Scent

Scent

Friday, October 18, 2013

SHR : ฟังเขาเล่ามา : From the grapevine ( 1 )

NK : สวัสดีทุกคน เนื่องจากการแปลนี้จะค่อนข้างยาวและไม่ต้องการพลาดรายละเอียดใดๆไปจึงจะขอมาแปลในส่วนของคำนำแต่เพียงสังเขปนะ ขอบคุณคะ

ในงานสังสรรของ SHR ที่ได้จัดกันไปเมื่อวันที่ 12 ต.ค 2013 ที่ผ่านมานั้นมีคนมาร่วมในงานทั้งสิ้น ประมาณ 100 คน ( รวมทั้งเจ้าหน้าที่ของ SHR ด้วย ) และประมาณ 20 คนเป็นแฟนจากประเทศจีน ไต้หวัน และญี่ปุ่น รวมทั้งคนของ Hoo Factory ก็มาส่งข้อความแสดงความยินดี และขอให้แฟนๆมีความสุขในงานด้วย

มีภาพที่ไม่เคยเห็นมาก่อนได้นำมาแสดงให้ดูในงานนี้ แต่แฟนนั้นไม่อนุญาติให้ถ่ายภาพได้ และ ช่างแต่งตัวของ PSH  美 ( Mei ) ก็ได้มาร่วมงานเป็นแขกรับเชิญ โดยตัวเธอเองก็ได้นำภาพหลายภาพและเรื่องเกี่ยวกับ PSH มาเล่าให้ฟังในงานด้วย โดยข้อมูลเหล่านี้ก็ได้มาจากแฟนๆที่นำมาแชร์ให้เราผ่าน Websites มากมาย , Twitter และ Facebook ด้วยเช่นกัน ขอบคุณมากๆเลย




PHOTOS

1. ภาพที่ไม่เคยเห็นมาก่อนของ PSH ใน CDDA แสดงขายาวๆของ PSH  ( ซึ่งเล่นเอาบรรดาแฟนๆถึงกับแทบจะเป็นลมเป็นแล้งไปเลยทีเดียว )

2. ภาพๆหนึ่งของ PSH ใน CDDA ขณะถ่ายทำฉากประกาศรักของเขาที่แม่น้ำ Han - ถ่ายทำกันจนถึงเวลา 5-6 โมงเช้า ซึ่งต้องถ่ายทำกันอยู่หลายเทค และหนาวมากๆ PSH นั้นหนาวเย็นเยือกไปหมดและขอให้ช่างแต่งตัวของเขาเอา Coat มาให้ ( แต่ถูกปฏิเสธ )



3. ภาพของ PSH และเลขา Moon หรือ เพื่อน Doctor  ( ไม่แน่ใจ ) กำลังพูดคุยกันอย่างเพื่อนฝูง การถ่ายทำนั้นล่าช้าและมีหลายฉากที่ต้องถ่ายทำกันใหม่อยู่หลายครั้งและทุกๆคนก็เหนื่อยมากเลย และได้ยินคนทั้ง 2 พูดคุยกันว่าไปทานอาหารที่ไหนดีที่อร่อยๆหลังจากงานเสร็จแล้ว


