Scent

Scent

Saturday, October 6, 2012

เมื่อ Dorame พบกับ หนุ่ม " Fasolatido " ของเธอครั้งแรก

คงไม่ต้องแนะนำกันแล้วว่าใครคือ Dorame ของเรากัน เรื่องที่นำมาลงในวันนี้เป็นเรื่องของ Dorame ที่เขียนเอาไว้นานแล้วและเคยสัญญากัน Dorame ว่าจะนำมาลงให้ทุกคนได้อ่านกัน แต่แล้ว " ช่าวใหญ่ ยักษ์ กับการมาเยือน เมืองไทยของ Park Si Hoo " ก็เรียกว่ากลบข่าวทุกอย่างไปเสียสิ้น และ Dorame เองก็ได้เขียนเล่าเหตูการณ์เมื่อเธอได้ไปรับ PSH ที่สนามบินมาให้เราได้อ่านกันไปแล้ว จึงทำให้เกือบลืมไปเสียสิ้นเพราะ email เรื่องนี้ของ Dorame ก็ถูกย้ายไปอยู่หน้าหลังของ Gmail

จนเมื่อทราบว่า Dorame ไม่มีรูปภาพกับ PSH เมื่อถ่ายรูปหมู่ติดจากใครเลย ทำให้นิกกี้คิดถึง และเห็นใจ Dorame เป็นอย่างมาก ก็ไม่ทราบจะปลอบใจอย่างไร เพราะไกลกันนัก จึงทำให้นึกไปถึง บทความนี้ขึ้นมาได้ นิกกี้จึงขอมอบ Post นี้ให้กับ Dorame นะจ๊ะ เพราะใน Post นี้จะมีก็แต่ Dorame กับ Mr. Fasolatido  2 คนเท่านั้น และจำเพลงที่ Dan Ah ไปฝึกร้องกับ Gung Suk ที่ใน Karaoke ได้ไหม ?

 Nobody... Nobody but you ... two !
ใช่เลย .... เพียงแค่ Dorame & Park Si Hoo เท่านั้น




บทความจาก Dorame :

จะบอกว่าเค้าเล่าเรื่องหรือบรรยายไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่หรอก 555

เริ่มต้นรู้จัก PSH  ครั้งแรกจากละครเรื่อง Prosecutor Princess ไปอ่านในพันทิปเห็นเค้าบอกว่าสนุก แต่เราดูแล้ว ไม่รู้จักทั้งพระเอก นางเอกเลย ดูรูปครั้งแรกก็คิดว่า อืม พระเอกไม่ค่อยหล่อเท่าไหร่นะ เลยเอาไว้ก่อนยังไม่ได้หยิบมาดู

จนกระทั่งมาเจอ PSH อีกทีในฮารุ ก็เลยคิดว่าเค้าคงดังน่าดูนะถึงได้เล่นฮารุด้วย
เลยตัดสินใจหยิบเรื่องนี้ขึ้นมาดู

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดค่า ดูตอนแรกๆยังเฉยๆ ดูไปเรื่อยๆพระเอกคุณทนายทำไมยิ้มน่ารักอย่างนี้ เป็นคนที่ยิ้มแล้วไปทั้งหน้าทั้งตาเลย
ตั้งแต่นั้นก็เลยหาข้อมูลแล้วก็ตามดูละครที่เค้าเล่น (ยังไม่ได้ดู Perfect Neighbor ,Iljimae)
ตอนเริ่มดู PP นั้น เป็นตอนปลายปี 2011 TPM ฉายจบไปแล้วด้วย กว่าจะหยิบ PP มาดูนานมากกกกก

มาเข้าเรื่องฉากประทับใจดีกว่าอาจซ้ำกับคุณ CSI บ้างนะ



Prosecutor Princess :

