Scent

Scent

Tuesday, January 31, 2012

How I get to know Park Si Hoo ?

Park Si Hoo คือใคร : ก็เชื่อว่าคนที่ค้นหา this blog เจอ ก็เดาได้ว่าคงจะทราบดีแล้วว่าเขาเป็นใคร แต่เพื่อเป็นการเริ่มต้นอย่างเป็นทางการ ก็คงต้องมีอารัมภบทเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับ PSH พอสังเขป

Park Si Hoo เป็นดาราชาวเกาหลีใต้ เริ่มมีชื่อเสียงจริงจังในต่างประเทศประมาณ 3-4 ปี เห็นจะได้ ผลงานที่เด่นๆเป็นที่รู้จักคือ How to meet a perfect neighbor, Iljimae, Family honor, Prosecutor princess, Queen of reversal, and The princess's man



ถามว่าทำไมถึง creat this blog เพียง PSH คนเดียว ก็คงต้องบอกว่าเพราะเขาเป็นดาราที่น่าประทับใจทั้งบทบาทการแสดงและชีวิตส่วนตัว จึงหวังที่จะได้ช่วยเผยแพร่ชี่อเสียงและข่าวสารเกี่ยว PSH เพื่อให้เราคนไทยได้มีโอกาสรู้จักเขามากขึ้น และที่หวังที่สุดคือได้มีโอกาสเป็นส่วนเชี่อมแฟนๆของ PSH ให้ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับเขาใน blog นี้ร่วมกัน

เรื่องหรือรูปภาพที่จะเอาลงจะเป็นการแปลบทสัมภาษณ์ PSH จาก magazines  หรือ ทาง TV  ถ้าใครมีความคิดเห็นหรือมีข้อมูลเกี่ยวกับ PSH จากที่ไหนแล้วอยากจะ share กับ blog ของเราก็ยินดีเป็นอย่างยิ่ง เขียนมาได้เลยโดยผ่านทาง email : parksihoointhai@gmail.com

3 comments:

  1. อยากจะขอบคุณ คุณนิก๊กี้จริงๆ ไม่รู้ว่าจะช้าไปมั้ย ที่ให้เราได้อ่านได้เห็นอะไรเกี่ยวกับ PSH มากขึ้น เพราะว่าบางคร้งการแปลก็ต้องใช้เวลายังงัยก็ขอบคุณสำหรับหารทุ่มเทค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอนะค่ะ

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณคะ comments ต่างๆที่เขียนเข้ามาเป็นกำลังใจที่ดีคะ เมื่อก่อนที่จะมาทำ Blog เคยเช็คมาหลาย blog ของคนไทยเรา แต่ส่วนใหญ๋จะเอ่ยถึงนักแสดงคนอื่นๆด้วย ทำไงหละเราสนใจอยู่คนเดียวจริงๆ ก็เลยอยากรู้ว่าจะมีคนใจตรงกับเราบ่้างไหม คำตอบก็อย่างที่เห็นนี้แหละคะ Blog นี้ยังคง Keep going !

    ReplyDelete
  3. กลับมายังจุดเริ่มต้นอีกครั้ง เราดีใจมากที่หา blog ขี้ขอ ย้อนกลับมาเพื่อจะขอบคุณนิกกี้ ที่นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับ PSH ให้เราได้รับรู้อยู่ตลอด ขอบคุณนะคะ

    ReplyDelete