4. ภาพบางภาพนั้น PSH ถูกถ่ายโดยไม่ได้ขออนุญาติจากเขาก่อน ( ซึ่งเขาคอยแต่พูดว่า ไม่เอา ไม่เอา )  แต่ Mei คิดว่า PSH นั้นดูดีแม้เวลาที่ไม่ได้แต่งหน้าก็ตาม เป็นธรรมชาติมากเลย และนั้นคือฉากสุดท้ายในตอนสุดท้ายของ CDDA ที่ CSJ นั้นกำลังนอนอยู่ที่โซฟา กำลังหลับไหลไปด้วยความเจ็บปวดและผิดหวังหลังจากพบว่าพ่อของเขาเป็นคนชื้อภาพของเขาไปเมื่อหลายปีก่อน และ HSK ก็กำลังมาดูแลเขา --- PSH นั้นถ่ายละครมาแบบชนิดไม่มีการหยุดพักเลยหลายคืนติดต่อกันแล้ว และเขานั้นก็เหนี่อยล้าเป็นที่สุด ก่อนที่จะทำการถ่ายทำฉากนี้ เขาจึงหลับไหลไปบนโซฟานั้นหละ และไม่ทราบเลยว่าเขากำลังถูกแต่งหน้าให้อยู่ ดังนั้นเขาจึงไม่ต้องแสดงอะไรเลยในฉากที่ CSJ กำลังหลับและการถ่ายทำฉากนี้ก็เลยถ่ายเพียงครั้งเดียวก็ผ่านเลย ไม่มีซ่อม

5. ฉากสุดท้ายในตอนสุดท้ายของ CDDA - Mei แสดงภาพของ CSJ และ HSK กำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะกลมที่ด้านนอกตรงเทอเรสที่หน้าบ้านของพวกเขา ( สถานที่ถ่ายทำคือ Walker Hill - NK : คงจำได้นะ ที่เป็นโรงแรมที่ PSH ใช้จัดงานพบปะกับแฟนๆของเขาเมื่อมีการจัดทัวร์กันขึ้น ) ในภาพ PSH ดูเหมือนว่าเขานั้นไม่ได้สนใจกับการปรากฏตัวอยู่ต่อหน้าเขาของ MGY เลยด้วยซ้ำ--- เขานั้นไม่ได้มองที่ MGY เลยแต่เขากำลังมองมาที่นาฬิกาข้อมือของเขาต่างหาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนาฬิกาที่มีราคาถึง 70 ล้านวอน ( US$66,000 ) ที่เขากำลังใส่อยู่ซึ่งเขานั้นกำลังชื่นชมกับมันอยู่อย่างเห็นได้ชัด ( ไม่ทราบว่าเป็นของเขาหรือเป็นของประกอบฉาก )

6. ภาพบางภาพที่ PSH ขอให้ Mei ถ่ายให้เขา เธอกล่าวว่า PSH นั้นชอบที่จะให้ถ่ายภาพของเขา


7. ภาพหลายภาพที่ PSH นั้นถ่ายด้วยตัวเขาเองก็ได้นำมาแสดงด้วยเช่นกัน - เป็นภาพที่ L.A Mei กล่าวว่า PSH นั้นไปมันทุกที่และถ่ายภาพเอาไว้มากมาย เขานั้นเป็นตากล้องที่ดีคนหนึ่ง เขามีสายตามที่ดี มีศิลปะในการมองภาพอย่างมาก และสามารถที่จะเป็นช่างภาพมืออาชีพได้เลยทีเดียว

8. มีภาพๆหนึ่งบนถนนสายหนึ่งที่ PSH พักอยู่ ( เป็นบริเวณที่มีคนเกาหลีอาศัยอยู่มากมาย ) -- เป็นภาพที่ PSH กำลังเดินเล่นอยู่ตามฟุตบาทใส่แว่นกันแดด Mei กล่าวว่า ที่ L.A นั้นแสงแดดแรงมากๆและจะต้องใส่แว่นกันแดดทุกครั้งที่คุณออกไปข้างนอก

9. ภาพของ PSH และหนุ่มผิวดำคนหนึ่งซึ่งพวกเขากลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน ทั้งคู่ต่างหัวเราะให้กันและกันอย่างเต็มที่ Mei กล่าวว่าพวกเขามีความสนุกสนานกันมากๆ โดยไม่มีปัญหาในการสนทนากันเลย และพวกเขาก็เลยกลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