1.ชอบมุกส่งของด้วยกระป๋องของทั้งพระเอก นางเอก น่ารักดี
ขำตอนนางเอกกลัวผี หาข้ออ้างสารพัด พระเอกก็ไม่ลงมาหาสักที มีแต่ส่งของทางกระป๋องให้
ส่วนท่าเลียนแบบนางเอกเดินเร็ว เต้นได้ฮามากกกกกกก
2.ชอบตอนที่แม่นางเอกมาเจอแล้วคิดว่าพระเอกนางเอกคบกัน ที่แม่นางเอกถามนางเอกว่าชอบอะไรในตัวอินวู ที่นางเอกตอบและเล่าไปเรื่อยๆจนบอกว่าพระเอกเป็นคนดี ขณะที่พระเอกฟังไปเรื่อยๆมือที่กุมกันไว้ก็ปล่อยตกลงมา (ฉากนี้ซึ้งอ่ะ) เพราะเค้าคิดว่าเค้าไม่ได้เป็นคนดีอย่างที่นางเอกคิด และนางเอกก็เชื่อในคำพูดของอินวูทุกอย่าง แล้วพระเอกก็มาถามว่านางเอกเริ่มมาเชื่อคำพูดเค้าตั้งแต่เมื่อไหร่แล้วเชื่อทุกอย่างเลยเหรอ ทั้งที่การกระทำของเค้านั้นกำลังหลอกนางเอก แต่นางเอกกลับเชื่อคำพูดเค้าทุกอย่าง




3.ตอนที่พระเอกร้องไห้ น้ำตาไหลในลิฟท์ โอย อยากจะร้องตาม เพราะรู้ว่าความรักของเค้าคงเป็นไปไม่ได้จากที่สัญญากับพ่อนางเอกให้ปล่อยนางเอกไปเหมือนเป็นการเดทกันครั้งสุดท้ายแล้ว
4.พระเอกเป็นฮีโร่ไปเอานางเอกออกมาจากสถานการณ์ถูกราดด้วยมะเขือเทศ เท่ห์อะ





Queen of Reversals :

1.ชอบฉากสารภาพหน้าประตูบ้านแทฮีเหมือนคุณ csi ค่า
2.ฉากที่พระเอกพยายามจะปลอบนางเอกด้วยการเล่าเรื่องว่าเรื่องใครเศร้ากว่ากันแล้วก็ให้ chocolate น่ารักดีค่ะ พระเอกเราเคี้ยวตุ้ยๆเลย 555
3.ฉากตอนไปบ้านนอกแล้วค้างคืนด้วยกันที่พระเอกอัดอั้นตันใจ เอามือปิดหูนางเอกไว้แล้วพูดแบบไม่ให้นางเอกได้ยิน ประมาณว่าเค้ารอนานแล้วนะ ซึ้งดี
4.ชอบหลายฉากที่มีการต่อล้อต่อเถียงระหว่างเจ้านายกับเลขาตลกดี




5.Kiss scene แบบบังคับจูบ ฉกไปสองรอบด้วย 555




The Princess's Man 

1.ฉากที่พระเอกปฏิเสธนางเอกไปแล้ว แต่ทนความคิดถึงและความรักที่มีต่อนางเอกไม่ไหวเลยตามไปที่วัด แล้วโผเข้ากอดแบบขอปลดปล่อยความอัดอั้นตันใจซะทีเถอะ อะไรประมาณนั้น



2. ฉากที่นางเอกให้พระเอกนอนซบไหล่

3.ฉากขอแต่งงาน และมี kiss ที่รอยแผลเป็นนางเอกด้านหลัง ซึ้งมากอ่ะ><






4.ฉากเล่นชิงช้าทุกคนคงจำได้ กะฉากจุ๊บหวานๆหลังพัดตอนไปเที่ยวกัน
5.ฉากที่พระเอกจับนางเอกไปแล้วเอามีดจ่อและพูดจะฆ่านางเอกและพ่อ ที่นางเอกโผเข้าไปกอดพระเอก อันนี้ก็ซึ้งอ่ะ
6.นางเอกรับธนูแทนพระเอก

Family Honor  เยอะมากกกกกกกกกกกกกก เอาเท่านี้ก่อนดีกว่านะ

1.ตอนไปคาราโอเกะ ที่พระเอกร้องและเต้นให้นางเอกดู
2. ตอนสารภาพรักและทำท่าซารางเฮโยแล้วมาอ้อนนางเอกไม่ให้ถามเรื่องที่โรงแรม ทำหน้าตาน่ารักอ่ะ
3.ฉากที่กังซุกร้องไห้ที่ฮยุนคิวมาบอกว่านางเอกไม่ถอดผ้าพันคอและลืมพระเอกไม่ได้ อยากร้องไห้ตามไปเลย ร้องได้น้ำหูน้ำตาไหล ร้องจิงๆเลย
4. ฉากที่ทั้งคู่จะเป็นแฟนหลอกๆกันวันสุดท้าย ที่พระเอกบอกเลิกนางเอกแล้วไปส่งนางเอกที่หน้าบ้าน ขนาดพูดตัดรอนนางเอกก็แล้วให้ลืมเขาซะ นางเอกกลับพูดที่ให้พระเอกดูแลตัวเองดีๆและอย่าต่อสู้กับตัวเองให้มากนัก แล้วพระเอกก็ร้องไห้หลังจากนางเอกเข้าบ้านไปแล้ว



