Scent

Scent

Saturday, February 1, 2014

COM : จะกลับมาฉายในโรงหนังที่ญี่ปุ่นอีกรอบ ในเดือน ก.พ นี้

นี้เป็นข่าวจาก Tweet ของ Mikida ที่ได้รับทราบมาจากบริษัท " Movietwin  " ซึ่งเป็นบริษัทที่สั่งหนังเรื่อง Confession of Murder " เข้าไปฉายในประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังจะนำหนังเรื่องนี้กลับเข้ามาฉายในโรงใหญ่อีกรอบในวันเสาร์ที่ 7 ก.พ นี้ โดยจะทำการฉายในช่วงระยะเวลาที่จำกัดอยู่เพียง 2 อาทิตย์เท่านั้น ที่ Koichi Theater ในเมือง Lizuka และ Fukuoka  เรียกว่าไม่สนใจว่าแฟนๆจะมี DVD กันไว้ในครอบครองหมดแล้วหรือไม่ แต่นี้คือโอกาสที่จะได้ดูหนัง หรือดู Park Si Hoo ในจอใหญ่ๆมาถึงอีกครั้งหนึ่งแล้วนะ ใครจะอยากพลาดหละ ใช่ไหม?^^

--------------------

From Movietwin's Twitter : said they decided to bring movie " Confession of Murder " back to theater again on February 7th (Sat). The Movie will be released in two weeks in Iizuka and Fukuoka, Japan at Koichi theater

They really ignored the fact that people already have the DVD at home now. Anyway this is an opportunity to see the movie on the big screen again!



Credit : twitter.com@movietwin2, thank you!

Credit : twitter.com:mikida, thank you!

3 comments:

  1. จะลงทามไม๊ให้แสลงจายกานหล่่ะเนี๊ย

    ReplyDelete
  2. ดีใจจังค่ะ ตอกย้ำความโด่งดังของชีฮู อิ๊อิ๊ ชอบๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใช่คะ มีอย่างนี้ด้วยนะ ออกจากโรงไปแล้ว ยังเอากลับมาฉายใหม่อีก มีใครเขาทำกันบ้าง แล้วช่วงเวลาที่ฉายอยู่ที่ญี่ปุ่นก็ลบสถิติเขาแหลกราญ ขนาดยังไม่ได้เป็นพระเอกเต็มตัวนะ นี้ถ้า Scent เข้าฉายเมื่อไหร่ คุณ MovieTwin แกคงจ้องตาเป็นมันเลย หวานเราเท่าไหร่ก็ซื้อ^^

      Delete