Scent

Scent

Tuesday, February 4, 2014

News : PSH เจ้าชายเกาหลีแห่งเอเชีย กับเรื่องที่ไม่มีวันจบของเขา : "Asian Korean Prince" PSH with his never ending story Part # 4

Fashion star…Park Si Hoo



ชุดสูทกับ Park Si Hoo เพราะเขานั้นมีร่างกายที่สูง " กับบทรักโรมแนติคที่ดูช่างอบอุ่นของเขานั้น ได้ช่วยส่งให้เขากลายมาเป็นผู้ครองบัลลังค์ของชายหนุ่มที่ทรงเสน่ห์ผู้หนึ่ง "

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไม่เพียงแต่ในละครเท่านั้นแม้แต่ในความเป็นจริง เสื้อผ้าที่เขาสวมใส่ก็มักจะได้รับการตื่นเต้นและค้นหากันเป็นการใหญ่จากแฟนๆของเขา เพื่อที่จะไล่ล่าตามแฟชั่นการแต่งกายของดาราของพวกเขาให้ได้



ในงานล่าสุดของเขากับละคร ของ SBS เรื่อง Cheongdam-Dong Alice นั้น เสื้อผ้าที่เขาใส่ก็ล้วนเป็นเสื้อผ้าที่มียี้ห้อและมีราคาจากร้านเสื้อผ้าชั้นนำ จนต่างก็กลา่าวขานกันว่าเขานั้นเป็ผ้นำแฟชั่นคนหนึ่งในเกาหลีใต้เลยทีเดียว

เสื้อผ้าทุกชุดที่เขาใส่ในละครเรื่องนี้ก็ช่างดูเหมาะเจาะเข้ากับรูปร่างของเขาเป็นอย่างดี ซึ่งยิ่งทำให้บทของ Cha Seung Jo ในละครเรื่องนี้ยิ่งมีความพร้อมสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นไปอีก




ไม่เพียงแค่ในหนังหรือละครเท่านั้น แม้แต่เสื้อผ้าของเขาในชุดที่ใส่สบายๆ ก็ยังกลายเป็นแฟชั่นขึ้นมาได้อีก ดังเช่นเมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมากับภาพของเขาใน Weibo ที่กล่าว่า " ชมเมือง Shanghai " กับภาพของเขาในช่วงที่ทำตัวอย่างเป็นอิสระอยู่บนท้องถนนก็กลายมาเป็นภาพที่ได้รับความสนใจจากผู้คนกันเป็นอย่างมาก


Park Si Hoo ชนะใจแฟนๆจนได้รับการ vote ให้เป็น
 " แชมป์ในตำแหน่ง Flower boy เป็นครั้งแรก "



และการที่ Park Si Hoo นั้นสามารถได้ครองตำแหน่งแชมป์มาได้เป็นอันดับที่ 1 เหนือเหล่านักแสดงวัยรุ่นรูปงามมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Kim Bum, Choi Si Won จาก Super Junior รวมทั้ง Idol คนอื่นๆอีกมากมายนั้นยิ่งเป็นการเพิ่มความสนใจของผู้ชมต่อตัวเขามากยิ่งขึ้นไปอีก

แล้วเขาก็ยังไปชนะอันดับที่ 1 เมื่อวันที่ 2 พ.ย ปี 2011 ในฐานะ ดาราหนุ่มของเกาหลีที่รูปงามที่สุดอีกด้วย และละครเรื่อง " Prosecutor Princess " ของเขาก็ยังมีตำแหน่งมาเป็นอันดับที่ 1 ด้วยเช่นกัน

ความโด่งดังของ Park Si Hoo ในประเทศญี่ปุ่่นนั้น เห็นได้อย่างชัดเจนเมื่อเดือน มิถุนายน ปี 2011 โดยทางสถานี Fuji ของญี่ปุ่นได้นำละคร Prosecutor Princess และละคร Queen of Reversals มาฉายพร้อมกันซึ่งต่างก็ได้รับ Rating ที่สูงมากๆด้วยกันทั้งคู่ ในทุกๆวันที่ Web site แฟนคลับอย่างเป็นทางการของเขาที่ญี่ปุ่นจะมีแฟนๆเข้ามาที่ Web  ทุกวันไม่น้อยกว่า 6,000 คน และยังไม่รวมทั้งสื่อมวลชนในทุกรูปแบบต่างต้องทำการสอบถามความต้องการของแฟนๆเพื่อให้พบกับความพอใจของแฟนๆของเขาอีกด้วย

