Scent

Scent

Friday, September 7, 2012

บันทึกจากแฟนในงาน TPM Fan Meeting 2012 ( 5)

To die for ( 5)

หลังจาการแสดงร่วมกับแฟนๆผ่านไปแล้ว นักแสดงทั้ง 3 ก็หายเข้าไปหลังเวที และ โฆษกก็ออกมาประกาศอะไรบางอย่าง ฉันก็เลยคิดว่าสงสัยมันคงจะเป็นตอนสุดท้ายของงานละกระมัง .....

แต่โชคดีที่ยังคงมีอะไรให้ฉันได้ประหลาดใจต่อไปอีก ( คงเป็นแต่ฉันคนเดียวเท่านั้นหละ โฆษกเธอคงออกมาพูดอะไรแต่ฉันไม่เข้าใจเอง )  เพราะหลังจากนั้น Hong Soo Hyun (HSH) ก็ออกมาร้องเพลงอีกเพลงหนึ่งซึ่งเป็นเพลงญี่ปุ่นชื่อ " Snow Flower " แต่เธอจะขับร้องในภาคภาษาเกาหลีแทน ดูคนญี่ปุ่นจะชอบกันมาก ฉันคิดว่า HSH ฉลาดจริงๆในการเลือกเพลงและชุดที่ใส่ หลังจากนั้น Song Jong Ho (SJH) ก็ออกมาร้องเพลงประกอบในละคร TPM ชื่อ " Missing you " ฉันคาดไว้ประมาณ 50% ว่า PSH จะเลือกเพลงนี้ เพราะมันดูจะง่ายที่สุดที่จะร้อง ตอนนี้ SJH ก็ร้องเพลงนี้ไปแล้ว แล้วจะมีเพลงอะไรที่เหลือให้ PSH ร้อง ?



ต่อจากนั้น Mini fan Meeting ของ PSH ก็เริ่มขึ้น หัวใจของฉันก็เริ่มเต้นไม่เป็นส่ำขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงดนตรีที่คุ้นหูของ Baek Ji Young " Again today, I love You " และในทันทีนั้น ฉันก็เริ่มเป็นห่วงขึ้นมาเมื่อคิดว่า PSH เลือกเพลงนี้ขึ้นมาร้องเพราะมันยากมาก เขาจะต้องมีความเชื่อมั่นมากทีเดียวกับการร้องเพลงของเขา ฉันเชื่อมั่นในตัวเขา -- เขาเป็น คนที่ทำอะไรต้องทำให้ดีสมบูรณ์ 100 %  - ไม่มีครึ่งๆกลางๆ เขาคงจะฝึกมาเป็น 100, 200.. ครั้งจนมั่นใจพอ และฉันก็ไม่ผิดหวังเลย การร้องของเขาแตกต่างออกไปจากการร้องของศิลปินต้นฉบับ มันฟังดูสดๆ อ่อนเบาลง เหมือนไม่ได้ขัดเกลาอะไรมากนัก ไม่ถึงขีดขั้นขความสมบูรณ์ที่เราจะได้ยินจากนักร้องตัวจริง แต่ ... PSH เป็นนักแสดง - เขารู้ว่าจะแสดงความรู้สึกออกมาอย่างไร จะเรียกว่าฉันเอนเอียงเข้าข้างเขาก็ได้ แต่ฉันว่า เพลงถูกร้องออกมาได้สวยงามในความรู้สึกของฉัน ฉันชอบที่จะได้ยิน ได้ฟัง และ ได้เห็น PSH ทำอะไรที่ออกไปนอกขอบเขตที่เขาคุ้นเคยอย่างนี้


ข้อสังเกตุของเสื้อนอกตัวนี้ ขลิบสีที่ปกมีเพียงด้านเดียวดังที่เห็นในภาพ 
และเฉพาะข้อศอกด้านขวาเท่านั้นที่มีการปะชุนเพื่อเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้น
ให้สังเกตุจากภาพสุดท้ายของ Post นี้ 

