Scent

Scent

Wednesday, September 17, 2014

ข่าวเล่าๆลือๆ จาก Weibo

สวัสดีคะ วันนี้ไม่มีข่าวอะไรมากนักมาลง blog นะนอกจากข่าวซุบซิบที่ไปเจอที่ Weibo มาก็จะมาเล่าให้ฟังนะ

1. มีคนเพิ่งกลับจากเกาหลีและบอกว่าเธอได้บังเอิญไปเจอ PSH ที่สนามบินที่ Terminal 3 แต่ไม่แน่ใจนะว่าสนามบินอะไร โดยเธอกล่าวว่าไปเจอดาราเกาหลี Park Si Hoo และบอกว่าเขาหล่อมาก ผิวสวยมาก มีแฟนๆสอบถามกันว่าที่ไหน เกาหลี หรือ แต่เธอยังไม่ได้ตอบใครเลย นิกกี้ก็คิดว่าเธอคนนี้คงไม่ใช่แฟนของเขาแต่เป็นคนจีนที่ไปเจอเขามา เพราะเวลาที่เธอเรียกเขาเธอบอกว่าดาราเกาหลี เอาคำว่า Han ขึ้นก่อน ซึ่งถ้าเป็นแฟนเขาจริงเราคงไม่ต้องมาเอ่ยว่าเป็น Han แล้วใช่ไหม ? เธอเพิ่งลงวันนี้เลยคะ มีแฟนๆกำลังถามอยู่ ถ้ามีข่าวคืบหน้าหรือเธอตอบอะไรมาจะมาเล่าให้ฟังนะ

ยังไม่รู้เชื่อถือได้ไหม งั้นก็เอาแต่หลังไปดูก่อนแล้วกัน^^



2. มีแฟนอีกคนคงเป็นสมาชิก JOFC บอกว่าที่ใน Web มีการแสดงภาพของที่จะขายในงานแล้ว แต่ที่เอาออกมาโชว์เป็นเครื่องประดับตามที่เราทราบกันนั้นแหละ ( รู้ก่อนข่าวอีก^^ ) แต่เขาบอกว่ายังไม่มีการประกาศขายอย่างเป็นทางการจึงยังบอกอะไรแน่ชัดไม่ได้ ก็รอต่อไป

ไม่มีเครื่องประดับเลย ซื้อให้ Hoo หน่อยนะ..อ้อนตลอด^^


3. แฟนใจดีจะบริจาคเงินซื้อตั๋วรวมทั้งสิ้น 2000 หยวน ให้กับแฟนที่ต้องการจะมาร่วมงาน CFM : อันนี้เป็นข่าวที่เชื่อถือได้นะคะ โดยเธอกล่าวว่าเนื่องจากเหตุผลส่วนตัวที่เธอไม่สามารถที่จะมาร่วมในงานทั้งที่ Beijing กับ Shanghai ได้ แต่เธอก็ยังคงต้องการสนับสนุนเขาอยู่ เธอจึงตัดสินใจบริจาคเงินดังกล่าว โดยเธอบอกว่าเธอต้องการเน้นคนที่เป็นสมาชิกของแฟนคลับที่นั่นก่อนและจะเน้นไปที่เบอร์เลขหมายสมาชิกเก่าๆ ไม่ใช่พวกที่อยากได้แล้วรีบมาสมัครเป็นสมาชิก และ ที่เธอจะมองต่อไปก็คือ จะต้องเป็นนักศึกษา และที่เธอเน้นว่าทำไมถึงอยากได้คนรุ่นสาวๆก็เพื่อให้แฟนๆของ PSH นั้นมีความหลากหลายมากขึ้นไม่ใช่มีแต่รุ่นผู้ใหญ่ แต่เธอก็ยังต้องการให้เป็นเด็กนักเรียนที่โตแล้ว เพราะให้แน่ใจว่าอยู่ในสถานภาพที่จะดูแลตัวเองได้เมื่อมาที่งาน และที่สำคัญเด็กนักเรียนนั้นไม่มีเงินมากพอ แม้จะอยากมาร่วมในงานก็ตาม ช่างใจดี และรัก PSH จริงๆเลย น่าปล้ิมคะ รายละเอียดจะเอาไปลงที่ Buy พรุ่งนี้นะ เรามาเล่าสรุปให้กันฟังก่อนนะ^^



4. เรื่องที่ว่ามีคนจำหน่ายตั๋วปลอมนะคะ ในงาน CFM นะทำกันแบบ On line ด้วยและตั้งราคาสูงมากทีเดียวดูตามภาพแล้วกันคะ นี้ส่งมาจาก Baidu เอามาลงเอง เพื่อเป็นการเตือนแฟนๆนะ

อย่าหลงเชื่อนะ / Fraud (ต้มตุ๋น) ticket sell on line



Credit : parksihoobar.com, thank you!
Credit : weibo.com, thanks!

5 comments:

  1. ไม่ต้องเอาลงที่ไหนนะคะ มาอ่านกันเองที่นี่ก็พอคะ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. ค่า ขอบคุณสำหรับข่าวนะคะนิกกี้ ^^

      Delete
    2. เธอเลือกเป้าหมายได้ดีนะคะ ขอบคุณสำหรับข่าวค่ะ

      Delete