ด้วยเหตุนี้ เอเย่นต์ของเขานั้น ต้องออกมากล่าวว่า " ปีนี้เป็นปีที่ประสพความสำเร็จอย่างดียิ่งปีหนึ่ง แต่ความรักที่มากมายนั้นมากกว่าที่เราจะสามรถตอบสนองความต้องการได้ทั้งหมด ซึ่งเราจำเป็นต้องปฏิเสธไปในบางราย แต่ก็ขอขอบคุณมานะที่นี่ด้วย "

ภาพของ Park Si Hoo มีอยู่ทั่วไปหมด ที่หน้าปกนิตยสาร ตามร้านหนังสือทั่วไปทุกหนทุกแห่ง



ในเดือนมกราคม 2012 นั้น Park Si Hoo ถือได้ว่าเป็นผู้ครอบครองแผงหนังสือของญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

Park Si Hoo นั้นเป็นหน้าปกของนิตยสารของญี่ปุ่นมากมายหลายเล่มด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น " Monthly skala " , " Korean Pia " , " Korean drama tour " , " Satelite Theater program guide " ซึ่งได้สร้างความพอใจให้กับแฟนๆที่ญี่ปุ่นเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วยังมีการให้สัมภาษณ์เขาลงในนิตยสารอีกหลายฉบับ จนสื่อมวลชนของญี่ปุ่นต่างพากันทำข่าวนี้แพร่กระจายทั่วไปหมด

จากสิ่งที่เกิดขึ้นเหล่านี้บริษัทร่วมของ Park Si Hoo ในญี่ปุ่นได้ให้เหตุผลว่า : " เพราะภาพพจน์ที่ติดตราตรึงความรู้สึกของแฟนๆที่ต่างก็มองเห็นว่าเขานั้นเป็นบุคคลที่มีความซื่อสัตย์จริงใจและเป็นคนที่ทำงาน มุมานะ บากบั่นอย่างหนัก จนเป็นที่ประจักษ์ต่อใจของแฟนๆของเขา ทำให้เขานั้นยิ่งเปล่งประกายฉายแสงมากยิ่งขึ้นไปอีก "  และจากการที่มีแฟนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยนั้นเท่ากับเป็นการพิสูจน์ถึงคำกล่าวนั้นได้เป็นอย่างดี

Park Si Hoo ได้ร่วมเดินแบบในงาน Fashion Show ที่ประเทศญี่ปุ่นให้กับนักออกแบบที่มีชื่อเสียงผู้โด่งดังในฐานะนายแบบตัวแทนจากประเทศเกาหลี




Park Si Hoo ได้รับเชิญมาเป็นเกียรติที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 21 ก.พ 2012 เพื่อร่วมเดินแบบแฟชั่นให้กับ Yumi Katsuwa ในงานชื่อ " The wind of Asia " ในฐานะแขกพิเศษ ตัวแทนของประเทศเกาหลีบนเวทีโดยมีผู้เข้าชมในงานกว่า 10,000 คนด้วยกัน

กิจกรรมครั้งนี้ของเขาเท่ากับเป็นการแสดงฐานะและตำแหน่งของเขาในประเทศญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี โดยเขานั้นได้ร่วมแสดงแบบกับนักสเก๊ตน้ำแข็งสาวชาวญี่ปุ่น Miki Ado และดารานายแบบของประทศจีน ซึ่งต่างก็ทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการสร้างภาพพจน์ให้กับประเทศของตัวเองอีกด้วยซึ่งทำให้ได้รับความสนใจกันเป็นอย่างมาก

หลังจากข่าวนี้ได้แพร่สะพัดออกไปแฟนๆต่างตื่นเต้นและคาดหวังกันอย่างเต็มที่กับการกลับมาของเขาอีกครั้งหนึ่งนี้หลังจากที่เขาไม่มีกิจกรรมใดๆในประเทศญี่ปุ่นมานานกว่า 1 ปี 3 เดือนแล้ว

กรุณาติดตามตอนที่ 5 ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายในตอนต่อไป ขอบคุณ

Credit : news@wstarnews.com, thank you!

4 comments:

  1. เป็นปลื้มๆ ชอบๆ ชีฮูคนเก่งของพวกเรา

    ReplyDelete
    Replies
    1. Superrrrrr Sihoooooo..♡♡♡♡♡♡♡♡♡lovéeeeeeee uuuuuuuuuu

      Delete
    2. ชีฮู อย่าปายเชื่อ nut นะคร๊าาา เพราะ nut หลายใจมากรุย มะเชื่อก็ดูจิ อิ๊อิ๊ (ล้อเล่นๆ น๊า)

      Delete