Scent

Scent

Wednesday, April 30, 2014

VDO & Story ของแฟนที่โชคดี 2 ต่อของ PSH : of a Double Lucky China Fan of Sihoo^^~ By Mei Park

* NK : นี้เป็นเรื่องเล่าจากแฟนผู้โชคดีตามที่เราได้เห็นในภาพ เธออยู่ในชุดเสื้อสีกากี ผมยาว ใส่แว่น ชื่อของเธอใน Weibo คือ Mei Er. โดยเธอได้มาเล่าเรื่องที่ไม่มีวันลืมของเธอให้เราฟัง ผ่านการแปลมาให้เราได้ทราบอีกต่อหนึ่งจาก Mei Park ของเราอีกเช่นเคย เหตุการณ์นี้อาจจะนานแล้ว แต่เชื่อว่ายังคงเป็นความประทับใจของพวกเราอีกหลายต่อหลายคน และคงปฏิเสธไม่ได้ว่า เราก็หวังที่จะได้เป็น 1 ใน 3 สาวผู้โชคดีเหล่านี้เข่นกัน จึงคิดว่าคงไม่สายเกินไปที่จะมาแบ่งปันความสุขเล็กๆน้อยนี้ให้ฟังกันในยามค่ำคืนนะ^^

* ขอแนะนำว่าให้อ่านเรื่องของเธอที่ด้านล่างให้จบเสียก่อน แล้วจึงค่อยกลับมาดู VDO นี้อีกรอบ 
เพื่อเราจะได้เข้าใจและมีความสุขร่วมกับเธอมากขึ้นกับเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นบนเวที *



Credit : Lemon Claire@youtube.com, thank you!


Here is the story of a double lucky China fan of Sihoo Oppa^^.
นี้คือเรื่องราวของแฟนชาวจีนที่มีโชค 2 ชั้นของ Park Si Hoo^^



She is  梅儿 (Mei Er) from Weibo who shares the same Chinese name as mine :: Mei^^
เธอนั้นมีชื่อว่า Mei Er ใน Weibo ผู้ซึ่งมีชื่อเดียวกับฉันคือ : Mei^^

When her lucky draw number 67 was called, she was standing near the front, totally mesmerized by
Sihoo Oppa on the stage and forgotten her lucky draw was in her bag which was at the back of the
ballroom. When the MC repeated the number a few times and if the fan with that lucky draw number didn't show up, they will have to move on to get Oppa to draw another number. Mei Er quickly ran back to her bag , retrieved her number and hurry up the stage.
เมื่อเลขที่นั่งเบอร์ 67 ที่เป็นเลขนำโชคของเธอนั่นได้ถูกเรียกขึ้นมา เธอกำลังบืนอยู่ใกล้ๆกับด้านหน้าของเวที และกำลังตกอยู่ในมนต์ขลังของ Park Si Hoo ที่กำลังอยู่บนเวทีจนลืมไปว่าเธอนั้นเก็บบัตรที่นั่งของเธอไว้ที่กระเป๋าของเธอที่วางไว้ที่ด้านหลังของห้องจัดงาน โฆษกเรียกเบอร์ที่นั่งของเธอซ้ำอยู่อีก 2-3 ครั้งและถ้าแฟนที่ถูกเรียกไม่ออกมาปรากฏตัว เขาก็จะให้ Park Si Hoo เลือกเบอร์ใหม่ต่อไป ดังนั้น Mei Er จึงวิ่งกลับไปที่กระเป๋าของเธอย่างรวดเร็ว เพื่อไปเอาบัตรที่นั่งของเธอและเร่งกลับไปที่เวทีอย่างรวดเร็ว

She introduced herself and said out loud to Sihoo Oppa :: " Park Si Hoo, I love you!". So upon hearing this warm greetings, Sihoo Oppa wanted to shake her hands. She was too excited and engrossed in happiness, she didn't noticed his friendly gesture and didn't react to him in time so Sihoo Oppa looked embarassed at that moment and laughed which made the whole crowd roaring with laughter.
เธอได้แนะนำตัวเองและพูดเสียงดังฟังชัดกับ Sihoo ว่า :: " Park Si Hoo, I love you! " ดังนั้นจากการที่เขาได้รับฟังคำทักทายที่ช่างอบอุ่นเช่นนั้น Park Si Hoo จึงอยากที่จะจับมือกับเธอสักครั้ง แต่เพราะเธอนั่นตื่นเต้นและเปี่ยมล้นไปด้วยความสุขมากเกินไป เธอจึงไม่ได้สังเกตุกิริยาอันเป็นมิตรเช่นนั้นของเขา เธอก็เลยไม่ได้แสดงอาการอะไรตอบกลับไปในทันที จนทำให้ Sihoo ดูเหมือนจะรู้สึกขายหน้าและกระดากไปเลยในช่วงเวลานั้น และเขาก็เลยหัวเราะออกมา จนทำให้คนทั้งห้องต่างหัวเราะกันขึ้นมาดังลั่นทั่วไปหมด

When it was time for Sihoo Oppa to feed her with the cotton candy, she felt she was the happiest and most blessed girl in the whole world, her heart bursting with joy! She hugged him tightly and both of them look tremendously happy as a beloved actor and ardent fan.
เมื่อถึงเวลาที่ Sihoo จะป้อนขนม Cotton candy ให้กับเธอ เธอนั่นรู้สึกมีความสุขเป็นที่สุดราวกับเป็นสาวน้อยผู้โชคดีที่สุดในโลก หัวใจของเธอนั้นมากล้นไปด้วยความสุข! เธอนั่นกอดเขาเสียแน่นเลยและพวกเขาทั้ง 2 ต่างก็ดูมีความสุขอย่างมากร่วมกัน ดั่งเช่นนักแสดงอันเป็นที่รักกับแฟนที่รักเขาอย่างมากมายจะพึงเป็น

