Scent

Scent

Monday, January 13, 2014

Updated ( 1 ): ภาพใหม่ประจำวัน : 13 /1/2014

แฟนจาก Park Si Hoo's Hong Kong Fans Club ได้ไปเยี่ยม Sihoo Ssi ที่ประเทศจีน


















Photos credits and thanks to DODO~donger81 and caiyanhua294 in Weibo.

DODO wrote on her Weibo Journal::
Trnsalted in English by Mei Park@Sihoorang, thank you!

已经过了两天,但自己还感觉不够真实,厚厚只要闲下来就看剧本,导演喊开始,立马脱下棉衣,当进入剧情中,我一直仔细的看着厚厚的眼神和表情,这才是真正的演员吧。女主陈燃很亲切,感觉像邻居像朋友,最没想到我可以和朴施厚、陈燃分别拍合影.

It has been 2 days since I have been noticing Hoo Hoo. His actions told me that he wasn't satisfied with his own acting and felt it's not realistic enough so Hoo Hoo sat down in a corner and re read his script repeatedly in deep concentration until the movie director started shouting "Action!", he threw off his coat, when he entered his role in an instant, I watched his eyes and facial expression‍ very carefully during his acting with amazement and this is what I call…a real great actor. Chen Ran was very warm around everyone on the movie set and I felt I was like a friend from a neighbourhood but most of all, I never imagined that I could witness on the spot where Park Si Hoo and Chen Ran acting in a movie together.

แปล :

2 วันมาแล้วที่ฉันได้เฝ้าดู Park Si Hoo มาตลอด อากัปกิริยาของเขาบ่งบอกกับฉันว่าเขายังไม่ค่อยพอใจกับการแสดงของตัวเองสักเท่าไหร่ มันยังไม่ดูสมจริงหรือเป็นธรรมชาติพอ ดังนั้นเขาจึงไปนั่งที่มุมหนึ่งและคอยอ่านบทของเขาซ้ำๆอยู่อย่างนั้นด้วยความตั้งใจอย่างแรงกล้าจนกระทั่งผู้กำกับได้เริ่มตะโกนบอกกับทุกๆคนว่า " Action! "  เขาก็จะเหวี่ยงเสื้อโค๊ดของเขาออกไป เพื่อเขาสู่บทบาทการแสดงของเขาในทันที ฉันเฝ้ามองดูสายตาและการแสดงออกทางสีหน้าของเขาอย่างความระมัดระวัง ตั้งใจในช่วงระหว่างการแสดงของเขาด้วยความทึ่ง และนี้หละมังที่เขาเรียกกันว่า ... นักแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่แท้จริง Chen Ran นั้นเป็นคนที่มีนิสัยที่ดูอบอุ่นมากๆกับทุกๆคนในกองถ่ายและฉันก็รู้สึกราวกับว่าตัวเองเป็นเพื่อนบ้านแถวนั้นเลยทีเดียว แต่สำคัญกว่าสิ่งใดทั้งหมด ฉันไม่เคยคาดฝันว่าฉันจะได้มาเป็นประจักษ์พยานในสถานที่ๆ Park Si Hoo และ Chen Ran จะมาแสดงหนังร่วมกันเช่นนี้เลย















credit : cafe.duam.net/pyungholove, thank you!

Credit : weibo.com, thanks!

5 comments:

  1. อ่านแล้วรู้สึกดีจังค่ะนิกกี้ ขอบคุณสำหรับคำแปลนะคะ ยิ่งอ่านยิ่งเพิ่มความรู้สึกอยากดูขึ้นไปอีก เมื่อมองเห็นความตั้งใจของ PSH และได้รับรู้ว่า Chen ran นั้นอบอุ่นและเป็นกันเอง ดีจังที่เขาได้กลับมาทำงานที่เขารักอีกครั้งและดีจังค่ะที่เขาได้มาร่วมงานกับเธอนะคะ อยากดูเร็ว ๆ จังค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เช่นกันคะ ทุกๆคนก็มีความสุขกับตัวเลือกคนนี้นะ ความหวังสุดท้ายคือขอให้เธอเล่นหนังเก่งด้วย ถ้างั้นมันจะเข้าไม่ถึงบทเท่า PSH ซึ่งที่สุดอยู่แล้ว^^
      และขอบคุณสำหรับ ภาพที่ไปเหนื่อยหามาให้นะคะ น่ารักทุกภาพเลย แต่ภาพสุดท้ายขอเติมว่า เซ๊ะซี่ด้วยได้ไหม^^

      Delete
    2. ง้านต่อให้อีกนิดนะคะ....เซะซี่ที่ซู้ดดดด ^.^ ในชีวิต lm ไม่เคยเรียกผู้ชายว่าเซ็กซี่เลยค่ะ 5555 นี่คนแรกเลยนะคะ

      Delete
    3. จริงหรือจ๊ะ
      ตอนนี้ขอบตาร้อนมาก อิจฉาสาวหมวยสวยอึ๋มปาบโหม๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด

      Delete
    4. 55555 ขอบตาก็ร้อนๆอยู่นะ แต่เมื่อไหร่จะมีแบบว่า ...แฟนจาก Park Si Hoo's Thailand Fans Club ได้ไปเยี่ยม Sihoo Ssi ที่ประเทศจีน บ้างเนาะ อะคริ อะคริ ^^

      Delete