขบขันเช่นนี้อย่างยิ่ง เขาแสดงเป็น Che Seung Jo ซึ่งมีตำเหน่งเป็น CEO ของบริษัทที่จำหน่ายสินค้าระดับมาตรฐานโลก และเขาได้ถือโอกาสนี้กับการแสดงอย่างชนิดสุดขั้วไปเลยจริงๆ! PSH ผู้ปรกติแล้วดูสุภาพนุ่มนวลกลับมาแสดงในพฤติกรรมแบบแปลกๆเด๋อๆด๋าๆจนเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้อย่างมากมาย

Q : การแสดงตลกของคุณ ใน CDDA ตอนนี้ได้กลายมาเป็นเรื่องที่สุดฮิตกันไปแล้ว
A : เมื่อผมรับบทมาอ่าน ผมคิดว่ามันน่าสนใจมากทีเดยว นี้เป็นตัวละครที่ผมไม่เคยแสดงมาก่อนเลย อารมณ์ของเขาอาจจะดูไม่ค่อยจะมีเหตุผล และ พิกลๆอยู่ แต่เขาเก็บซ่อนความเจ็บปวดมากมายไว้ภายในจริงๆ เมื่อคุณเห็นแล้วว่าทำไม คุณก็จะสามารถเข้าใจเขาได้ดีขึ้น

Q : อย่างนี้จะมีผลกับภาพพจน์ของคุณหรือเปล่า ?
A : ผมเอาเกร็ดเล็กๆน้อยๆมากมายออกมาใช้ในงานนี้ มันคล้ายกับว่าอีกด้านหนึ่งของผมที่ปรากฏต่อสายตาขงองเพื่อนเก่าๆของผมเท่านั้นได้ถูกนำมาเปิดเผยให้เห็นแล้วในขณะนี้ และ นี้จะเป็นการมองเห็นผมผ่านเลนซ์กล้องที่แตกต่างออกไป

Q : Cheongdam-Dong ตามขื่อเรื่อง " Cheongdam-Dong  Alice " เป็นถิ่นของคนมีอันจะกินเขตหนึ่งในย่าน Gangnam คุณเห็นด้วยกับภาพพจน์แบบนั้นไหม ?
A : นับตั้งแต่เมื่อผมเข้ามาอยู่ในกรุงโซล ผมก็อาศัยอยู่ในเขต Cheongdam-Dong นี้มากว่า 10 ปีแล้ว ดังนั้นผมไม่ได้รู้สึกว่าแถวนี้จะถือเป็นเขตที่หรูหราอะไรทำนองนั้น มันเป็นถิ่นที่ผู้คนเป็นมิตรและสะดวกสบายมากทีเดียว กับสภาพสิ่งแวดล้อมที่เงียบสงบและการจราจรที่คล่องตัว แม้แต่ในข่วงการจราจรจะติดขัดอยู่บ้างในระหว่าการถ่ายทำก็ตาาม มันก็ไม่มีปัญหาสำหรับผมเลย ( หัวเราะ )

Q : คุณแสดงในบท CEO ของบริษัทจำหน่ายสินค้าชั้นนำจากทั่วโลกอย่างนี้ คุณโดยปรกติแต่งตัวตามแฟชั่นอะไรอย่างนั้นไหม ?
A : สินค้าชั้นนำของยุโรปส่วนใหญ่นั้นขนาดเสื้อผ้ามักจะใหญ่เกินไปสำหรับผม ( หัวเราะ) ดังนั้นส่วนใหญ่แล้วผมชอบใช้ของภายในประเทศมากกว่า

Q : มันรบกวนใจของคุณบ้างไหมที่อายุของคุณกับดาราสาวที่แสดงนำกับคุณแตกต่างกันอยู่มากทีเดียว ?