10. ภาพที่ถ่ายโดยเพื่อนคนหนึ่ง ( เดาเอาว่าเป็นคนเกาหลี ) ซึ่ง PSH ได้พบที่ L.A - เป็นภาพที่ PSH กำลังลงมาจากรถ SUV Mei พูดว่า PSH นั้นชอบเพื่อนใหม่คนนี้ที่เขาไม่ทราบเลยว่า PSH นั้นเป็นดาราที่โด่งดังในประเทศเกาหลี

11. PSH นั้นไปแคมปิ้ง ไปเดินเขา และตกปลา กับเพื่อนชาวอเมริกันที่เขาได้เจอที่นั่น เขาเข้ากันได้ดีกับคนเหล่านั้นและไม่มีใครคาดคิดเลยสักนิดว่าเขานั้นดังแค่ไหนในเกาหลี -- จนกระทั่งพวกเขาไปเช็คเข้าใน internet แล้วนั้นแหละ มีภาพที่ PSH ถ่ายไว้ที่แคมป์ของเขาในป่า ซึ่งภาพถ่ายออกมาได้อย่างน่าทึ่งงดงามมากทีเดียว - แคมป์น้อยๆนั้นตั้งอยู่ท่ามกลางสุมทุมพุ่มใหม่อันเขียวขจีของธรรมชาติ


----------------------------------------------------------------


Park Si Hoo’s Korean official fan club Sihoorang held a gathering on October 12, 2013, attended by about 100 fans (including SHR officers).  There were about 20 fans from China, Taiwan, and Japan.  PSH’s own management company Hoo Factory sent a congratulatory message, wishing fans a good time.

Some previously unseen photos were displayed on this occasion, but fans were not allowed to take photos.  PSH’s stylist 美 (Mei) was the guest of honor, we presume, and she brought with her several photos and tidbits about PSH which some fans have shared with us on various websites, Twitter and Facebook — for which we thank them.


PHOTOS

1. Never-seen-before stills of PSH in CDDA, showing PSH’s long legs (over which fans present swooned.)

2. A photo of PSH in CDDA filming declaration of love by Han River — till 5 or 6 a.m., required several takes, very cold.  PSH was freezing and begged stylist for a coat (denied).  [ED: Don't understand why she did not prepare one for him.]

3. Photo of PSH and Secretary Moon or the Doctor (wasn’t sure which) engaged in some kind of friendly horseplay.  Shooting was delayed and there were several takes and everybody was tired.  The two were overheard discussing where to go for a good meal after work wrapped up.

4. Some photos of PSH taken without his permission (who kept saying NO, NO), but Mei thought PSH looked good even without makeup, so natural.  It’s that scene in the last episode of CDDA where CSJ is lying on his sofa, having fallen asleep in agony and despair after discovering his father was the one who bought his painting years ago, and HSK coming to look for him — PSH had been shooting non-stop (all-nighters) for several days and was totally exhausted.  Before shooting of this scene, he was sleeping on the sofa and was unaware of make-up being applied to him.  So he didn’t have to act at all as the drowsy CSJ and it required only one take, no NG.

5. Last scene of last episode of CDDA — Mei displayed a photo of CSJ and HSK sitting at that round patio table on the terrace of their home (shot on location in Walker Hill.)  In the photo PSH seemed totally oblivious to MGY’s presence — he was not looking at MGY but at his wrist, more specifically, at the 70 million won [=US$66,000] watch he was wearing which he was obviously admiring.  (Don’t know if it’s props or his own.)

6. Some photos that PSH asked Mei to take for him.  She said PSH loves to have his photos taken.

7. Photos taken by PSH were also shown — L.A. scenes.  Mei said PSH went everywhere and took a lot of photos.  He was a good photographer, had a good eye, very artistic, and could end up being a professional photographer.

8. There was a photo of the street on which PSH was staying (in an area where there are many Koreans) — of PSH strolling on the sidewalk wearing sunglasses.  Mei said the L.A. sun was very strong and sunglasses must be worn every time they went out.

9. Photo of PSH and a young black man whom he befriended, both laughing very heartily.  Mei said they enjoyed each other’s company and had no problems communicating, and they have become good friends.

