Scent

Scent

Sunday, February 2, 2014

News : PSH เจ้าชายเกาหลีแห่งเอเชีย กับเรื่องที่ไม่มีวันจบของเขา : "Asian Korean Prince" PSH with his never ending story Part # 3

ในงาน First Fan meeting ที่เซี้ยงไฮ้ ในปี 2011


เพื่อที่จะเข้าถึงวงในของประเทศจีน Park Si Hoo จึงได้ทำการจัดงาน Fan Meeting ขึ้นเป็นครั้งแรกที่เมืองเซี้ยงไฮ้ เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ปี 2011 ที่โรงหนัง Yunfeng และประสพความสำเร็จด้วยดี มีแฟนกว่า 1,500 คนมาร่วมในงานอย่างท่วมท้น

ซึ่งการริเริ่มจัดงานนั้นมาจากคำร้องขอจากแฟนละคร Prosecutor Pricess ที่กำลังทำการฉายอยู่ในขณะนั้น และ ละคร Queen of Reversals ที่เพิ่งแพร่ภาพจบไป จึงเป็นช่วงที่ความนิยมในตัวของเขานั้นกำลังพุ่งแรงอย่างยิ่ง



มีแฟนมาที่สนามบิน Haihong กว่า 500 คนในครั้งนั้น บางคนมาถึงสนามบินตั้งแต่เช้ามืดเพื่อจะมารอคอยการมาถึงของ Park Si Hoo มีการให้สัมภาษณ์และคำเชิญจากสื่อมวลขนในท้องถิ่นมากมายทั้งก่อนและหลังงาน Fan Meeting

ในงาน Fan Meeting นั้น แฟนของเขาต่างมีความสุขกันอย่างเต็มที่่ทางร้องและเต้นกันอย่างสุดหัวใจ  มีการแสดงฉากในละคร Prosecutor Princess ด้วย และยังมีเกมส์และของขวัญต่างๆที่แฟนนำมามอบให้เขาบนเวที พร้อมกับของขวัญอันพิเศษสุดที่แฟนคลับของเขาไดมอบให้กับเขาจนเขานั้นถึงกับต้องปาดน้ำตาเลยทีเดียว ( NK : นำข่าวการบริจาคเงินสร้างห้องสมุดมาบอกเขากลางเวที )


ในงาน concert ที่ญี่ปุ่น เพื่อโปรโมทละคร The Princess's Man



Park Si Hoo, Hong Soo Hyun, และ Song Jun Guk ได้มาร่วมกันในงานพิเศษที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2012

มีการฉายแสดงภาพถ่ายในละคร ดารา และ ผู้กำกับได้ออกมาพูดถึงเบื้องหลังการถ่ายทำของละครเรื่องดังกล่าว และจุดที่น่าสนใจอื่นๆ รวมทั้งขอบขวัญที่พวกเขาได้นำมามอบให้กับแฟนๆ และ ส่วนอื่นๆในงานอีกมากมาย

นักแสดงทั้ง 3 คนต่างร่วมแรงกันในการจัดงาน Concert ครั้งนี้ และต่างก็ร่วมกันร้องเพลงประกอบของละคร มอบของขวัญให้กับแฟนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Park Si Hoo นั้นได้ทำการเต้นโชว์อันสวยงามของเขาแก่แฟนๆอีกด้วย ซึ่งแฟนๆนั้นต่างแสดงการตอบนับกันอย่างกระตือรือร้นและคึกคักเต็มที่




หลังจากงานได้สิ้นสุดลง Park Si Hoo ได้กล่าวว่า " ในปีนี้เขานั้นได้มาประเทศญี่ปุ่นครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ในแต่ละครั้งเขาจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนๆมากมายและขอขอบคุณอย่างมากๆกับการร่วมมือกันครั้งนี้กับผู้กำกับและเพื่อนนักแสดงทุกคน ซึ่งยิ่งทำให้มันมีความหมายมากยิ่งขึ้นไปอีก

ยิ่งไปกว่านั้น ละคร The Princess' man ของ KBS ยังได้ไปชนะรางวัลละครเรื่องสั้นยอดเยี่ยมในงาน " Seoul Drama awards 2012 " อีกด้วย

แฟนๆได้มองเห็นถึงจิตใจอันอบอุ่นดีงามของดาราของพวกเขา


Park Si Hoo นักแสดงที่สามารถมองเห็นได้ทั้งภายนอกและภายใน

ในงานเปิดแถลงข่าวละคร Cheongdam-Dong Alice ของ SBS เมื่อวันที่ 29 พ.ย 2012 ได้มีแฟนทั้งในและนอกประเทศได้นำข้าวสารมาร่วมบริจาคให้กับผู้ยากไร้ทั้งจากอเมริกา เยอรมัน เกาหลีใต้ จีน ไต้หวัน ฮ่องกง และประเทศอื่นๆอีกกว่า 5 ประเทศด้วยกัน รวมทั้งสิ้น 2.28 ตัน

