Scent

Scent

Saturday, October 6, 2012

ภาพ และ วีดิโอ ของ PSH ในงาน Blue Carpet ที่ BIFF : 5 ต.ค 2012

ในวันที่ 4 ต.ค  เขาเรียก Red Carpet และในคืนวันที่ 5 ต.ค  เขาก็เปลี่ยนมาเป็น Blue Carpet แทน ก็ง่ายดีต่อการสังเกตุ แต่ถ้าเปรียบเทียบงานทั้ง 2 แล้ว เราจะเห็นได้ว่า สีแดงนั้นยังมีพลังกว่าสีฟ้าเยอะ แต่กับ PSH ทั้ง 2 งาน ถ้าสังเกตุให้ดี เขาใส่เสื้อนอกคนละตัวกัน ใน Red Carpet เสื้อนอกเขาจะเป็นการเอาด้านหนึ่งมาทับอีกด้านหนึ่ง แต่ ใน Blue Carpet เสื้อนอกเขาจะใช้กระดุมเกี่ยวกันไว้ที่ปลายของเสื้อเท่านั้น แต่หูกระต่ายเชื่อว่ายังคงเป็นอันเดิม และเปลี่ยนเสื้อในและ ผ้าเช็ดหน้าผืนเล็กๆที่กระเป๋าเสื้อเท่านั้นเอง ดาราชายก็ยังโชคดีกว่าดาราหญิงอย่างนี้แหละ






























ด้านล่างเพื่อเป็นการเปรียบเทียบ ชุดของ PSH ในทั้ง 2 งาน
เราจึงเอามาไว้ใกล้ๆกันเพื่อง่ายต่อการพิจารณา
แล้ว คุณชอบชุดไหนมากกว่ากัน ?

Red Carpet : 4 ต.ค 2012


 Blue Carpet : 5 ต.ค 2012




Credit : parksihoo4u.com, thanks !

(Credits: 厚海金鱼@youku.com; jundool3535@youtube.com; TheStar@youtube.com; http://cyworld.com. Thanks!)
(Credits: http://news.nate.com; http://www.asiae.co.kr; http://etv.sbs.co.kr; www.citydaily.co.kr; http://thestar.chosun.com. Thanks!)

7 comments:

  1. PSH ของพวกเราสวมใส่อะไรก็ดูดีและโดดเด่นกว่าใครๆ อยู่แล้ว ยิ่งชุดสูทแล้วไม่ต้องพูดถึง เพราะภาพฟ้องอยู่แล้วว่าหล่อแค่ไหน แต่ระหว่างเสื้อนอกสองตัวนี้เราชอบแบบ blue carpet เพราะดูสบาย และน่าจะสะดวกในการเคลื่อนไหวมากกว่า

    ReplyDelete
  2. แหะ แหะ csi ชอบแบบ red carpet เพราะชอบสีขาวกับดำ

    ReplyDelete
  3. ชุดใน Red Carpet ถือว่าเป็นทางการมากกว่าใน Blue Carpet เพราะในวันแรกนั้นมีแขกจากต่างประเทศมากมายจึงต้องแต่งแบบเต็มยศหน่อย แต่ในวันที่ สอง มีเฉพาะ นักแสดงจากเกาหลี หรือ ในภูมิภาคเดียวกัน

    PSH แต่งตัวได้ถูกต้องเหมาะสมตามกาละเทศะเสมอ ถ้าจำไม่ผิดนะ คิดว่าชุดใน Blue Carpet เป็นชุดเดียวกับที่เขาใส่ไปงานหนัง " A man who become a King " ที่เขาไปทำสร้อยขาดในงานนะ เดี๋ยวกลับไปเช็ค Post เก่าๆก่อน วู๊ปส....

    ReplyDelete
  4. วิ่งกลับไปเช็คแล้ว ขัอมูลผิดพลาดจ๊ะ ไม่ใช่้ในหนัง " A Man who become a king " คงจะตัดใหม่เพื่องานนี้โดยเฉพาะ แต่ดาราระดับเขาคงมีสปอนเซอร์อยู่แล้วไม่ต้องลงทุนเอง ใครเล่าจะไม่อยากได้ PSH ใส่เสื้อผ้าให้ เพราะมันดูดีมากๆทั้ง 2 ตัวเลย

    ReplyDelete
  5. ชอบทุกชุด @นิกกี้ ใช่เลย ชอบที่ PSH ของเราแต่งตัวได้เหมาะสมเสมอ
    จะน่ารักไปถึงไหนนนนน แล้วจะไม่ให้หลงรักได้ไง...คิดถึงจังเลยยยย

    ReplyDelete
  6. ชอบทั้งสองชุดจ้า
    แต่ชอบแบบ red carpet มากกว่านะ แต่เค้าใส่อะไรก็ดูดีหมดจิงแหละ^^

    ReplyDelete
  7. เวลาเห็น PSH ใส่เต็มยศแล้วอย่างนี้ แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าเมื่อไม่นานมานี้เอง เวลาที่เขามาเมืองไทยนั้น เขาใส่ชุดไปคนละเรื่องเลย ลำลอง ง่ายๆ เหมือนหนุ่มนักท่องเที่ยวน่ารักๆคนหนึ่ง แต่ในงาน BIFF นั้นเขาดูห่างไกลเป็นคนละคนเลยทีเดียว แล้วอย่างไหนนะที่คือตัวจริงของ PSH ?

    ReplyDelete