Scent

Scent

Thursday, September 13, 2012

PSH ให้สัมภาษณ์ทาง TV หลังงาน Fan Meeting ครั้งแรกในเกาหลี ปี 2007

ไปเจอ VDO นี้เข้าซึ่งเป็นการให้สัมภาษณ์ในช่วงสั้นๆ ของ Park Si Hoo หลังจากความสำเร็จในละคร How to meet a perfect Neighbor และ การจัดงาน Fan Meeting ขึ้นเป็นครั้งแรกของเขาใน ปี 2007

* พร้อมบทแปลเป็นภาษาไทย ที่ด้านล่าง




Park Si Hoo ได้ให้สัมภาษณ์รายการโทรทัศน์ของสถานี SBS ชื่อ " One night of TV Entertainment " หลังจากที่ละครเรื่อง " How to meet a perfect Neighbor " สิ้นสุดลงในปี 2007

I : ผู้สัมภาษณ์    P : PSH

I : คุณรู้สึกอย่างไรที่เป็นที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆอย่างนี้ ?

P : รู้สึกดีมากๆครับ ตื่นเต้นมากๆ ( หัวเราะ )
เวลาที่ผมทักทายกับพวกเขา ผมก็มักจะถามพวกเขาว่าพวกเขาคิดอย่างไรเกี่ยวกับผม ?

~ ภาพในงาน Fan meeting ในวันที่ 2 ธันวาคม 2007 ปรากฏขึ้น

PSH ทำท่าเลียนแบบเสียงและคำพูดของตัวละครของเขาเอง  "Yoo Joon Suk "  ที่ชอบพูดว่า " แล้วยังไง ? "  (เสียงฟังคล้ายๆว่า " กรนเดว " ( fyP Help !!! ) และประโยคที่ว่า " คุณกำลังทำอะไร ? โดยใช้สุ้มเสียงแบบใจร้ายๆ

P : บางทีผมก็เอาเสียงทำนองนี้ไปใช้กับแม่ของผม เวลาที่แม่ดุผมว่า " แม่, แม่กำลังทำอะไรนะ ? " (หัวเราะ)

เมื่อคุณได้พบ Joon Suk ครั้งแรกนั้น คุณจะพบว่าเขาเป็นคนเย็นชา ไร้หัวใจ แต่เมื่อคุณได้รู้จักเขาแล้ว คุณจะพบว่า จริงๆแล้วเขาเป็นคนที่นุ่มนวลมากคนหนึ่ง โดยเฉพาะเมื่อเขาเปิดเผยตัวเองมากขึ้น

I : คุณพอจะแสดงให้เราดูได้ไหมกับเจ้า " ความนุ่มนวล ' แบบที่ว่านี้ ? โอเค .. PSH กำลังจะสาธิตให้เราได้ดูการแสดงแบบ - คนที่มีความนุ่มนวลของเขา

P : ผมรู้สึกมีความสุขมากๆวันนี้ .. โอ... คุณน่ารักมาก !
( แล้วเขาก็แหย่เล่นกับนักข่าวโดยการเอื้อมไปหยิกที่แก้มของเธอ ) ( เรียกเสียงหัวเราะลั่นจากผู้ชม )

มีเสียงกล่าวชมว่า : นุ่มนวลมากๆเลย

~ ต่อมามีภาพของ PSH ในละคร " Delightful girl Chin Hyang " ปรากฏชึ้น

P : ผมเร่ิมงานแสดงเมื่อประมาณ 10 ปีมาแล้ว ได้แต่รอคอย คิดอยู่ว่าวันหนึ่งโอกาสจะต้องมาถึงสักวัน ผมไปลองเทสต์หน้ากล้องหลายครั้งด้วยกัน แต่พลาดหมด กับงานละครเวที ผมก็ไปช่วยเขาติดภาพโปสเตอร์ และผมก็ไปทำงานแจกแผ่นใบปลิวโฆษณาให้กับตึก หรือ อาคาร ที่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง

~ ภาพของ PSH กำลังอ่านจดหมายขอบคุณแฟนๆในงาน Fan meeting ครั้งแรกของเขาที่เกาหลี 

จะเห็นเขาต้องกลืนก้อนสะอื้นในขณะที่อ่านจดหมาย และแฟนที่นั่งฟังรวมทั้งแม่ของเขาเองก็อดไม่ได้้ต้องเอาผ้าขึ้นมาเช็ดน้ำตาทิ้ง

ขอบคุณแฟนๆของเขาที่ทำให้เขารอดพ้นช่วงชีวิตที่ลำบากมาหลายปี จนกระทั่งมายืนอยู่ที่จุดนี้ได้ และก้าวขึ้นมาอย่างที่เขาเป็นอยู่ในวันนี้

I : บทแบบไหนที่คุณอยากเล่น ?

P : คนที่มีหลายบุคลิก หรือ ฆาตกร - บทคนไม่ดี

I : ไหนลองโชว์พวกเราหน่อยสิ ท่าทางแบบฆาตกร ( แล้ว PSH ก็ทำให้ดู )

คำสุดท้ายจาก PSH : ผู้ชมรายการ TV Entertainment  ทุกท่านครับ ผมมีความสุขมากๆในวันนี้ กรุณาให้ความสนับสนุนผมต่อไปด้วย และ ดูแลตัวเองด้วยครับ

(Credits: www.sbs.co.kr.  Thanks!)

  Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks

2 comments:

  1. อร๊ายยยย อยากโดนหยิกแก้มบ้างจัง ><

    จำงานมีตติ้งpshคร้งแรกที่ดูคลิปที่นิกกี้เอามาลงไว้ได้เหมือนกัน
    เสียงแฟนๆๆอือขึ้นมาเลย ความในใจที่เขาพูดออกมาก็ทำให้เราซึ้ง และเห็นถึงความพยายามของเค้าที่ทำมาตลอด ไม่แปลกที่เหล่าแฟนsihoorang ยังคงให้การสนับสนุนpshอย่างสม่ำเสมอเนอะ

    ReplyDelete
  2. sihoorang (fan club ที่เกาหลี) และ Sihoosaran ( fan club ที่ญี่ปุ่น) มีความหมายว่า " เพื่อนของ Sihoo " สงสัยเราน่าจะเรียกตัวเองว่า " เพื่อนSihoo " หรือ " PearnSihoo " (เสียงในภาษาอังกฤษใกล้เคียงที่สุดแล้วคะ เหมือนคำว่า " Learn " ไงคะ ) ต้องเอา Sihoo ไว้ข้างหลังจะทำไงได้ภาษาไทยเราต้องพูดว่า " เพื่อนSihoo " นิ ไม่ใช่ " Sihooเพื่อน " คงฟังประหลาดๆอยู่

    ReplyDelete