              " การให้ " คือธาตุแท้ของผู้ชายที่ชื่อ Park Si Hoo ซึ่งได้ออกสู่สายตาของประชาชนในที่สุด



นอกจากนั้นแล้ว ในช่วงระหว่างการถ่ายทำ Park Si Hoo ก็ยังจัดให้มีการนำอาหารว่างมาให้กับทีมงานในกองถ่ายซึ่งมีทั้งของหวานและของคาวมากมายอาธิ rice cake อาหารทะเล และ ของว่างต่างๆ การทำงานและความเอาใจใส่ซึ่งกันและกันระหว่าง Park Si Hoo และทีมงานนั้นเป็นความรู้สึกที่อบอุ่นยิ่งซึ่งทำให้เราได้มองเห็นจิตใจที่อบอุ่นและดีงามของ Park Si Hoo ได้เป็นอย่างดี

และนี้ยังไม่รวมการมีส่วนในการกุศลต่างๆอีกมากมายโดยการจัดการของกลุ่มแฟนคลับของเขาในประเทศจีนเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ยากไร่ในถิ่นทุรกันดาร ซึ่งทั้งหมดนั้นได้จัดทำขึ้นในนามของ Park Si Hoo ทั้งสิ้น



ในรายการ " Star life theater " เมื่อต้นปี 2012 ของสถานี KBS เม่ือดาราอย่าง Park Si Hoo ผู้ซึ่งมีภาพพจน์ที่สง่างาม ที่ได้นำมาเปิดเผยต่อประชาชนผ่านในรายการ จนได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมากมาย ซึ่งทำให้เราได้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปของเขาที่ซ่อนเร้นอยู่

ด้วยความต้องการมาที่กรุงโซล เพื่อความฝันที่จะมาเป็นนักแสดง เขาจึงจากบ้านของเขาในเมืองเล็กๆชื่อ Buyeo และเริ่มต้นด้วยการเป็นตัวประกอบเล็กๆในโรงละครเล็กๆแห่งหนึ่งอยู่นานกว่า 10 ปี อย่างนักแสดงที่ไร้ชื่อเสียง  2 ปีหลังจบจาก High school เขาก็เข้ามาในกรุงโซลโดยทันที และทำงานทุกอย่าง ทั้งถ่ายแบบ เป็นตัวประกอทบที่มีบทเล็กๆ ก่อนที่จะเริ่มกรุยทางมาเรื่อยๆเพื่อที่จะไปสู่ความฝันของเขา

ในช่วงเวลานั้น Park Si Hoo ยังคงจำได้ว่า : เขานั้นต้องอาศัยอยู่ในที่แคบๆใต้บันไดที่คนสามารถเดินผ่านเข้าออกได้ทีละคนเท่านั้น โดยการใช้ลังเครื่องดื่มมาต่อกันเพื่อเป็นเตียงใช่้หลับนอน และนั่นคือจุดเริ่มต้นของชีวิตของเขาจากตรงจุดนั้น ในช่วงเวลานั้น เราได้ตระหนักถึงภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปและความมุ่งมั่นบากบั่นของเขาในช่วงที่เขายังคงไร้ชื่อเสียงเช่นนั้น ที่ได้หล่อหลอมประกอบกันขึ้นมาเป็นตัวเขา ซึ่งยิ่งเพิ่มเสน่ห์และความดึงดูดใจกับความเป็นมนุษย์ผู้ชายคนหนึ่งของเขามากยิ่งขึ้นไปอีก

และในรายการยังได้แสดงภาพเมื่อเขาได้กลับไปที่บ้านเกิดของเขา ในเมืองที่เขาเติบโตมา โดยเขาบอกว่า บ่อยครั้งเมื่อเขากลับมาเที่ยวบ้าน แม่ของเขาก็จะทำ BBQ กินกันทั้งครอบครัว ซึ่งโชว์ความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นและอบอุ่นของครอบครัวของเขาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

กรุณาติดตามตอนที่ 4 เป็นตอนต่อไป ขอบคุณ

Credit :  news@wstarnews.com, thank you!

8 comments:

  1. Meeting ที่เซี่ยงไฮ้ เป็นทร่ี่ี่น่าอิจฉาสุดๆ

    ReplyDelete
  2. การให้ คือธาตุแท้ของผู้ชายที่ชื่อ Park Sihoo ^_^
    เพิ่งอ่านแค่ตรงนี้^^งั้น ให้หัวใจเค้าน้าาาา...เค้าขอ..♡♡♡♡

    ReplyDelete
    Replies
    1. อ้าว อ้าว อ้าว

      Delete
    2. เธอมาขอกันง่ายๆอย่างนี้เองนะ 5555

      Delete
    3. ^_^อย่าเผลอ^^

      Delete
    4. เผลอเป็นม่ายด้ายสิน่า55555

      Delete
  3. ชีฮูของพวกเราเป็นสุภาพบุรุษที่สุดในโลก คนดีมีน้ำใจ ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ ขอใช้คำนี้เลยละกัน

    ReplyDelete