Scent

Scent

Thursday, January 30, 2014

News: แฟนๆใน Shanghai ต่างมาห้อมล้อม Park Si Hoo โดยเฉพาะแฟนที่พิเศษสุดคนหนึ่ง

Park Si Hoo กับแฟนๆได้จัดให้มีงาน meeting อย่างพิเศษสุดขึ้น


หลังจากที่งานถ่ายทำหนัง Scent ได้ดำเนินเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการขอบคุณต่อทั้งทางร้านอาหารและแฟนๆของเขา Park Si Hoo จึงได้จัดให้มี meeting เป็นพิเศษขึ้นที่นั้น พร้อมด้วยรอยยิ้มอายๆของเขา ภาพถ่ายที่ใกล้ชิดกับแฟนๆ และมีการมอบลายเซ็นต์ให้กับแฟนๆของเขาอีกด้วย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในท่ามกลางแฟนๆกลุ่มนี้นั้น มีแฟนคนหนึ่งที่ได้ให้การสนับสนุนเขามากว่า 5 ปีแล้ว แต่ตัวเธอเองนั่นต้องผ่านการผ่าตัดเนื่องจากโรคร้ายบางอย่างมาหลายต่อหลายหนแล้ว จนในที่สุดเธอถึงกับเริ่มสูญเสียสมรรถภาพการมองเห็นและยากยิ่งขึ้นกับการไปไหนมาไหนได้ด้วยตัวเอง แต่ก็ยังคงให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับเขามาโดยตลอด

แม้จะไม่สามารถมองเห็นเขาได้ในระยะไกล แต่ Park Si Hoo ก็ได้เป็นฝ่ายเข้ามาหาเธอและจับมือกับเธอ และเขาได้กล่าวกับเธอว่า " แม้คุณจะอยู่ในสถานภาพที่เลวร้ายแต่ก็ยังไม่ลืมที่จะให้การสนับสนุนผม ผมรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง " เขาเพิ่งทราบเรื่องนี้เมื่อ 2-3 วันก่อนหลังจากการผ่าตัดครั้งใหญ่ของเธอที่ผ่านมา Park Si Hoo ได้กล่าว่า " ผมหวังว่าการผ่าตัดจะประสพความสำเร็จด้วยดี " และแสดงความขอบคุณเธอจากใจของเขา




หลังจากการถ่ายทำในร้านอาหารเสร็จสิ้นลง มีพนักงานเสิร์ฟที่นั่นหลายคนซึ่งเป็นคนใบ้ได้รับลายเซ็นต์ของเขาที่เขียนลงบนในแผ่นกระดาษเป็นที่ระลึกอีกด้วย ซึ่งทำให้แฟนๆชาวจีนต่างประทับใจในตัวเขากันอย่างมากมาย

หนัง Scent ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำในเมืองเซี้ยงไฮ้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา โดยทางผู้จัดการของหนังได้กล่าวว่า " ในเดือนมีนาคมนี้เราจะได้เริ่มเปิดการรณรงค์เพื่อโปรโมทหนังเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้รับความรักและการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากแฟนๆชาวเกาหลีด้วย "

Source: http://businessnews.chosun.com

4 comments:

  1. ซึ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    Thanks sooooooooooooooooo muchhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ^_^lm

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีคะ Nut : ซึ้งทั้งความรักของแฟน และ ตัว Park Si Hoo ด้วย ขอบคุณคะ Lookmoo ที่ไปเจอข่าวนี้มาให้เราได้อ่านกันนะ

      Delete
    2. Happy Chinese Year ค่ะ nikki + lookmoo
      Love love love YOuuuuuuuuuu ^_^

      Delete
    3. เช่นกันคะ Nut หูดับกันไปบ้างหรือยังวันนี้^^ ทานเผื่อเยอะๆนะคะ โดยเฉพาะเป็ดย่าง ถ้ามีอุ๊ย... พูดแล้วหิวเลย

      Delete