Scent

Scent

Tuesday, October 9, 2012

( Updated VDO ใหม่ ) Star Life Theater Part # 2


ตอนที่ 2 : จะเป็นตอนเดียวจบประมาณ 30 นาที




@ ในงานประกาศผลรางวัลปี 2011 ของ KBS Drama Awards  PSH  ได้ลองเสื้อแจ็ตเก็ตที่ช่างเตรียมไว้ให้ 2 ตัว แต่ในที่สุดเขาเลือกต้วสีนำ้เงิน/ดำ เพราะสาวๆลงความเห็นว่าดูดีกว่าอีกตัวหน่ึง

@ ที่ห้องพักกับผู้ร่วมงาน : PSH ยีนไม่เป็นสุขเลย ตื่นเต้นมาก PSH : " อย่างนี้ไม่เรียกว่าพักแน่ๆ "

~ ประโยคสุดท้ายหลังจากได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยม PSH : " ท้ายที่สุดนี้ สิ่งที่มีค่าที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของผมคือแฟนๆของผมทุกคน ผมขอแบ่งรางวัลนี้กับพวกคุณครับ "

~ หลังเวทีเมื่องานเสร็จสิ้นลง เขาคิดถึงแม่ขึ้นมา PSH : " แม่ที่กำลังดูอยู่ที่บ้าน ขอบคุณครับ รักแม่มาก "

@ ที่บ้าน กับรางวัลต่างๆที่ได้รับในหลายปีที่ผ่านมา จัดเรียงไว้ที่ตู้โชว์ โดยเริ่มจากรางวัลที่ได้รับจาก SBS New Star Award ที่อยู่ทางด้านขวามือ นักข่าวถามว่าแล้วที่ว่างทางด้านซ้ายหละ  PSH : " The Daesang (รางวัลเกีรติยศสูงสุดของนักแสดง)  เขาหัวเราะ มันเป็นรางวัลเดียวที่เขายังไม่ได้รับ

@ โรงเรียนฝึกการต่อสู้ : หัวหน้าโค้ชกล่าวชม PSH ว่า " เก่งมากถึงแม้จะต้องฝึกท่าที่ยากๆก็ตาม รูปร่างดี เพรียว

@ งานโชว์ของ David La Chapelle นักข่างถามว่า คนทั่วไปจะมากับคู่่รักในงานแบบนี้ PSH : " ผมไม่มีแฟน " ก็มากับน้องชาย

~ PSH พูดถึงน้องชายของเขาก่อนจะออกไปถ่ายหนังว่า น้องชายของเขามักส่งข้อความถึงเขาว่า " พี่ชาย ดีที่สุด รักพี่ "  PSH : " ผมไม่เคยส่งข้อความแบบนั้นหรอก ผมก็จะตอบกลับไปว่า " Okay, take care แล้วเจอกันหลังถ่ายหนังเสร็จ " เพราะผมขี้อาย รู้สึกกระดากๆที่จะพูดอะไรทำนองนั้น "

~ น้องชายของเขา จะดูละครของเขาเป็นอย่างแรกแล้วจึงรายงานผลกับเขา โดยมักพูดว่า " พี่เล่นได้ดีที่สุดเลย " น้องชายของเขามาเป็นผู้จัดการให้เขาอยู่ 3 ปี ในช่วงงาน Iljimae เป็นขณะที่เขาไม่ได้อยู่ในค่ายบริษัทตัวแทนไหน ไม่มีรถ บางครั้งไม่มีรายได้เข้ามาเลยอยู่หลายเดือน เป็นช่วงที่เขารู้สึกแย่และหลงทาง

~ น้องชายเขาพูดว่า PSH เป็นคนที่ทำอะไรต้องทำให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด เป็นคนที่จะผลักดันตัวเองไปจนถึงจุดที่ดีเยี่ยมที่สุด แม้เขาจะไม่มีเวลานอนเพียงพอ ก็ยังคงพยายามอ่านบทละครจนกระทั่งหัวพับไปข้างหลังแล้วนั้นหละ เขาเรียนรู้อะไรมากมายจากพี่ชายเขา

~ PSH พุดว่าเดิมทีเขาชอบสุนัข ไม่ใช้แมว แต่หลังจากที่มี Jami มาได้ 7 ปี ตอนนี้เขาพบว่า แมวทีเสน่ห์น่ารัก สุนัขจะกระฉับกระเฉง ปราดเปรียวกว่า แต่แมวจะเงียบๆมีมาด และบางครั้งที่แมวทำท่านวยนาด ยั่วยวน มันดูน่่ารักมากๆ