มาดู VDO ช่วงที่เขาร้องเพลงนี้กันอีกครั้ง



หลังจาก PSH กลับไปหลังเวที ฉันสามารถมองเห็นได้จากในความมืด ได้มีการนำโซฟามาตั้งที่กลางเวทีและ มีเงามืดๆของคน 4 คนเดินวนเวียนอยู่แถวๆนั้น หลังจากนั้นก็มีเงามืดๆ (PSH) เดินเข้ามาที่ตรงกลาง และในทันทีที่แสงไฟสว่างพรึบขึ้นมา ทุกคนก็ลุกพรึบจากเก้าอี้โดยพร้อมเพรียงกันและเริ่มตบมือ เหวี่ยงตัวและเต้นไปตามจังหวะของดนตรี --- ทุกๆคนแม้แต่สุภาพสตรีสูงอายุ 2 คนที่นั่งติดกับฉัน ! ตอนนี้ PSH ได้เปลี่ยนชุดมาเป็นเสื้อแจ๊กเก๊ตหนังสีดำ และ แว่นตาดำ --- เขาดูช่างร้อนแรงเสียเหลือเกิน และเขาก็ร้องและเต็นได้ออกมาเซ๊กซี่มากๆเลย ทุกครั้งที่เขาส่ายสะโพก เสียงครวญครางก็ดังมาจากผู้ชม และติดตามด้วยเสียงกรีดร้องก็ดังโหยหวนตามมา ขับร้องไปได้ประมาณครึ่งทางเห็นจะได้ ขณะที่เขากำลังยืนอยู่บนโซฟา นักเต้นสาว 2 คนก็พยายามถอดเสื้อแจ๊กเก๊ตของเขาออก พวกเขาดูจะมีปัญหาในการถอดมันออกอยู่บ้างจน PSH เกือบเสียหลัก แต่เขาก็พลิกสถานการณ์กลับมาได้ทันท่วงทีและเริ่มโยกตัวอีกครั้ง ถ้าคนไม่มีสายตาราวกับเหยี่ยวหรือนั่งติดกับเวทีอย่างฉันละก็ คุณอาจจะคิดว่านั้นคือส่วนหนึ่งของการแสดง ( การถอดเสื้อเป็นไปอย่างราบรื่นในงานรอบที่ 2 )



ในทันทีที่เพลงและการเต้นชุดนี้เสร็จสิ้นลง PSH ก็ได้ถอดแว่นดำของเขาออกและ สวมใส่หมวกเพื่อเตรียมการร้องและเต้นเพลง Season in the Sun และในทันที บรรยากาศช่วงนี้ก็เรียกได้ว่าร้อนแรงกันจนถึงขีดสุดเลย ; ทุกๆคนกำลังอยู่ในภาวะสุดเหวี่ยงกันเต็มที่ ทุกครั้งที่ PSH ส่ายตัวไปมา เหล่าสัตว์ป่าทั้งหลายก็ส่งเสียงกรีดร้องกันออกมาสนั่นป่ากันเป็นระยะๆ ( จริงๆพวกเขาไม่ได้หยุดเสียงกรี้ดเลย)  ตัวเขาเองนั้นเห็นได้ชัดว่าก็กำลังสนุกเต็มที่ และพวกเราก็เช่นกัน  นี้คือจุด Climax ของงานจริงๆ ... ทุกๆคนนั้นบ้าคลั่งกันถึงขึดสุดๆเลยทีเดียว นึกภาพคนกว่า 5,000 คนทั้งโยก ทั้งร้อง ทั้งตบเท้า ตบมือ ไปด้วยกัน ถ้ามันสามารถจะเป็นอยู่เช่นนี้ตลอดไป ....




ในโชว์รอบที่ 2  ก่อนที่ PSH จะเดินกลับไปหลังเวทีหลังจากที่เขาทำให้พวกเราทุกคนได้ออกกำลังกายกันไปสุดๆแล้ว เขายังมีการทำท่าแบบ PP (Prosecutor Princess ) อีก ( เมื่อ Seo In Woo ไปถ่ายรูปกับ Ma Hye Ri ที่สวนสาธารณะ ) คุณรู้ใช่ไหม ท่าที่เขายกหัวเข่าขึ้นมาข้างหนึ่งและแกล้งทำเป็นว่ากำลังจะถูกถ่ายรูปโดยยกมือทั้ง 2 ข้างขึ้น ( ยกหัวแม่มือขึ้นและให้นิ้วชี้ๆออกไปข้างหน้าเหมือนท่ายิงปืน )  ทุกๆคนก็เลยกรี๊ดกันเข้าไปอีก : ไม่มีใครต้องการเห็น PSH เดินออกไป

