Scent

Scent

Friday, October 18, 2013

We just want him back .. Park Si Hoo!

แปลไปด้วย อ่านไปด้วย ก็คิดไปสารพัดกับสิ่งที่ได้นำมาเปิดเผยจากคนที่ใกล้ชิดกับเขา เลยทำให้รู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมามั้ง และก็เป็นอารมณ์ที่พวกเราหลายๆคนคงรู้สึกเหมือนกันว่า เราไม่สนใจ เราไม่แคร์โลกจะพูด จะว่าอะไร ที่เราสนใจมีเพียงอย่างเดียวคือ ขอให้เอาเขากลับมาหาพวกเราเสียที เท่านั้นเองที่เราแคร์ มาฟังเพลง "  Be dust " แล้วชมภาพสวยๆของ Park Si Hoo ประทังความคิดถึงๆเขากันนะ ก็เท่านี้ที่เราทำได้ในตอนนี้

Be dust by Lee yoon-soo

credit : pops8090, thank you!

Where is our PSH ?



We need PSH to sing a song for us



To act for us!



To show us his gorgeous picture



To do what he loves to do



To be a cutest actor on earth for us again



Why?  Because we love him!




13 comments:

  1. คิดถึง คิดฮอดเป็นที่ซู๊ดดดดดดดดดดดดด

    ReplyDelete
  2. I know!!Where is Si hoo?
    He 's walking and running in my heart...all time...^__^

    ReplyDelete
    Replies
    1. แหมนุงเมี๊ยว me too...eiei
      เห็น lm บินไปร่วงแถวๆๆนั้นบ้างป่ะ

      Delete
    2. สงสัยหัวใจของคุณสาวๆจะใหญ่เท่าแม่น้ำ Han แน่ๆเลย

      Delete
    3. ใหญ่กว่านั้น^^
      We need PSH to sing a song and dance for us with us.55555

      Delete
    4. lm ปีกฉ่ำแระ หลบโซ้ยเย็นตาโฟ อยู่ค่า^^

      Delete
    5. Nut พูดจริงหรือพูดเล่นคะ? ถ้าจริงบอกลูกหมูสั่งบะหมี่เย็นตาโฟ 1 ชามโต!!!!

      Delete
    6. เห็นอู๊ดๆๆบอกว่าหิวมากตอนเตรียมให้nikki อ่ะค่ะ...คงหิวมาก ..ม่ายมาซักที..กินหมดร้านแล้วมั๊ง^^^

      Delete
    7. และทำเอาเราหิวไปด้วย ดีนะมีกล้วยหอมของโปรดSihooช่วยชีวิตไว้ทัน ง่ำๆๆ

      Delete
    8. Aan ชัวร์คะ ตอนนี้สุดที่รักของ Aan หนะทานกล้วยหอมเป็นหลักแน่นอน คงเตรียมฟิตตัวเต็มที่ก่อนเดินทางมาญี่ปุ่นนะ ( ตามข่าวลือ เขาเล่าว่านะ )

      Delete
    9. Nut ถ้าหมดร้านเห็นที่บินไม่ไหวแล้วต้องกลิ้งกลับบ้าน นานเข้าไปอีก คืนนี้มาทักเราไม่ไหวแน่ ถึงบ้านหัวถึงหมอนไปเลย ข้อดีอย่างเดียวของฝนเมืองไทยคือ หลับเย็นสบายที่สุด ดีกว่าติดแอร์เสียอีกนะ

      Delete
  3. พวกเราเพิ่งไป Vote ที่ Japan site มานะคะ PSH นั้นอยู่อันดับที่ 6 เข้าไป Vote ง่ายๆคะ อย่าไปสนใจว่าเราจะเข้าไปที่ 1 หรืออะไรแต่ที่สำคัญคือต้องไม่ให้เขาตกเป็นที่ 7 นะ คนที่เป็น # 7 นั้นต่างกับ PSH เพียงแค่ 0.1% มาหลายวันแล้ว และนี้เป็นวันแรกที่ PSH ได้ห่างเขาขึ้นไปเป็น 0.2 % ก็ยังถือว่ามีการพัฒนานะ แต่ประมาทไม่ได้แน่นอน Site นี้เขาค่อนข้างรัดกุมนะคะ เพราะเขาจะโชว์ Ip # ของเราขึ้นมาทันทีในขณะที่เราคลิกเข้าไป ดังนั้น เราต้องทำตามกฏกติกาของเขาอย่าตุกติกหละ Vote ได้ทุก 12 ชั่วโมงนะ และเขาให้เขียนข้อความอะไรสั้นๆด้วยนิกกี้เขียนทุกครั้ง พยายามเปลี่ยนคำพูดไปเรื่อยๆให้คำพูดของเราไม่โหลนะ ทำอะไรให้น่าสนใจแตกต่างจากคนอื่นๆนะคะ มันจะทำให้คำพูดของเราสะดุดตา ประกาศศักดา แฟน PSH เสียหน่อย^^ คราวหน้านิกกี้จะพูดว่า Love PSH & Love Lee Gung Suk เพื่อให้มันเด่นดีอะไรอย่างนี้ เอาคะมาลุ้นกันสนุกๆในช่วงที่ไม่มี Vote อะไรใหม่ๆใหญ่ๆในช่วงนี้นะ

    ReplyDelete