Scent

Scent

Tuesday, July 31, 2012

บทความของ PSH ใน นิตยสาร Chinese Entertainment # 1

ในปี 2006 หลังจากเสร็จสิ้นละคร Let's get Married และ What planet are you from ? แล้ว PSH ได้ไปร่วมแสดงใน Music Video ให้กับศิลปิน Alex & Jisun ซึ่งเราได้เคยนำเสนอผลงานชุดนี้มาก่อนแล้ว แต่เราได้พบเจอบทความของนิตยสารของจีนฉบับหนึ่ง ที่กล่าวถึง PSH เกี่ยวกับผลงาน MV ชุดนี้ จึงอยากนำมาลงให้อ่านกันควบคู่ไปกับการชม MV นี้อีกสักรอบหนึ่ง มาดูหน้าใสๆของหนุ่มน้อย Si Hoo ก่อนที่เขาจะมาเป็น Park Si Hoo อย่างทุกวันนี้ ดูเหมือนมันช่างเป็นหนทางที่ยาวไกลเหลือเกิน แต่ PSH ก็ทำมันจนได้ และสำเร็จเสียด้วย












จากบทความในนิตยสาร Chinese Entertainment : ปี 2008

" เมื่อ 2 ปีก่อน หลายคนยังจำได้ดีถึง ภาพที่เราไม่ได้คาดหวังมาก่อนที่จะได้เห็น ใบหน้าที่ยิ้มแย้มสดใสใน Music Video ชิ้นนี้ ที่ส่งผลราวกับหอกที่แหลมคมได้มาปักลึกเข้าไปในหัวใจของพวกเรา และ ณ วินาทีนั้นชื่อใหม่ ที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนก็อุบัติขึ้นในใจของเราทุกคน " Park Si Hoo " ก็ได้ถูกจาลึกอยู่ในความทรงจำของพวกเรานับแต่นั้นมา

Music Video นี้เป็นเรื่องลึกลับของหญิงสาวที่อาศัยอยู่ในเปลือกหอยขนาดใหญ่ที่ได้มาปรากฏกายขึ้น โดยจิตรกรหนุ่มน้อยคนหนึ่งที่กำลังผิดหวังกับความรักกำลังนั่งตกปลาอยู่ แล้วฉับพลันเขาก็ตกได้หอยขนาดยักษ์และในหอยยักษ์นั้นก็มีหญิงสาวสวยอาศัยอยู่ข้างใน มีฉากที่พวกเขาตกหลุมรักซึ่งกันและกัน ฉากหัวเราะ และฉากที่เขาประหลาดใจกับการจู่โจมเข้ามาของแฟนเก่าของเขา เธอเกิดความหึงหวงขึ้นมาและแจ้งเรื่องนี้ต่อเจ้าหน้าที่ซึ่งต้องการนำสาวน้อยไปทำการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ จิตรกรหนุ่มจึงตัดสินใจเสี่ยงชีวิตของเขาเพื่อช่วยเหลือสาวน้อยในเปลือกหอยของเขา แม้จะเจ็บร้าวหัวใจปานใด แต่เขาก็ตัดสินใจที่จะส่งสาวน้อยกลับลงไปสู่ทะเล ณ จุดที่เขาไปพบเธอในครั้งแรก เขาไม่ได้เสียใจหรือออกอาการคร่ำครวญหวลไห้กับการตัดสินใจของเขา ปราศจากหยดน้ำตาใดๆ เพียงรอยยิ้มที่นิ่งสงบปรากฏออกมาที่ริมฝีปากเขาแต่เพียงเล็กน้อย Music Video ชุดนี้สั้นเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น เพลงที่สวยงามเศร้าสร้อย ทำให้เรารู้สึกเปียกปอนราวกับเม็ดฝน หนักลึกราวกับหมอกควันอันหนาทึบ ภาพของวัตถุที่ค่อยๆจมลึกลงไปในห้วงน้ำอย่างเงียบๆ ช้าๆ เช่นกันกับ อารมณ์ที่โปร่งใส มองเห็นได้ของ Park Si Hoo "

MV ที่จะได้ดูจะเป็น 2 ชุด ต่อเนื่องกัน


ตอนที่ 1


ตอนที่ 2 





Credits: 준돌맘@blog.daum.net


credit : www.parksihoo.com

  Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks


3 comments:

  1. ตอนนั้นยีงเป็นหนุ่มน้อยหน้าใสอยู่เลยนะเนี่ย
    มีเสน่ห์จับใจแฟนๆชาวจีนตั้งแต่ยังไม่ดังเลย^^
    สาวหมวยตาแหลมจิงๆ

    ReplyDelete
  2. @dorame , กลับมาดู Post นี้ใหม่อีกรอบนะคะ มีการแก้ไขข้อมูลบางส่วน และเพิ่มภาพใหม่เข้ามาด้วย ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยคะ

    ReplyDelete
  3. ภาพเด็กยังหนุ่มคนนี้ น่ารักเสมอจ๊ะ

    ReplyDelete