Scent

Scent

Wednesday, April 16, 2014

News : จาก Netease Entertainment ของจีน :PSH & Chen Ran จะมาควงแขนกันร่วมในวันเปิดงาน BIFF เป็นครั้งแรก

* นี้เป็นข่าวที่กล่าวถึงการเดินทางมางาน BIFF ที่ Beijing ของ Park Si Hoo ร่วมกับทีมงานของ Scent ข่าวค่อนข้างยาว แต่คิดว่าน่าสนใจดี จึงจะขอเพียงมาสรุปข้อความให้ได้ทราบกันก่อนที่เราจะได้ชมเขาและทีม Scent ในค่ำคืนนี้กันนะ :-

ในงาน Beijing International Film Festival  ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 นี้ โดยการนำของ ผู้กำกับ Tsang.. ของหนัง Scent ที่จะเป็นผู้นำดาราและทีมงานผู้เกี่ยวข้องของหนังมาร่วมในงานนี้

และคู่ขวัญที่ทุกคนกำลังกล่าวถึงก็คือ คู่ของ Park Si Hoo และ Chen Ran นั่นเอง



Netease Entertainment on April 15 :

งานที่จะจัดในวันที่ 16 เมษายนนี้ที่กรุงปักกิ่ง โดยคู่ขวัญคู่ใหม่ซึ่งกำลังได้รับการกล่าวขวัญถึง โดยการนำของผู้กำกับหน้าใหม่ชาว Hong Kong ซึ่งเธอได้กล่าวว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังเรื่องแรกของเธอที่ได้เข้าแสดงในงาน BIFF ในครั้งนี้ เนื้อเรื่องนั้นกล่าวถึงความรักที่เป็นอมตะในสังคมในเมืองใหญ่ แม้หนังจะยังไม่ได้ทำการฉายแต่ทีมงานหนังก็ยังได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งจะรวมไปถึงผู้ผลิต Guo Li Jun ซึ่งก็จะได้นำเอา ดารานำ Park Si Hoo, Chen Ran, Aun Hu มาร่วมในพิธีเปิดงานด้วย และนี้ก็เป็นครั้งแรกเช่นกันที่ ดาราหนุ่มผู้โด่งดังจากเกาหลี Park Si Hoo และคู่ของเขาดารานางแบบสาว " IT Girl " Chen Ran ได้มาทำการบันทึก VDO เพื่อการโปรโมทงานในครั้งนี้อีกด้วย

ดาราหนุ่มสาวจาก Scent ทั้ง Park Si Hoo และ Chen Ran จะเป็นผู้ที่มาสร้างความร้อนแรงหรือความหวานชื่นให้กับงานในครั้งนี้

เพราะหนัง Scent ซึ่งมี Park Si Hoo มาแสดงเป็นนักออกแบบตกแต่งภายในชาวเกาหลีชื่อ Kang In Joon และมีความรักข้ามชาติเกิดขึ้นจนกลายเป็นความรักที่โรแมนติกตามมา และจากความโด่งดังและเป็นที่กล่าวขานถึงของหนังเรื่องนี้เป็นอย่างมากนั่นเอง จึงทำให้พวกเขาชนะใจผู้จัดงานและได้ทำการเชิญทีมงานของหนังเรื่องนี้มาร่วมในพิธีเปิดงานของ BIFF ในครั้งนี้ด้วย นอกจากนั้นแล้วเมื่อทั้ง 2 คนทำ VDO โปรโมทงานนี้ออกมา ผู้ที่ได้พบเห็น VDO ทั้ง 2 ชุดต่างกล่าวชื่นชมคนทั้งคู่ว่า ราวกับเป็น " คนรักกันก็ไม่ปาน "  ไม่เพียงแต่พวกเขาดูจะมีความเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดีเท่านั้น เมื่อคราวงาน โปรโมทหนัง Scent ที่ผ่านมาพวกเขาก็จับมือกันไว้และแสดงทีท่าที่ใกล้ชิดกันซึ่งดูช่างหวานชื่น น่ารักเป็นอย่างมาก จนทำให้แฟนๆต่างมีความคาดหวังกับหนังเรื่อง Scent กันเป็นอย่างมากตามไปด้วย

หนังเรื่อง Scent นั้นมาจากนวนิยายดั้งเดิมของ Wang Bin เรื่อง " Taste " โดยมีผู้กำกับจาก Hong Kong มากำกับหนังเรื่องนี้ และเธอนั้นได้ระมัดระวังตั้งใจอย่างยิ่งในการคัดเลือก " เจ้าชายผู้ยิ้มแย้ม " จากเกาหลี Park Si Hoo ให้มาแสดงเป็นพระเอก โดยฝีมืองานผลิตของผู้ผลิตมือทอง นักเขียนมือทอง ผู้กำกับรางวัลเหรียญทอง และนักแสดงฝีมือทอง มารวมตัวกันเป็น "4 มือทอง " เพื่อที่จะสร้างงานที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับตลาดหนังต่อไป

ในวันที่ 16 เมษายนนี้ ผู้ผลิตหนัง Guo Li Wenjun จะได้มาจับมือกับผู้กำกับ Tsang อีกครั้งหนึ่งในการเปิดงาน Beijing International Film Festival ร่วมกับ Park Si Hoo , Chen Ran, และ Ann Hu เพื่อเปิดตัวหนังจีนเรื่องนี้ขึ้นเป็นครั้งแรกกับความหมายที่เปลกใหม่แตกต่างออกไปกับหนัง " Scent "

This article Source: Netease Entertainment

Link : http://ent.163.com/14/0415/17/9PT1H717000300B1.html#

2 comments:

  1. ขอบคุณนิกกี้คนขยันค่ะ ^^ แปลก่อนไปนอน
    ให้พวกเราได้อ่านนะ น่ารักจริง ๆ ขอบคุณคับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณคร๊าบบบบบบบบบบบบสาวววววววววววววววววววๆๆๆๆๆสวยยยยยยยยยยยยยย

      Delete