Scent

Scent

Friday, September 27, 2013

Voting : ภาพ ผล Vote ในอดีตของ PSH ในปี 2009

ไปเจอภาพที่แฟนได้นำมาลงใน DC เพื่อกระตุ้นเตือนให้แฟนๆของเขาในช่วงนั้นไป Vote ให้กับ PSH ในปี 2009 ซึ่งเป็นช่วงหลังจากที่เขาเพิ่งเสร็จสิ้นกับละครฮิต Family Honor ในช่วงต้นปี 2009 มาให้ดู



ที่นำมาลงก็เพื่อให้พวกเราได้เห็นว่าจากวันนั้น ( ในปี 2009 ) แม้ละคร Family Honor จะประสพความสำเร็จมากเช่นไร ชื่อเสียงของเขาก็คงจะยังเรียกว่าทะลุฟ้าไม่ได้แน่ ถ้าดูจะสถิติของ Post นี้ที่คะแนนของ PSH ยังห่างไกลจากนักแสดงคนอื่นๆมากมายนัก หรือเรียกได้ว่ายังไม่ถึง 1% ของคะแนน Vote ทั้งหมดรวมกันด้วยซ้ำ แต่ ณวันนี้ ขณะนี้ ไม่ว่า  Vote ที่ไหน ใหญ่หรือเล็ก PSH จะมีชื่ออยู่ในอันดับต้นๆ หรือเป็นอันดับที่ 1 มาโดยตลอด แต่หนทางยังอีกยาวไกล ผลการ Vote ที่สำคัญมากที่สุดขณะนี้คือ Hanryu ของญี่ปุ่น ที่แฟนในหลายๆประเทศทุ่มเทกันเต็มที่เพื่อจะพยายามให้ PSH อย่างน้อยมาอยู่ในอันดับที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ 

* ดังนั้นพวกเรามีเวลากันอีกเพียง แค่ 3 วันเท่านั้น ถ้าใครยังไม่ได้ไป Vote หละก็ เราขอร้องให้คุณพยายามสักครั้งเถอะ สำหรับข้อมูลรายละเอียด ขอให้ดูได้ที่ Link ที่ด้านล่างนี้ และกรุณาจำไว้ด้วยว่า คุณ Vote ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ขอบคุณคะ

Vote for PSH :  http://parksihoointhai.blogspot.com/2013/07/vote-psh-hanryu.html


credit . gall.dcinside.com/parksihoo, thanks!

No comments:

Post a Comment