Scent

Scent

Friday, October 4, 2013

News : ข่าว TV เมื่อวันที่ 1/10/2013

[ รายงานข่าวเข้มข้น ] ทฤษฏีการกลับมาของ Park Si Hoo : น่าจะเป็นละครหรือหนัง ?



credit : SuperPSHPSH, thank you!

Park Si Hoo ยังคงพักอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา จนถึงต้นเดือนตุลาคมนี้ และการกลับมาในวงการของเขาน่าที่จะเป็นช่วงครึ่งปีหน้าได้จุดกระแสคาดการณ์ต่างๆตามมา

ข่าวของ OBS "Unique Entertainment News " ได้ทำการไล่เรียงขั้นตอนในการกลับมาของ Park Si Hoo ไว้ดังนี้

นักข่าวบันเทิงผู้หนึ่งได้กล่าวเกี่ยวกับ เรื่องการกลับมาของ Park Si Hoo เอาไว้ว่า : " เรายังพูดเรื่องนี้ไม่ได้ในขณะนี้ Park Si Hoo ไปอเมริกาเมื่อเดือนกรกฏาคมหลังจากที่คดีได้สิ้นสุดลงในเดือนพฤษภาคม ที่นั่นเขาสามารถที่จะพิจารณางานที่เสนอเข้ามาให้กับเขาซึ่งเขาไม่สามาารถที่จะทำมันได้ในประเทศนี้ "

เขาได้กล่าวต่อว่า : " กับละครนั้นเขาจะต้องเผชิญหน้ากับผู้ชมโดยตรง ดังนั้นมันน่าจะเป็นการถ่ายหนังในช่วงต้นปีหน้ามากกว่า ซึ่งตามเวลามันก็น่าจะไปตกเอาจนถึงหน้าร้อนนั้นหละกว่าหนังจะเข้าฉาย จนถึงตอนนั้นเวลาก็จะผ่านล่วงเลยไปมากแล้ว ดังนั้นเขาก็น่าที่จะลองดู "

อย่างไรก็ตาม ยังมีปฏิกิริยาที่แตกต่างกันจากสื่อมวลชนกับการกลับมาของ Park Si Hoo

นักวิเคราะห์วิจารณ์ทางด้านวัฒนธรรมคนหนึ่งกล่าวว่า : " ขั้นตอนการกลับมาของคนในวงการบันเทิงนั้นก็คล้ายๆกัน อย่างแรกก็จะมีช่วงเวลาเพื่อฝึกฝนตัวเอง - โดยการเก็บตัวเงียบอยู่แต่ลำพังในบ้านหรือไปอยู่ตามภูเขาหรือไปต่างประเทศ และกลับมาทำความเข้าใจกับแฟนๆ "

เขากล่าวต่ออีกว่า : " เรื่องอะไรทำนองนี้จะต้องทำออกมาอย่างช้าๆ และคอยเช็คความคิดเห็นของผู้คนอยู่ตลอดเวลา และต่อมาก็พยายามทำให้การกลับมานั้นดูราบรื่นเป็นธรรมชาติที่สุด แต่ Park Si Hoo นั้นดูจะทำอะไรมากเกินไปในความพยายามที่จะกลับมา "

เขายังคงสื่อสารกับแฟนๆของเขาในหลายรูปแบบด้วยกันหลังจากเหตุการณ์ได้เกิดขึ้น แต่ในสังคมอย่างเราๆที่ค่อนข้างจะเปราะบางกับเรื่องทำนองนี้ ความกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังมีอยู่มากกับการกลับเข้ามาในวงการของเขาในขณะนี้

" เรานั้นเป็นประเทศที่หัวโบราณมากๆ ซึ่งเรื่องอะไรที่เกี่ยวกับทางเพศนั้นยังเป็นประเด็นที่น่าเป็นห่วงอยู่ และเมื่อคนดังสักคนได้ไปมีส่วนกับเรื่องอื้อฉาวทางเพศเข้าสักเรื่อง มันราวกับระเบิดเวลาลูกโตเลย " เขากล่าวโดยสรุป


--------------------------------------------------


[Intensive coverage]  Park Si Hoo’s “comeback theory” : is it likely to be a drama or movie?

Park Si Hoo is staying in the U.S.A. until early October and his likely comeback in the first half of next year has sparked speculation .

This OBS ”Unique Entertainment News” has investigated the procedure of Park Si Hoo’s comeback.

An entertainment media reporter had this to say about Park Si Hoo’s “comeback theory”: “We cannot talk about that yet.  Park Si Hoo went to the United States in July after the case was closed in May.  There he can review the work offers he has received which he cannot do in this country.”

He went on: ”With a drama he would have to directly confront the viewers, so maybe shooting a movie early next year is better, since the timing is likely to take till summer for it to be released, by then of course more time will have elapsed, so he should give that a try.”

However, there are different reactions in the media to Park Si Hoo’s comeback.

A certain culture critic said: “The comeback process for entertainers is very similar.  First there is the self-restraint period — isolate themselves in the house or go to the mountains or go abroad, and come to have an understanding with fans.”

