Scent

Scent

Sunday, August 24, 2014

PSH : ผมชอบ เดินทาง, ไปแค้มป์, ออกกำลังกาย, อาหาร, และ ระยะห่างของคนรักกันควรเป็น " ศูนย์ "

Photos uploaded by @ Still love your smile (依然爱你的微笑), thank you!

นี้เป็นการนำเอาคำพูดของ Park Si Hoo ขณะที่ถูกสัมภาษณ์พร้อมภาพของเขามา
ประกอบคำพูดของเขาเอง และแน่นอนบางภาพนั้นก็เป็นฝีมือของแฟนชาวจีนที่ได้จัดแต่งขึ้นมา
โดยเฉพาะพร้อมกับเสียงหัวเราะกันคิกคักที่ Weibo หลังจากที่เธอทำภาพออกมาแล้ว
ไม่ต้องบอกนะว่าภาพไหน^^

มาเริ่มกันเลย

มีแฟนมากมายที่สนับสนุนผมเมื่อผมเดินทางมาถึง



แฟนๆ นั้นทำตัวราวกับเป็นผู้พิทักษ์ปกป้องผม ( ที่สนามบิน ) 
และมันเป็นอะไรที่ ไม่มีใครเหมือนเลยจริงๆ



ทีมงานในกองถ่าย ( ที่ประเทศจีน ) นั้นแรกๆ ก็ดูตึงๆ กับผมอยู่บ้าง 
ถึงแม้ว่าผมจะทักทายพวกเขาก่อน ( แบบเป็นมิตร ) แต่พวกเขาก็ยังดูตึงๆอยู่




แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผมรู้สึกราวกับพวกเขานั้นคือครอบครัวของผมเลย เพราะทั้งนักแสดง
และทีมงานทุกคนต่างดูแลผมเป็นอย่างดีมาก การถ่ายทำจึงเป็นไปด้วยความน่าพอใจอย่างยิ่ง



ผมก็คิดว่าคู่รักนั้นควรจะใกล้กันมากกว่านั้นนะ ...ฮา ฮา ฮา ..
(มันน่าจะเป็น) ศูนย์นะ ...ฮา ฮา ฮา ..
   


ผมชอบที่จะไปแค้มป์กางเต้นท์นอนสัก 1-2 วันในที่ๆ มีอากาศสดใสบริสุทธิ์ 




บางทีผมอาจจะไป camping ในตามชนบทหรือที่ ๆ มีวิวสวยๆ ที่เกาหลี
หลังจากเสร็จงานที่ประเทศจีนแล้วก็ได้



ผมชอบออกกำลังกาย ผมมักจะไปที่ศูนย์เสมอเพื่อไปว่ายน้ำ 4~5 วันต่อสัปดาห์ 
หลังจากเสร็จจากว่ายน้ำผมก็จะไปเดินเล่นแถวแม่น้ำ Han Gang เป็นเวลาสัก 1-5 ~ 2 ชั่วโมง



ร่างกายส่วนที่ให้ความเชื่อมั่นในตัวผมมากที่สุดคือ หน้าอก ....อกแบบนักกีฬา ..ฮา ฮา ฮา



งานอดิเรกของผมคือ .... การเดินทาง และ การออกกำลังกาย..



I love you


Credit : weibo.com, thanks!

4 comments:

  1. Replies
    1. แต่งานหลักของเก๋าคือ ..........I love u.....555
      งานอดิเรก 사랑해.... ซารางเฮ^^^
      ♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
      Zzzzzzzzz...

      Delete
    2. อ้อ..ระยะห่างเนี่ย..มีติดลบมะ^^

      Delete
    3. มีจ้าเหมือนติดบวกแระ ห่างอยู่ดี ฮิฮิ

      Delete