ภาพจาก PP หามาให้ดูประกอบไปด้วย เพื่อให้พวกเรานึกภาพออกได้ง่ายขึ้น




ฉากสุดท้าย

ก่อนที่ฉันจะตั้งสติหายใจหายคอได้เป็นปรกติอีกครั้งหนึ่ง ( กับสติที่แตกกระเจิง)  โฆษกก็ได้ออกมาเชิญทุกๆคนกลับขึ้นมาบนเวที --- ผู้ผลิต, ผู้กำกับ, HSH, SJH และ PSH -- เรียงตามลำดับ ทุกๆคนก็โค้งให้กับผู้ชมและ PSH ยังโปรย Kiss ให้กับผู้ชมอีกหลายครั้งด้วย มันช่างเป็นการแสดงที่เยี่ยมยอด ดีเลิศ น่าประทับใจจริงๆ ฉันสนุกสนานร่าเริงไปกับเขาด้วยจริงๆ PSH นั้นสมควรแล้วที่จะยอมตายเพื่อที่จะได้เห็น .. จริงๆ ( To die  for ... )


โฆษกออกมาพูดอะไรอีกครั้งหนึ่ง - ฉันเดาว่าคงเป็นเรื่อง High Five  เธอจับเลขที่นั่งออกมาจากในกล่อง --- 100 ? ฉันไม่แน่ใจ ไม่ได้ดู 100 สำหรับฉัน ฉันไม่เข้าใจอะไรเลย เธออาจจะจับเลขที่ของฉันก็ได้ แต่ฉันจะไปรู้ได้ยังไง

(To be continued )


(Credits: Photos from Angelique and bntnews.  Thanks!)

  Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks

5 comments:

  1. โอย ยิ่งอ่านแล้ว ยิ่งอยากไปอยู่ในงานนี้มั่งจังเลย
    จะมีโอกาสได้ไปสักคนั้งก็ยังดี><

    อิจฉาทุกคนที่ได้ไปมากกกกกกกกกกกกก

    ReplyDelete
  2. "สมควรแล้วที่จะยอมตายเพื่อที่จะได้เห็น PSH" เจ๋งจริงๆ ขนาดเราไม่ได้ไปอบู่ในงานด้วย แค่อ่านยังรู้สึกสนุกเหมือนอยู่ในงานเลย

    ReplyDelete
  3. หวังว่าแฟนทุกคนของ PSH จะได้อ่านบทความอันนี้ซึ่งไม่มีสำนักข่าวไหนจะทำข่าวได้ละเอียดเช่นนี้ เพราะเขา (คนเขียน) กับเราทุกคนก็ไ่ม่ต่างกัน คือ หัวใจนี้มอบให้กับหนุ่มคนเดียวกัน ฉนั้นอะไรที่เธอนำมาเล่าให้เราฟัง ก็ตรงกับสิ่งที่เราอยากทราบเช่นกัน

    โปรดติดตามตอนจบในไม่ช้านี้นะคะ เป็นเกร็ดเล่าที่น่าสนใจเกี่ยวกับอะไรที่เธอได้เห็นและความประทับใจต่างๆที่เธอได้รับจากงานนี้ ทั้งจาก PSH เพื่อนนักแสดงของเขา หรือแม้แต่ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับงานนี้ รวมทั้งความคิดเห็นเกี่ยวกับแฟนๆชาวญี่ปุ่นของ PSH ด้วย

    ReplyDelete
  4. อ้าว กำลังอ่านสนุกจะถึงตอนจบซะแล้ว คนเขียนเก็บมาได้ทุกเม็ดเลย
    คนแปลก็แปลได้ทุกเม็ดเหมือนกันเอากะเขาซิ ขอบคุณนะนิกกี้

    ReplyDelete
  5. ด้วยความยินดีคะ

    ReplyDelete