Scent

Scent

Saturday, October 6, 2012

ดาราหนุ่ม Kim Ji Suk เข้าร่วมทีมละคร " Cheongdam-Dong Alice "

4 ตุลาคม 2012 ; รายงานข่าว

ดาราหนุ่ม Kim Ji Suk ได้เข้าร่วมทีมกับ Park Si Hoo และ Moon Geun Young ในละคร " Cheongdam-Dong Alice แล้ว



บริษัทตัวแทนของ Kim Ji Suk ได้กล่าวเมื่อวันที่ 4 ต.ค นี้ว่าเขาได้ถูกเสนองานในละคร CDD- Alice และ ได้ทำการพิจารณาตอบรับงานชิ้นนี้แล้ว

Kim Ji Suk จะแสดงในบทของ ตัวแทนบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่งชื่อ " Ha Dong Ok " และคาดว่าเขาจะมาอยู่ในสถานะที่มาขั้นกลางระหว่าง Moon Geun Young แะ Park Si Hoo

ผู้เขียนบท ของ CDD-Alice คือ Ki Young Hyun และ Park Sang Youn ที่ได้เคยเขียนบทในละคร " Queen Seondeok และ A tree with deep roots " รวมทั้ง นักเขียนหน้าใหม่ที่มีพรสวรรค์อีก 2 คน คือ Kim Jin Hee และ Kim Jee Woon ได้มาร่วมเขียนบทให้กับละครเรื่องนี้อีกด้วย นี้เป็นละครเรื่องที่ 3 ที่นักเขียนอาวุโสทั้ง 2 ท่านได้มาร่วมงานกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งทำให้มีการตั้งตาคอยกับงานชิ้นนี้กันเป็นอย่างยิ่ง

Kim Ji Suk เคยร่วมแสดงในช่อง Cable TV ของ tvN ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ชื่อละคร " Need  romance 2012 " โดยแสดงในบทของ ผู้บริหารร้าน Cafe แห่งหนึ่ง ขื่อ " Shin Ji Hoon "






credit : www.parksihoo.com, thanks !


(Credits: http://news.nate.com; http://blog.naver.com. Thanks!  English and Chinese translation by H.A.T.)

9 comments:

  1. น่าดูมากเลย มีแต่ดาราแม่เหล็กทั้งนั้นเลย อยากดูเร็วๆ อ๊า

    ReplyDelete
  2. รู้จักดาราชายคนนี้ไหม หน้าตาคุ้นๆนะ ที่รู้ก็คือสงสัยจะสูงมากทีเดียว PSH ประกบกับดาราชายแต่ละคนล้วนสูงกว่าเขาทั้งนั้น แต่ก็ไม่มีใครข่มเขาลงนะ นิกกี้ลืมถามทุกคนไปว่า รู้สึกอย่างไรกับตัวจริงของเขาในเรื่องของความสูง ดูสูงเหมือนผู้ชายทั่วๆไปหรือว่า สูงเด่นกว่ามาตรฐานผู้ชายทั่วๆไป อยากรู้ไปอย่างนั้นหละจ๊ะ !

    ReplyDelete
  3. คนนี้รูปร่างใกล้เคียงกับ PSH ค่ะ สูงประมาณ 181 cm. น้ำหนักประมาณ 71 kg.อายุ 31 แต่ PSH หน้าเด็กกว่าค่ะ

    ReplyDelete
  4. @for you PSH, นิกกี้หมายถึงเขา : PSH จ๊ะ ไม่ใช่ Mr. Kim ยังจำได้ไหม ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. แป่ว!!! ปล่อยไก่ตัวเบ้อเร่อเลย สำหรับเราเค้าดูสูงมากเพราะเราเตี้ย แต่เมื่อเทียบกับนักแสดงคนอื่นๆ ก็เป็นปกติค่ะ ไม่ได้สูงเว่อร์จ๊ะ

      Delete
  5. @nikki PSH สูง 182 cm นน แรกคลอด ไม่ทราบค่ะ แต่ตอนนี้หนัก 70 kg (นน.อาจเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับสภาพของอากาศ)อิอิ

    ReplyDelete
  6. @ csi, ขอบคุณสำหรับข้อมูลคะ แต่คงไม่รบกวนไปถามถึงน้ำหนักแรกคลอดหรอกนะ แล้วไอ้ที่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาพอากาศนี้หมายถึง วันไหนลมแรงตัวเบาลง วันไหนฝนตกตัวจะหนักขึ้นหรืออย่างไร ? สาวกรมอุตุ ! ( เปลี่ยนกรมอีกแล้ว )

    ReplyDelete
  7. @ nikki ก็มันเรื่องจริงนี่นา ดูซิ มาบ้านเรา อากาศมันร้อน ไขมันละลาย ก็เลยหุ่นผอมเพรียวลม สาวๆ แถวนี้ตาเขียวกันใหญ่ เอากล้ามเนื้อละลายก็ล่ายจ้า อิอิ

    ReplyDelete
  8. @ csi, กล้ามเนื้อละลายไม่ได้จ๊ะ น่าเกลียดตาย ไขมันก็ดีแล้ว ก็คุณชายเล่นใสู่สูทเช้าฉากอยู่ได้ คนจัดเสื้อผ้าไม่รู้เรื่องเลย มันต้องจับ PSH ใส่เสื่อม่อฮ้อม กับนุ่งผ้าขาวม้าถึงจะเหมาะ ลมเย็นดี ^^

    ReplyDelete