He continued: “This sort of thing must be done slowly, all the time gauging public opinion, and then trying to make the comeback naturally.  But Park Si Hoo is too active in trying to make a comeback.”

He has continued to communicate with his fans in a variety of ways after the incident. But in our society which is very sensitive to such issues, concerns are still high as to his making a comeback to show business now.

“We are a very conservative country where sexual issues are concerned, and once a celebrity is involved in a sexual scandal, it is often a fatal blow,” he concluded.


(OBS Unique Entertainment News Reporter qazwsx6789@obs.co.kr baejeonghui)

Source: http://www.obsnews.co.kr/news/articleView.html?idxno=742069)

(Credits: http://www.obsnews.co.kr.  Thanks!  English and Chinese translation by H.A.T.)

Credit : parksihoo4u.com,thanks!

8 comments:

  1. สวัสดีคะทุกๆคน : อ่านข่าวนี้แล้วเดือดปุ๊ดๆนะ แต่ขอให้คิดไว้เสมอว่านี้คือคนเพียงไม่กี่คน และในกรณีของ Park Si Hoo นั้น ใครอย่าได้เอาอะไรมาเปรียบเลย ทฤษฏีหรือตำราไหนก็เอามาวิจัยสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาไม่ได้หรอก : ความเข้าใจกับแฟนๆหรือ เราเข้าใจเขามาตั้งแต่ต้นแล้ว ไม่ต้องมาทำความเข้าใจอะไร , ถ้าเขาไม่เป็นที่ต้องการ หรือ มีดีจริง คงไม่มีนักธุรกิจเกาหลีคนไหนมาเสนองานให้เขาหรอก แต่นี้มากันตรึมทั้งในทั้งนอก , หัวโบราณหรือ? ถ้างั้นก็เปลี่ยนและปรับตัวเองเสียสิ แทนที่จะให้ใครๆต้องมาหยุดชีวิตของเขาทุกอย่างเพียงเพราะพวกคุณไม่ยอมเปลี่ยน ถ้าเปลี่บนไม่ได้ ก็โน่นเลยไปขึ้นเขาไม่ต้องลงมาเลย ชิชะ มาให้ PSH ขึ้นเขา เดี๋ยวแม่ Jane ทั้งหลายได้ตามกันเป็นพรวน!!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. หัวโบราณ...เป็นคำพูดให้ดูดีมากกว่าค่ะ...เห้อ หัวโบราณไม่ใช่แบบนี้มั้ง ก็อ้างกันไปนะ
      เป็นพวกไม่เปิดตา ไม่เปิดใจ....ไม่สิ ไม่เข้าใจอะไรเลยต่างหาก....เซ็ง

      Delete
    2. ถ้าแปลแบบตรงๆกับคำว่า Conservative ที่เขาใช้ในภาษาอังกฤษนะคะ หมายถึง " พวกที่ชอบทำอะไรที่เคยปฏิบัติยึดถือกันมา จะไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง พยายามรักษาวิถีการดำเนินชีวิตในแบบสมัย ปู่ย่า ตายาย อยู่อะไรทำนองนั้น " และคนพวกนี้ก็จะไม่ยอมรับอะไรใหม่ๆเข้ามาง่ายๆ เหมือนสังคมปิด อย่างเช่น จะไม่ยอมรับ พวกเกย์ หรือความคิดใหม่ๆ แต่พวกนี้ส่วนใหญ๋คือคนอายุ 40-50 ปี ขึ้นไปแล้ว นิกกี้ไม่เชื่อหรอกว่าคนรุ่นหลังๆหรือคนยุค internet จะยังมีความคิดแคบๆ ล้าหลังอย่างนั้นอยู่

      Delete
  2. นึกว่าใครมาต้มน้ำทิ้งไว้เสียอีก ได้ยินเสียงปุ๊ดๆๆๆ เห็นประเทศเขาไฮเทค แต่ทำไมคนยังหัวเก่ามากๆๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. น่าจะเป็นมุมมองของคนที่ไม่ชอบเขาเสียมากกว่านะ อะไรจะชอบบริสุทธิ์ผุดผ่องกันขนาดนั้น หน้ากากแต่ละคนไม่หนาเตอะแล้วเหรอ ยิ่งคิดย้อนกลับไปยิ่งดูเหมือนถูกกลั่นแกล้งนะเนี่ย ผิดไม่ผิดขอให้เป็นข่าวเรื่องทำนองนี้เป็นดับงั้นเหรอ
      คิดผิดซะแล้วคุณ!! รู้จักแฟนPark Si Hoo น้อยไปละ หุหุ

      Delete
  3. แต่ละเม้น ร้อนฉ่า แฟนตัวจริงกันทู๊กคน

    ReplyDelete
  4. แต่ละเม้น ร้อนฉ่า แฟนตัวจริงกันทู๊กคน

    ReplyDelete
    Replies
    1. ผักบุ้งไฟแดงเลยคะ^^

      Delete