Scent

Scent

Saturday, June 16, 2012

อีกรายการหนึ่งที่ PSH ไปออกให้กับ NHK



ดังที่ได้กล่าวไปแล้วถึง Tashiro Chikayo ซึ่งเป็นผู้ที่ได้ทำการสัมภาษณ์ PSH มาแล้วหลายครั้งด้วยกัน เธอได้มาร่วมออกรายการในฐานะแขกพิเศษของ NHK กับ PSH และ MCW  เพื่อการโปรโมทละครดัง The Princess's Man และเธอได้เขียนข้อความลงใน blog ของเธอดังนี้



13 มิถุนาน 2012

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาฉันได้ไปร่วมรายการในฐานะแขกพิเศษ ให้กับ NHK เพื่อโปรโมทละคร The Princess's Man ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 8 กรกฏาคม

The Princess's Man เป็นละครเรื่องโปรดของฉันอยู่แล้ว จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้่มีส่วนในการสนทนาเกี่ยวกับละครเรื่องนี้

ฉันบินไปสัมภาษณ์ PSH ที่โซล เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว (2011) ตั้งแต่นั้นดูเหมือนผมเขาจะยาวขึ้นและกลายมาเป็นสมบัติชิ้นสำคัญของเขาทีเดียว (* เพราะทุกๆคนพูดถึงผมของเขากันอย่างมาก)



แม้ว่าการบันทึกเทปจะไม่เริ่มจนกว่า 11:30 a.m แต่ PSH ก็ตื่นมาตั้งแต่ 6 โมงเช้าแล้ว เขาออกไปเดินเล่น และว่ายนำ้อีกด้วย ทำให้เขาดูสดชื่นกระปรี้กระเปร้ามากทีเดียว

ยังมีแขกรับเชิญอีก 2 คนในรายการคือ - Haruna Ai และ Kaba-Chan

บุคคลแปลงเพศ ยังไม่เป็นที่พูดถึงหรือพบเห็นกันมากนักในประเทศเกาหลี PSH และ MCW ดูจะประหลาดใจและพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นการใหญ่


กับ Haruna - Ai


หลังจากที่ Haruna - Ai ( ในขุดสีชมพูมีโบว์คาดผมสีเดียวกัน) ออกไปแล้ว MCW ถึงกับเบิกตากว้างเมื่อเธอมาทราบภายหลังว่า เธอเคยเป็นผู้ชายมาก่อน " โอ้ว จริงๆเหรื่อ ! "

ในทันทีนั้นเธอก็หันไปหา PSH และถามเขาว่าเขาประหลาดใจเช่นกันไหม " อัปปา (พี่ชาย) .. รู้มาก่อนหรือเปล่าว่าเขาเป็นผู้ชาย ? " (จริงๆแล้ว KABA-Chan ด้วยเช่นกัน )



กับ KABA-Chan


PSH พูดโดยปราศจากการลังเลว่า " ทราบแล้ว ผมได้ยินมาก่อนหน้านี้แล้ว " และ " ผมก็ไม่เคยทราบว่าพวกเขาจะสวยได้ถึงขนาดนี้ "

อาการประหลาดใจของพวกเขาทั้งสองดูน่ารักมากๆ

MCW มีบุคลิกที่น่ารักซึ่งกระตุ้นสัญชาตญานความรู้สึกปกป้องจากคนรอบข้าง
เฝ้ามองดูเธอ ทำให้ฉันเป็นกัวงวลว่าฉันพูดเร็วหรือพูดมากไปหรือเปล่า

PSH นั้นเป็นสุภาพบุรุษอย่างแท้จริง ทุกๆครั้งที่เขายืนขึ้นหรือเดินไปไหนๆระหว่างการถ่ายทำเพื่อบันทึกเทป เขาจะหลีกทางให้คนข้างๆเขาไปก่อนเสมอ

และเขามักจะกล่าวว่า " ขอบคุณที่พูดว่าผมทำมันได้ดีครับ "
มันทำให้คุณมีความรู้สึกที่ดีๆกับเขาเสมอ

พนักงานจากที่ทำงานของฉันคิดว่า PSH ดูดีมากๆในละคร แต่ตัวจริงของเขานั้นยิ่งน่าทึ่งกว่าในละครเสียอีก โดยไม่ต้องมีภาพลักษณ์ของตัวละครใดๆเข้ามาช่วยด้วยเลย



และทีมงานของ PSH ก็ดูฉลาดเฉลียว คล่องตัวกันดีทุกคน
ครั้งสุดท้าย ฉันเขียนว่า ผู้จัดการของ Hyun Bin นั้นดูเท่ห์
คราวนี้ ช่างทำผมของ PSH ก็มีหน้าตาที่ดีมากที่เดียว
และพวกเขาก็แต่งตัวกันแบบสบายๆ
พวกเขาเป็นนายแบบนางแบบกันทั้งทีมหรืออย่างไรนี้ ?
ฉันคิดว่าคนกลุ่มนี้คงเรียกความสนใจได้มากทีเดียวเวลาที่พวกเขาเดินไปไหนๆด้วยกัน

รายการจะถูกตัดให้เหลือเพียงครึ่งหนึ่งของเวลาออกอากาศจริง 1ช่ัวโมงครึ่ง ( จึงจะถูกตัดออกเหลือ เพียง 45 นาที เท่านั้น) คุณจะได้เห็นสีหน้าและการแสดงออกที่หลากหลายของทั้งสองคนได้เป็นอย่างดี



ละครเรื่องนี้ได้นำเอาความรักและความเกลียดชังมาผสมผสานกัน โดยหนุ่มสาวคู่หนึ่งถูกจับให้อยู่ในช่วงของการแย่งชิงอำนาจในระหว่างครอบครัวของพวกเขา โดยมีความรักที่บริสุทธิ์พยายามต้านทานอำนาจทางการเมืองโดยมีเหตุการณ์จริงที่สำคัญทางประวัติศาสตร์เป็นพื้นฐาน งานละครชุดนี้ถือเป็นผลงานชิ้นเยี่ยมยอดเนื่องจากความตื่นเต้นและน่าประทับใจของเนื้อหา  อีกทั้งยังมีจุดที่น่าสนใจอื่นๆอีกมากมาย กรุณาติดตามชมให้ได้



For the original Japanese, please see:
http://ameblo.jp/koisuru-hangryu/entry-11276284221.html
(Credits: Chikayo@ameblo.jp/  Thanks!  English translation by H.A.T.)


  Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks

2 comments:

  1. PSH ไปไหนๆ ใครๆ ก็ชื่นชม

    ReplyDelete
  2. อยากไปสัมผัสบรรยากาศเหมือนคนที่ได้พบกับซีฮูบ้างจัง

    ReplyDelete