5.ชอบฉากกุ๊กกิ๊กบนเตียงหลายฉากหลังแต่งงานแล้ว อย่างตอนที่พระเอกงอนนางเอกแล้วเอาหมอนข้างมากั้นแบ่งแต่นางเอกกลับนอนเฉยเลย พระเอกก็บีบจมูกนางเอก แล้วดัลอาก็มากอดจั๊กจี้พระเอกทางด้านหลัง น่ารักดีค่ะ


6.ตอนที่พระเอกถูกเรียกไปสอบสวนแล้วนางเอกก็ยืนรอรับพระเอกตอนกลับมา แล้วพระเอกก็คิดว่าเค้าไม่สมควรถูกปล่อยตัวแต่นางเอกบอกว่าพระเอกเปลี่ยนไปแล้วกลับตัวแล้ว (ก่อนหน้าพระเอกเคยบอกว่าถ้ารู้ว่าจะได้เจอและรักนางเอกเค้าจะไม่ใช้ชีวิตอย่างที่ทำมาตลอด ไม่รู้ฉากไหน คืนก่อนถูกสอบสวนป่าวหนอ)



7.ตอนพระเอกนางเอกไปสารภาพและขอนางเอกมาดูแลที่หน้าหลุมศพสามีเก่านางเอก
8.ตอนนางเอกไปที่หน้าหลุมฝังศพสามีเก่าคนเดียวตอนพระเอกถูกรถชน แล้วบอกว่าลืมสามีเก่าได้แล้วและถ้าพระเอกไม่ฟื้นก็จะมีแต่พระเอกคนเดียวในหัวใจไม่เหลือที่สำหรับคนเก่าอีกแล้ว
9.ตอนจบเลยค่ะที่ทวดเรียกทุกคนมาพบและบอกว่ารู้อยู่แล้วว่าไม่ได้มีสายเลือดตระกูลฮาแต่เพราะความรักที่คุณพ่อมีให้ปู่และเรียกปู่ว่าลูกชายของพ่อ ทำให้ปู่เป็นลูกชายของตระกูลฮาจิงๆ และทวดๆยังพูดอีกเยอะค่ะ ประทับใจตอนจบมากกกกค่ะ


Dorame

หาฉากตอนจบไม่ได้นะคะ จะขอเอา Crybaby มาให้ชมแทน จะได้จบอย่างมีรอยยิ้มกันโดยทั่วหน้า




Credit : www. youtube.com, thanks !

www.dramabeans.com, thanks !

credit : , thanks !
credit : 

5 comments:

  1. @ Dorame นี่ขนาดเล่าไม่เก่งน่ะเนี่ย 555 FN ชอบเหมือนกันหลายฉากน่ะ ขอบอก เพียงแต่ csi บอกไม่หมด กลัวคนแถวๆนี้ได้ใจเพราะเป็นเรื่องโปรดของเค้าน่ะ

    ReplyDelete
  2. @dorame ชอบหลายฉากเหมือนกันเลยจ๊ะ เอ...จะว่าไปไม่มีรูปรวมแต่มีรูปคู่นะจ๊ะ

    ReplyDelete
  3. @csi FH เนี่ยชอบหลายฉากเลยนะ แบบวาคิดตอนไหนออกก็เขียนตอนนั้นเลย 555
    ส่งเสื้อให้แล้วนะคะ

    @fyp เสียดายแทนตัวเองเหมือนกันอ่ะ เพราะตอนไปจับช็อตภาพก่อนวิ่งไปเข้าเฟรมก็ไม่ชัดอยู่ดี สรุปเลยไม่ได้อะไรเลย><

    @jorjeab ว่าจะไปเบลอฉากหลังให้เป็นรูปคู่จิงๆ 555

    @นิกกี้ thanks ja

    ReplyDelete
  4. @ Dorame ขอบคุณค่า

    ReplyDelete