~ นักข่าวขอให้ PSH โชว์ท่านอน และเอ่ยว่า เตียงนี้ดูใหญ่เกินไป แล้วดูเหมือนคุณจะใช้ที่นิดเดียวเอง PSH ก็เลยหยิบหมอนรูปแมวสีดำอีกใบหนึ่งมาวางระหว่างขาของเขา

~@ ที่ หมู่บ้าน Buyeo : แม่นำ้สายเล็กๆที่เด็กๆมักจะใช้เล่นว่ายนำ้ PSH เล่าว่า เขาเกือบจมนำ้ตายเมื่อประมาณอายุ 6 หรือ 7 ขวบ เขารู้สึกราวกับว่ามีใครมาดึงขาเขาลงไปใต้นำ้ โชคดีที่พ่อเขามาช่วยไว้ได้ทันโดยดึงเขาขึ้นมาจากนำ้เสียก่อน

~ คนในหมู่บ้านที่เขาพบระหว่างเดินไปที่บ้านของตระกูล กล่าวว่า "อย่ามามือเปล่า อย่างน้อยทิ้งลายเซ็นต์ไว้ให้หน่อย "

~ PSH กล่าวถึงน้องชายของเขา Park Wu Ho  ที่อยู่ด้วยกันมามากว่า 10 ปี ในขณะที่เขายังคงไม่มีชื่อเสียงว่า พวกเขาอาจจะดูไม่ค่อยจะเหมือนกันเท่าไหร่ แต่ถ้าดูให้ดีๆแล้วคุณจะมองเห็นความคล้ายคลึงระหว่างเขา 2 คนได้ พวกเขาติดกันมากเมื่อตอนอายุยังน้อยๆ Park Wu Ho เล่นกีฬาเก่งมาก และเขามักเป็นความหวังของครอบครัว ต่อมาเขาได้ลงเล่น Baseball มืออาชีพก่อนเบนเข็มมาเอาดีทางกอลฟ์แทน PSH รู้สึกขอบคุณน้องชายของเขาอย่างมาก " มันเป็นความยากลำบากจริงๆในช่วงที่ผมไม่มีบริษัทผู้จัดการ น้องชายผมกลายมาเป็นผู้จัดการให้ผมและช่วยเหลือผมมากจริงๆ

~ Hong Soo Hyn ดาราสาวที่เล่นบท เจ้าหญิง Kyung Hye ใน TPM กล่าวว่า " ภาพพจน์ของ PSH ดูเหมือนบุคลิคของหนุ่มมาดเท่ห์ เนียบๆ แต่ในระหว่างถ่ายทำ ถึงได้ค้นพบว่าเขาเป็นคนที่มีอารมณ์ขันอย่างน่าประหลาดใจทีเดียว

~ Lee Soon Jae นักแสดงอาวุโสที่แสดงเป็นพ่อของเขาใน TPM กล่างถึง PSH ว่า " เต็มไปด้วยความรักในงานแสดง ในฐานะที่เป็นผู้อาวุโส เมื่อผมมองเห็นจุดช่องใดที่จะช่วยเขาปรับปรุงงานแสดง ก็จะออกความเห็นแนะนำเขาไป และในฐานะผู้น้อย เขาก็จะตอบรับคำแนะนำอย่างยินดี จริงใจ ทั้งหมดที่จะพูดได้ก็คือ " นักแสดงที่ดีคนหนึ่งได้เกิดขึ้นแล้ว "

credit @ www.parksihoo4you.com, Thanks !

2 comments:

  1. ยิ่งได้อ่านบทสัมภาษณ์ความเป็นมาก่อนจะมีชื่อเสียงช่างเป็นคนน่าประทับใจควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างเลยหลงรักนัมจาSihooหมดใจ

    ReplyDelete
  2. @ ไม่ระบุชื่อ, ยินดีต้อนรับนะคะ Blog ของเราอย่าไรก็ได้อยู่แล้ว ไม่ระบุชื่อหรือจะใช้นามแฝงก็แล้วแต่ ข้อแม้เดียวคือเป็นแฟนของ PSH เท่านั้น
    เห็นด้วยอย่างยิ่งที่เด็กหรือผู้ใหญ่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างไม่ว่าจะความมุมานะ ถ่อมตน และการมีวินัยให้กับตนเอง ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ จะเป็นลูก พี่ชาย น้องชาย หรือ.. อะแฮ้ม แฟน ก็ดีไปหมดหละคะ

    ขอยคุณที่แวะมาที่ BLog ของเรา แล้วเขียนมาคุยกันอีกนะคะ

    ReplyDelete