Scent

Scent

Saturday, February 1, 2014

เมื่อแฟนชาวจีนได้พบกับ Park Si Hoo ที่เซี้ยงไฮ้

* นี้เป็นเรื่องที่เขียนขึ้นโดยแฟนชาวจีน ( คนเสื้อดำ/ขาว ) ที่โชคดีได้พบกับ Park Si Hoo อยู่ถึง 4 ครั้งด้วยกัน รวมทั้งครั้งล่าสุดของเขาที่เซี้ยงไฮ้ด้วย

ในครั้งแรกนั้นเธอกล่าวว่า : มีแฟนมากมายเหลือเกิน มากกว่า 100 คน และฉันก็ตัวเล็กนิดเดียว จึงทำอะไรไม่ได้มากนัก

Link to English subscription : http://parksihoosonofbuyeo.blogspot.com/2014/02/a-chinese-fan-who-met-park-si-hoo-in.html

จดหมายของเธอ
ในข้อความ : เธอได้มอบของขวัญแก่แม่ของ Park Si Hoo เป็นผ้าพันคอ Cashmere 
ที่ทำขึ้นจากที่โรงงานของเธอเอง นิกกี้ไปอ่านเจอก่อนที่เธอจะลบส่วนนั้นทิ้งไป^^



หลังจากการพบกับเขาเป็นครั้งที่ 2 เธอก็บอกกับตัวเองว่าเธอจะต้องทำอะไรสักอย่างให้เป็นความทรงจำที่พิเศษของเธอให้จงได้ ไม่ใช่เพียงแค่เฝ้าดูเขาอยู่ห่างๆเช่นนี้ อย่างน้อยก็ขอได้กอดเขา อาจฟังดูมากไปหน่อย แต่โอกาสไม่ได้มาได้บ่อยๆนี้^^

และการที่ทราบว่าเขาจะมาอยู่ที่เซี้ยงไฮ้กว่า 30 วัน เธอจึงทราบดีว่าโอกาสของเธอที่จะได้พบกับเขามาถึงแล้ว เธอจะต้องทำให้มันเป็นความทรงจำอะไรสักอย่างเพื่อตัวของเธอเอง เขาจะจำเธอได้หรือไม่ ไม่สำคัญ เรายังมีเวลาอีกทั้งชีวิตที่จะได้เจอกับเขาอีก ถ้าเขาจำไม่ได้วันนี้ พรุ่งนี้เขาก็จะจำได้เอง


เธอยืนอยู่ด้านซ้ายมือของเขา


เธอบอกว่า : " บางครั้งฉันก็อยากเขื่อว่ามันมีโชคชะตาอะไรสักอย่างระหว่างฉันและเขา เพราะในวันที่เขามาจัดงาน Fan Meeting เมื่อวันที่ 26 ก.พ 2011 นั้นมันก็คือวันเกิดของฉันด้วย "

" ฉันไปต้อนรับเขาและได้จับมือกับเขา เขาถามว่าฉันชื่ออะไรและเขาก็เขียนชื่อฉันและเซ็นต์ชื่อของเขาให้กับฉัน และอีกครั้งที่บนถนน Wukang มีแฟนๆนับร้อยคนอยู่ที่นั่นด้วย  Park Si Hoo นั้นกำลังขี่เจ้า Scooter นั้นอยู่แล้วจู่ๆเขาก็มาจอดรถ Scooter ของเขาที่ข้างๆตัวฉันเสียอย่างนั้นแหละ ดังนั้นฉันจึงเอาแขนโอบไปที่หัวไหล่ของเขาในทันที คืนนั้นทั้งคืนฉันตื่นเต้นตลอดทั้งคืนเลย^^


จู่ๆ PSH ก็มาจอดรถ Scooter ข้างๆเธอ



" ฉันยืนอยู่ข้างๆ Sihoo อย่างนั้น จนหลายๆคนเร่ิมอยากจะมายืนชิดกับเขาบ้าง หลังจากวันที่ 26 ม.คผ่านไป ฉันนั้นรู้สึกเศร้ามากๆ เพราะในที่สุดเวลานั้นได้ใกล้เข้ามาแล้ว แต่ฉันยังคงอยากจะทิ้งอะไรไว้เป็นความทรงจำให้ได้

แม่้แต่ VDO ส่วนตัวก็ไม่สามารถที่โชว์อะไรได้ เพราะฉันไม่อยากจะมีตัวเองอยู่ในนั้น  เมื่อเหลือบไปเห็น น้องชายของ Sihoo ยืนอยู่แต่ไม่มีใครมากนักอยู่ใกล้ๆเขา ต่อมาฉันก็เลยได้ภาพของทั้ง Si Hoo และ Wu Ho มาเก็บไว้ และนี้คือภาพที่จะเป็นของล้ำค่าของฉัน และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป


With Wu Ho


Credit : parksihoobar.com, thank you!

2 comments:

  1. เป็นเรื่องราวที่ดีจังค่ะ ขอบคุณนะคะนิกกี้ ^^ การได้มีโอกาสเจอกับเขาของเธอเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ใจจริงๆ
    นิกกี้ วันหนึ่งนิกกี้ต้องได้เจอกับเขาเหมือนเธอแน่ๆ ค่ะ นิกกี้ต้องได้ถ่ายรูปคู่กับเขาแบบเธอแน่ๆ เลยนะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใช่เลยค่ะ และขอบคุณเรื่องราวที่น่ารัก

      Delete