Scent

Scent

Thursday, March 17, 2016

( Thai/Eng Subs ) Local Hero : Episode # 15 preview

VDO



Credit Jami Miami, thank you!


Photo

1. นี้นาฬิกาที่ผมให้ลูกเป็นของขวัญนี้



2. แกพยายามจะทำอะไรกับ Soo Bin ?



3. Si Yoon...ผมขอร้องเถอะ



4. เราให้สมุดบันทึกมันไปก่อน 
แล้วค่อยจับคนร้ายหลังจากที่เราได้ Soo Bin กลับมาแล้ว


5. - ทำไมคุณไม่วางแผนอะไรสักอย่างหละ ?
- มันเร่ิมขึ้นแล้ว กลัวไว้ได้เลย


6. - Soo Bin อยู่ไหน ?
- ผมคิดว่าเจอเธอแล้ว



7. -Yoon สั่งนายมาหรือ ?
- ทุกอย่างจะเร่ิมพังทลายลงในไม่ช้านี้หละ


8. เรามาสิ้นสุดกันในวันนี้หละ
เอากันให้ตายกันไปข้างเลย



9. แกกับเพื่อนๆของแก...
ต้องพังพินาศไปด้วยกัน



Credit : Dramafever, thank you!

No comments:

Post a Comment