Scent

Scent

Monday, September 10, 2012

ภาพก่อนเริ่มงาน Japan Fan Meeting 2012

เราต้องขอย้อนกลับไปที่งาน Japan Fan meeting 2012 เมื่อเดือน เมษายน นี้กันอีกครั้งหนึ่ง และถ้าจะให้ดีขอให้ทุกคนกลับไปอ่าน " บันทึกจากแฟนในงาน Japan Fan meeting 2012 " ที่เขียนโดย Ashley เช่นกันอีกครั้งหนึ่ง แต่ถ้าไม่มีเวลาก็จะมารำลึกความทรงจำกันอีกรอบ

ก่อนเรืิ่มงาน บนเวทีจะมีจอภาพขนาดยักษ์ที่ได้เปิด VDO ของ PSH ขณะเพิ่งตื่นนอน และพยายามจะลุกขึ้นมาจากที่นอน เพื่อจะมาในงาน Fan Meeting และก็จะมีฉากที่เขาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อจะมาในงาน และสุดท้ายก่อนออกจากห้องเขาก็หันมาที่กล้อง โดยพูดแบบเจ้าเล่ห์ใส่กล้องราวกับว่าเขากำลังพูดกับแฟนๆทุกคนที่กำลังรอคอยเขาอยู่ในงานว่า " Are you really crazy about me ?

และนี้คือภาพที่เราได้จากแฟนชาวญี่ปุ่นที่นำมาให้เราได้ชมกัน --- พูดอะไรไม่ออกจริงๆกับผิวสวยๆของผู้ชายคนนี้ ช่างขาว นุ่มเนียน ราวกับ ไข่มุข จริงๆ ( ก็คิดไม่ถึงว่ากำลังพูดชม .. ผู้ชายอยู่นะนี้  )














ภาพด้านบนจะเป็นช่วงก่อนเปิดงาน ( ซึ่งจะเกิดขึ้นก่อน PSH ปรากฏตัวบนเวที )






VDO โปรโมท DVD งาน Japan Fan Meeting 2012




(Credits: W43105@twitter.com. Thanks!)

credit @ www.parksihoo4you.com, Thanks !


3 comments:

  1. เป็นความจริงจ๊ะ นิกกี้ เพราะเขาเป็นหนุ่มที่ผิวสวยจริงๆคะ

    ดูภาพเขาตอนไปเปิดหนัง Kwanghae..became King ภาพตอนที่เอามือซ้ายไปจับสร้อย ประมาณภาพที่สี่ นิ้วมือเขาสีชมพูเชียว ยังนั่งอิจฉาเขาเลย ทำไมผิวสวยยังนี้นะ มองนิ้วตัวเองแล้วต้องรีบเอาซุกกระเป๋า อ๊าย อาย 555

    ReplyDelete
  2. คนเรามีดีอย่าง 2 อย่างก็คุ้มแล้ว แต่เขามองหาที่ติไม่ได้เลยจริงๆ มีแฟนชาวจีนเคยพูดเอาไว้ว่าในทุก 10 ปีจะมีดาวจรัสแสงเกิดขึ้นมาสักครั้งหนึ่ง ( เขาหมายถึงคนในวงการบันเทิง) ซึ่งจะมีอะไรที่พิเศษกว่าคนอื่นๆ และเขาก็เชื่อว่า PSH นี้หละคือดาวดวงใหม่ของเอเชีย ก็มาดูกันคะ ว่าจะเป็นจริงไหม !

    ReplyDelete