Mei Er specially travelled all the way from Shangxi Province, spent a night in the train to come to Beijing to meet Sihoo Oppa for his "Scent" movie press conference cum fan meeting, taking a day's off from her work. After the fan meeting ended, she took the train from Beijing back home to Shangxi but the train was full and there was no seat left, she stood for 5 hours all the way home. That night, when she reached home, she couldn't sleep at all after thinking of the most precious moments with her Sihoo Oppa.
Mei Er ได้เดินทางมาที่กรุงปักกิ่งจากจังหวัด Shangxi โดยต้องใช้เวลาตลอดทั้งคืนบนรถไฟเพื่อที่จะมายังกรุงปักกิ่ง และเพื่อที่จะได้มาพบกับ Sihoo ในงานโปรโมทหนัง Scent และ กึ่งๆ Fan Meeting ของเขา เธอนั้นต้องหยุดงานไปเลย 1 วัน หลังจากที่งานเสร็จสิ้นลง เธอก็ต้องจับรถจากปักกิ่งกลับบ้านของเธอที่ Shangxi อีก แต่เพราะรถไฟนั่นเต็มและไม่มีที่นั่งเหลืออีกแล้ว เธอจึงต้องยืนไปจนตลอดทางกว่า 5 ชั่วโมงจนที่บ้านในคืนนั่น เมื่อเธอมาถึงบ้านแล้ว เธอก็ไม่สามารถที่จะหลับลงไปได้เลย เอาแต่คอยคิดถึงช่วงเวลาอันมีค่าที่สุดกับ Sihoo ของเธอ





She went online in Weibo after past 1am and search for the events photos and to her delight, she found them and posted in her weibo to Sihoo Oppa ::
เธอจึงได้เข้ามาที่ Weibo หลังจากเวลาล่วงเลยไปจนถึงตี 1 แล้วและมองหาภาพถ่ายที่ในงานและเธอก็มีความสุขมากๆที่เธอนั้นได้เจอมัน และเธอจึงได้ Post มันลงไปที่ Weibo ของเธอและเขียนถึง Sihoo ว่า ::

sihoo,this is me!we both smile happily!i will never forget your warm hug!it will be my precious memory!thank u and love u!
Sihoo, นี้ฉันเอง ! เราทั้งสองคนต่างยิ้มให้กันอย่างมีความสุข! ฉันจะไม่มีวันลืมอ้อมกอดอันอบอุ่นของคุณเลย! มันจะเป็นความทรงจำที่ล้ำค่าของฉัน ! ขอบคุณ และ รักคุณ !

And also to his fans in Weibo ::
และนอกจากนั้นเธอยังเขียนข้อความถึงแฟนๆของเขาที่ weibo อีกด้วยว่า ::

haha,it is very sweet!because sihoo gives it to me!do you envy me?
ฮาฮา ช่างหวานชื่นอะไรอย่างนี้ ! เพราะ Sihoo เป็นผู้ที่มองมันให้กับฉัน ! พวกคุณอิจฉาฉันใช่ไหมละ ?

The following morning, another round of happiness sprang on her , Sihoo Oppa and Mei Er was featured on a China Newspaper! She was jumping with so much joy and screaming her lungs out in happiness. She became the double lucky fan of Sihoo Oppa in Sihoo Fandom.
และตามมาในช่วงเช้านั่นเอง ความปิติอีกรอบหนึ่งก็เกิดขึ้นกับเธอ เพราะภาพ Sihoo กับ Mei Er ได้กลายมาเป็นภาพในหน้าข่าวของหนังสือพิมพ์ในประเทศจีน! เธอนั้นกระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจอย่างมากและกรีดเสียงร้องออกมาอย่างเต็มที่ด้วยความสุข เพราะเธอได้กลายมาเป็นแฟนที่ได้รับโชค 2 ชั้นของ Sihoo ในท่ามกลางบรรดาแฟนๆของ Sihoo



Thanks to her wonderful and warm story of Sihoo Fandom.
I told her that she should frame up that clothes she wore hugging Sihoo Oppa and all the these precious priceless photos and she agreed.^^
ขอบคุณสำหรับเรื่องราวที่อบอุ่นและน่าประทับใจในโลกของแฟนๆของ Sihoo เรื่องนี้ของเธอ ฉัน ( Mei Park ) ได้บอกกับเธอว่าเธอควรที่จะเอาเสื้อตัวที่เธอใส่ตอนได้กอดเขานั้นใส่กรอบเสีย รวมทั้งภาพที่ประมาณค่าไม่ได้เหล่านี้ด้วย ซึ่งเธอก็เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง^^

Credit : Story by Mei Er, and translated in English by Mei parl$sihoorang, thank you!
Credit : weibo.com, thanks!

4 comments:

  1. ขอบคุณสำหรับเรื่องราวดี ๆ แล้วก็คำแปลนะคะนิกกี้ น่ารักมาก ๆ เลย ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. ด้วยความยินดีคะ นานไปหน่อยกว่าจะได้แปลมาให้ได้อ่านกัน แหะๆไปหมกอยู่หน้าหลังเสียนานเกือบลืมเลย^^

      Delete
    2. โอ๊ะ!!! ตาร้อนอ่ะ

      Delete
    3. Fypขอน้ำหน่อย^_^

      Delete