Scent

Scent

Friday, October 4, 2013

MV : Symphony of Destiny

งานนี้มาเป็นวง Orchesta ชุดใหญ่บรรเลงกันไปเลย ให้สมกับความยิ่งใหญ่ของ PSH นะ เพลงคงจะคุ้นๆกันอยู่บ้าง แต่การนำเสนอของ MV นี้แหละที่น่าสนใจจริงๆ เท่าที่ทราบผู้ทำนั้นเป็นครูสอนอยู่ในชั้นมัธยมต้น แต่เธอหัดทำ MV ขึ้นมาก็เพราะ PSH นั่นแหละ เรื่องฟังคุ้นๆไหม ?


credit : cafe.duam.net/pyungholove, thank you!

9 comments:

  1. ชอบตอนขึ้นมามากที่สุด คนนี้นิกกี้เคยเอาของเธอมาลงแล้วที่เธอบอกเปิดเทอมแล้วไม่มีเวลาเข้าเนท เราก็นึกว่าเธอเป็นนักเรียนที่แท้เป็นครู csi เห็น mv นี้ตอนเช้าวันที่เธอเอาลงที่ทำงาน แต่เปิดที่ทำงานไม่ได้ ตอนเย็นเข้าไปตกกะจ๋ายมันหายไปไหน คิดว่าเธอเอามันออกไป ที่แท้แอดมินที่นั่นย้ายของเธอไปไว้หน้าแรกเพื่อให้ทุกคนเห็น

    ReplyDelete
    Replies
    1. MV เจ๋งไปเลยค่ะ เทคนิคเจ๋งมากๆ เลยฮับ

      Delete
    2. คะมันน่าดูมากเลย เพลงมันทำให้นึกถึงอะไรที่ยิ่งใหญ่แบบวง Orchesta ที่ต้องมีคนมาร่วมบรรเลงเป็นวงใหญ่อย่างนั้น และภาพก็ดีด้วย รู้สึก admin ที่ SHR เนี่ยจะให้ความพิเศษกับคนทำ MV มากนะ เขาคงเข้าใจดีว่ากว่าจะทำออกมาสักชิ้นมันไม่ได้ง่ายเหมือนคนนั่งดูอยู่ไม่กี่นาทีนะ เข้าใจดีคะ CSI เคยนับชั่งโมงบ้างไหมในการทำ MV แต่ละชิ้น ต้องรวมแม้แต่เวลาที่จะคิดเรื่อง ค้นภาพมารวมกันอะไรด้วยนะ คงหลายชั่วโมงอยู่ทีเดียวหละใช่ไหม ?

      Delete
    3. ม่ายเคยนับเยยเพราะทำแล้วมีฟามสุข ไหนจะได้เพลงเพราะๆ ไหนจะได้ดูพ่อบึกรูปหล่อโฮกๆๆ โอ๊ยสุขจ๋ายยยยยยยย ลองทามดูสิ แล้วจารู้ แต่อย่าเลยเด๋ว lm กะ csi จะตกกระป๋อง

      Delete
    4. คนทำมีความสุข mv ก็เลยออกมางามขนาด ^^

      Delete
    5. เท่าที่พูดมานี้เดาได้เลยว่าใช่้เวลาทำนับเป็นชั่วโมงติดต่อกันมากกว่า 24 ชั่วโมงแน่ นิกกี้ทำ Post หนึ่งๆใช้เวลาอย่างเก่งประมาณ 3 ชั่วโมง เทียบกันไม่ได้เลยคะ มิน่าคนทำ MV มักจะทิ้งช่วงห่างเป็นเดือนกว่าจะทำขึ้นมาสักชิ้นหนึ่ง เลื่อมใสๆคะ

      Delete
  2. ว๊าว..เจ๋งอ่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีคะ Aan :จะมาบอกไว้กันลืมว่า พรุ่งนี้เช้า ทั้งเสาร์ และ อาทิตย์ Photo of the day จะกลับมาในเวลาเดิม 7:00 am. และอาจจะมีอะไรเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยถือเป็นโบนัสวันเสาร์-อาทิตย์สำหรับทุกๆคนนะคะ ก็ต้องมีอะไรให้พิเศษหน่อยจริงไหม^^ ขอบคุณคะ

      Delete
    2. Okขอบคุณค่ะ

      Delete