A : ผมรู้สึกประทับใจมากกับการแสดงของ  Moon Geun Young เมื่อผมดูเธอแสดงในละคร " Autumn Tale " ดัวนั้นผมจึงตื่นเต้นยินดีมากเมื่อรู้ว่าจะได้มาแสดงคู่กับเธอ แต่อีกทางหนึ่ง ความแตกตต่างของอายุเป็นอะไรที่ต้องเป็นกังวลอยู่บ้าง ( หัวเราะ ) ดังนั้นผมจึงต้องออกแรงมากหน่อย โดยที่ตามปรกติแล้วผมมักไปสถานดูแลผิวเดือนละ 1 ครั้ง แต่ช่วงนี้ผมจะต้องไปอาทิตย์ละครั้งแทน

Q : Mr. Park Si Hoo คุณน่าจะคิดถึงเรื่องการแต่งงานบ้างแล้วใช่ไหม เราเดาเอา แล้วคู่ชีวิตแบบไหนที่คุณกำลังมองหาอยู่ ?
A : ผมจะต้องประทับใจในตัวเธอเมื่อได้พบกันครั้งแรกก่อน และผมก็อยากแต่งกับผู้หญิงที่จะให้ความมั่นใจกับสามีของเธอ

Q : เหมือนกับความรักที่ปราศจากเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้นอย่างในละคร เป็นไปได้ไหม ?
A : ผมจะต้องให้มันเกิดขึ้นมาก่อนถึงจะทราบได้ ผมยังไม่เคยมีประสพการณ์ในลักษณะนั้นมาก่อน " ความรักเหมือนอุบัติเหตุบนท้องถนนที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเวลา " ผมก็ไม่แน่ใจว่ามันจะเกิดขึ้น มันอาจจะไม่เกิดขึ้นเลยในขีวิตนี้ แต่ผมก็ยังคงเฝ้าคอยมันอยู่นะ


http://thewoman.donga.com/3/all/20121205/51338717/1)


Credit : parksihoo4u.com, thanks !

8 comments:

  1. รักสวยรักหล่อเหมือนกันนะ Seung Jo มิน่าพักหลังหน้าดูเด็กลงๆ เล่นกับดาราหน้าเด็กก็เงี้ยแหละ ขืนไม่ดูแลตัวเองเดี๋ยวจะโดนค่อนแคะว่าเป็นคู่พ่อ-ลูกเอาหนะ

    ReplyDelete
  2. นี้พวกนักข่าวอย่าถามเรืองแต่งงานได้ไหมฮึ??? มันแสลงใจมั่กมาก เมื่อไรก็เมื่อนั่นแล้วแต่บุพเพอาละวาด อิอิ

    ReplyDelete
  3. @ csi and Jami เข้าใจทำนะ ยังกะต่อบท คนนึงพูด คนนึงตอบ น่ารักซ้าาาาา

    "ความรักเหมือนอุบัติเหตุบนท้องถนนที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเวลา " แล้วจะมีอุบัติขึ้นที่สนามบินบ้างมั๊ยน้า 55555555555555

    ReplyDelete
    Replies
    1. ว้าว!!! หัวเกือบทิ่มเพดานแน่ะ @ Ann ขอบใจที่ชม ไม่เหมือนใครบางคนแถวนี้ชอบค่อนแคะเบรกซะเกือบหัวทิ่มเหมือนกัน อิอิ ล้อเล่นจ้า @ nikki

      Delete
  4. @ Aan อย่าไปพูดชมเขาแค่นี้ก็ปวดหัวพอแล้ว คนอะไรพูดกับตัวเองก็ได้

    ReplyDelete
    Replies
    1. ก็ให้กำลังใจกันไปตามประสาคนอยู่ด้วยกันทุกวันน่ะนะ เพราะดูแล้วคงจะเหงา เลยต้องจินตนาการหาเพื่อนคุย ธรรมดาล่ะทำไงได้ ช่วงนี้ SiHoo ของเราถ่ายละครหนัก ไม่แวะมาตรงเวลาเหมือนเดิมแล้ว เหงาๆๆๆๆ

      Delete
  5. ก็ไม่มีใครมาคุยด้วยเลยคุยกันเองไงเผื่อใครเผลอมาเยือนบล๊อกนี้นึกว่าอยู่กันเยอะเลยเข้าแจมอะไรเงี้ย ขุดหลุมไว้รอไง เฮ้อ อยากให้คุณเอกมาตกมั่งจังเลย 5555

    ReplyDelete
    Replies
    1. หยอดมุขตลอดเลยนะ csi น่าจะมีบทแม่เลขา ของคุณ Cha นะ จะสมัครให้ csi อ่ะ

      Delete