Scent

Scent

Wednesday, April 16, 2014

VDO : Beijing Film Festival in Park Si Hoo interview

Park Si Hoo ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

เท่าที่ทราบเขาเอ่ยถึง นี้เป็นครั้งแรกที่เขาได้มาในงานนี้
และพรมที่ Red carpet แห่งนี้ยาวมากทีเดียว^^ รวมทั้งกล่าวถึงว่าเขานั้นรู้สึกดีใจ
และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญมาในงานนี้ สำหรับหนัง Scent เขารับบทเป็น
ชายชาวเกาหลีที่มาพบรักในเมือง Shanghai

ในการให้สัมภาษณ์ของ ผกก. เธอได้กล่าว่า :

" มีความสุขมากที่ได้มาในงานนี้ หนังเรื่องนี้เป็นหนังเรื่องแรกที่เธอได้มาถ่ายทำในแผ่นดินใหญ่
ฉันคิดว่าฉันนั้นโชคดีมากๆ และโชคดีที่ได้มาทำงานร่วมกับทีมงานฝ่ายผลิตทั้งในแผ่นดินใหญ่
และกับการที่ได้มาร่วมงานกับนักแสดงเหล่านี้ ฉันก็รู้สึกว่ามีความสุขมากๆเลย ไม่ว่าจะเป็น
Chen Ran, Kiki ( ดาราสาวในชุดสีขาว), Mr. Park, Aan Hu และการถ่ายทำก็เยี่ยมมากๆ
การร่วมงานกันระหว่างประเทศจีนและเกาหลีใต้ก็เป็นไปด้วยดี ฉันรู้สึกอบอุ่นใจเป็นอย่างยิ่ง
กับทีมงานที่ทำงานตามหน้าที่ของพวกเขาได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย "

และในช่วงให้สัมภาษณ์ Aan Hu 

เขาได้บอกว่า " โอ๊ะ! ผมชื่อ John ( ในเรื่อง )
Kiki : เจ้าชายขี่ม้าขาว!
Ann Hu : ไม่ใช่หรอก - ผมหนะ เล่นบทคนไม่ดี ที่คอยเป็นขวากหนามของคู่เอกเขาต่างหาก^^


credit : lemon clarie@youtube.com, thanks!

3 comments:

  1. ขอบคุณสำหรบคำแปลค่ะนิกกี้ ^^ ได้รู้ซะทีว่าเขาอู้อิหยังกานนน

    ReplyDelete
    Replies
    1. ด้วยความยินดีคะ แต่คุณ kiki หนะมายังไงไม่ทราบไม่เคยเห็นหน้าเลย งงจริงๆ^^

      Delete
    2. พอเธอสวมวิกผมยาวทำเป็นจำบ่ด๊าย ก่อนหน้านี้เธอผมสั้นงาย ดูแต่หนุ่มคนเดียวเจงๆๆ อย่ามองฮีมากเด่วช้ำหม๊ดดดดดดดดดด

      Delete