10. Photo taken by a friend (presumably Korean) that PSH met in L.A. — of PSH alighting from a SUV.  Mei said PSH liked this new friend who did not know PSH was a big star in Korea.

11. PSH went camping, hiking, and fishing with American friends he made.  He got on very well with them and nobody had the slightest idea he was a big star in Korea — until they checked him out on the internet.  There was a photo that PSH took of his camp in the forest that was particularly striking  — a little camp set against the vast green foliage of nature.

(Credits: 守厚星polaris@http://tieba.baidu.com/p/2646303195 and http://tieba.baidu.com/p/2649730908; Twitter and Facebook.  Many thanks!)

Credit : parsihoo4u.com, thank you!

15 comments:

  1. นึกว่าจะมีรูปมาประกอบด้วยซะอีก
    บินถึงไหนแล้ว lm ฝนตกเบื่อจัง ก็มานตกท้างวันนีน่า

    ReplyDelete
    Replies
    1. ตอนนีี้ กทม.ตกหนักมาก...lm ปีกเปียกหมดแย้ว^^

      Delete
    2. แล้ว Nut ถึงบ้านหรือยังคะ หวังว่าจะปลอดภัยถึงบ้านกันครบทุกคนแล้วนะ ทางเหนือก็ตกด้วยเหรอ CSI ว้าว! พายุใหญ่เข้าสินะ

      Delete
    3. เอ! Nut หรือเปล่าทำนายไว้ล่วงหน้าว่าฝนจะตกวันศุกร์! แม่นเสียด้วยนะ

      Delete
    4. ขนาดโดนแค่หางพายุ ยังตกได้แทบทั้งวันตกไม่หนักหรอกค่ะ แต่มันน่ารำคาญอ่ะค่ะ

      Delete
    5. ฟ้าลั่นเปรี้ยงๆด้วยหรือเปล่าคะ อู๊ดๆของเรายิ่งกลัวฟ้าอยู่

      Delete
    6. ฝนมาตามนัด ของnut เยย อ่ะ ฟ้าร้องตลอดๆๆเลย
      รถบนดิน ใต้ดิน คนมหาศาลเลยค่าาาา
      ฝนหนักทะลุเสื้อฝนเลยอ่ะ อ่วมคร๊าบวันนี้

      Delete
    7. รถติดตามนัดด้วย^^
      ถึงบ้านแล้วค่ายิ่งกว่าลูกหมาตกน้ำอีก!!

      Delete
    8. ดีใจคะที่ถึงบ้านแล้วนะ รอฟังข่าวสาวๆคนอื่นๆอีก Rattana ถึงบ้านหรือยัง
      ฝนตกทะลุเสื้อฝนเลยเหรอ นี้จะตกกันอีกกี่วันเนี่ย

      Delete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. รูปอะไรหละคะ ? อย่างที่บอกไงคะ เขาไม่อนุญาติให้ถ่ายภาพได้ เชื่อว่าบางภาพคงจะไปใช้แสดงในงานนิทรรศการที่ญี่ปุ่นด้วยนะ

      Delete
    2. เลยจินตนาการภาพเองเลยนึกว่าตัวเองไปL.Aด้วย อิอิ อ่านแล้วมีความสุขจังเลยค่ะnikki^^

      Delete
    3. เช่นกันคะ ทำให้นึกภาพไปด้วย ยิ่งเจ้าขายาวๆที่ทำให้สาวๆแทบจะเป็นลมใครแอบเอามาลงได้นี้ คง Jackpot แตก website ล่มแน่ๆ 555

      Delete
    4. แต่ที่แน่ๆ ก็มีคนแอบเอาภาพขายาวๆมาล่อลวงเราทางemailเหมือนกัน เราก็แอบซบไปแล้วด้วยแหล่ะ อิ๊อิ๊

      Delete
    5. เอ! ใครน้าาาาา ^^

      Delete