Scent

Scent

Tuesday, April 8, 2014

ข่าวเล่า ข่าวลือประจำวัน ^^

มาเล่ากันต่อนะ^^

~ จากคุณ Johnhan อีก ~

คราวนี้เขามาพูดต่อหลังจากที่มาปล่อยข่าวเรื่องที่  Park Si Hoo อาจจะมาแสดงหนังเรื่องใหม่ที่ประเทศจีนอีก พร้อมกับบอกเนื้อหาหรือบุคลิกคร่าวๆของตัวละครที่ Park Si Hoo จะมาแสดงตามที่เล่าให้ฟังไปแล้ว แต่มีแฟนชาวจีนยังรู้สึกไม่มั่นใจว่าเนื้อหานี้จะกระทบความรู้สึกของ Park Si Hoo หรือไม่ ดังนั้นเขาจึงออกมาบอกย้ำอีกครั้งว่า :

เดี๋ยวขอ Hoo อ่านบทก่อนนะ ถ้าไม่ถูกใจจะฟันฉับๆเลย^^



" ตามเนื้อเรื่องนั้น ผมต้องการที่จะแสดงให้เห็นถึงความสวยงามและจิตใจของแฟนๆเหล่านั้นที่ยังไม่มีใครเคยทราบมาก่อน  กับความมุ่งมั่นของพวกเขา ความยากลำบากเช่นไรของพวกเขา การทำงานอย่างหนักของพวกเขา จิตใจที่เปิดกว้างของพวกเขา ความจงรักภักดีของพวกเขา และความสนุกสนานเช่นไรของพวกเขา! ผมนั้นโชคดีพอที่ได้มีโอากสรู้จักกับแฟนๆของ Park Si Hoo ผมได้ค้นพบว่าพวกคุณนั้นช่างเต็มไปด้วยเรื่องราวที่ช่างอุดมสมบูรณ์อย่างที่สุด มีเรื่องราวที่น่าประทับใจจนนับไม่ถ้วน มันเป็นไปได้ไหมที่ผมจะได้รับอนุญาติให้นำมันมาแชร์กับทุกๆคน ? "

NK : ดูจากการเขียนของเขานั่น เขาพยายามที่จะโน้มน้าวแฟนๆของ Park Si Hoo ในเมืองจีนให้สนับสนุนกับงานหนังเรื่องนี้ และแสดงให้เห็นถึงจุดประสงค์ที่ดีในการนำเสนอเรื่องราวของแฟนๆเหล่านั้นออกมาในรูปของภาพยนตร์ ก็ต้องดูไปว่านอกจากจะโน้มน้าวให้แฟนๆวางใจได้แล้วนั้น เขาจะทำได้กับ Park Si Hoo ด้วยหรือไม่ ? งานนี้คงขึ้นอยู่กับว่า Park Si Hoo มีข้อเสนอให้เลือกวางอยู่บนโต๊ะมากแค่ไหนมากกว่า และเราก็หวังว่าเขานั้นมีมากพอที่จะเลือกงานออกมาอย่างพิถีพิถันตามแบบของ Park Si Hoo เท่านั้นเอง เพราะถ้างั้นแล้วเราก็ไม่มีอะไรต้องห่วง.. เพราะเราเชื่อใจเขาได้เสมออยู่แล้ว^^

Credit : weibo.com, thanks!

5 comments:

  1. แหม..เนื้อเรื่องก็จะจบว่าได้แฟนสาวจีนอีกน่ะสิ กลับเกาหลีเถอะ Sihoo 5555

    ReplyDelete
    Replies
    1. กลับยางไม่ได้ต้องให้เปรี้ยงปร้างในแผ่นดินกว้างใหญ่นี้ก่อน แล้วคนเกาหลีจะซึ้งแผ่นดินนี้ครายครอง เอ่อมาเป็นนิยายเลยตรู่

      Delete
    2. ขอให้ดังสุดๆ ^.^ จาตามดูทุกเรื่องไป
      เรื่องไหน นายก็เก่ง เราชะชอบ ชอบคับ ชอบที่ซู้ดดดดดด

      Delete
    3. 5555 คุณ CSI จะไปเขียนนิยายให้ Sihoo มาเล่นแล้ว^^

      เพิ่งเข้าไปเจอคุณ Johnhan มาลงอีกแล้ว คงจะพยายามปลอบใจแฟนๆนะ โดยเขาเขียนว่า " Members thick powder: for Si Hoo bad things I will not do that because I have a regard for him, so do not worry. Ha ha." หมายถึง " แฟนๆของ PSH ทุกคน สำหรับอะไรที่จะเป็นเรื่องที่ไม่ดีๆนั่นผมจะไม่ทำมันอยู่แล้ว เพราะผมนั้นให้ความนับถือในตัวเขาเช่นกัน อย่าได้กังวลกันไป ฮา ฮา! " ก็ลองไม่ทำสิ โดนถล่มราบแน่!^^

      Delete
    4. ห้ายจายปายเลย《ไส้ติ่งมดพอ...ที่เหลือของSihoo》
      ลองขัดใจดิ...ช่วงนี้ระเบิดเยอะนะ 555555

      Delete