Scent

Scent

Tuesday, September 24, 2013

ข้อความของ PSH ใน ENISHI 4 : Bright and Breezy ( แสงแดด & ลมโชย ) ตอนที่ 4




ช่วงที่ 6 : สิ้นสุดการถ่ายภาพใน L.A
[ การถ่ายภาพภายในเวลา 1 วัน ]

PSH มาถึง L.A ในช่วงครึ่งหลังของเดือนกรกฏาคมเพื่อถ่ายภาพให้กับ ENISHI นอกจากนั้นยังมีทีมงานที่ทำการสัมภาษณ์เขาในการถ่ายภาพอีกด้วยชุดหนึ่ง

11 โมงเช้า ( ตามเวลาท้องถิ่น )

PSH ปรากฏตัวขึ้นโดยลำพังที่หน้า Apartment ที่เขากำลังอาศัยอยู่และเดินบันไดลงมา เขากำลังใส่เสื้อถักสีพื้น [ ED : ดู Sexy มากๆ กับเสื้อคอกลมแขนยาวสีน้ำเงินอมม่วง ที่สามารถมองทะลุข้างใน ( See through ) ได้ค่อนข้างชัดเจน ถือเป็นการได้โชว์รูปร่างที่สมบูรณ์แบบของเขา กับสร้อยเงินที่น่าสนใจ กางเกงขา 3 ส่วนสีดำที่ดูสบายๆ หมวกสีขาว แว่นกันแดด และ รองเท้าใส่ลำลองสีกาแฟ ไม่ใส่ถุงเท้า ] เขาทักทายทีมงานแต่ละคนด้วยรอยยิ้มและทำการสำรวจความเรียบร้อยของเสื้อผ้าที่เขาจะสวมใส่ในวันนี้

รถ เบนซ์ คันหนึ่ง และ รถยี่ห้อ Audi อีกหนึ่งคัน ( A8 คิดว่านะ ) กำลังรอคอยเขาอยู่ [ พวกเสื้อผ้านั้นขนไปกับรถตู้อีกคันหนึ่ง ] PSH เข้าไปในรถและไปที่ร้านทำผมและแต่งหน้า



ชุดเสื้อถักเนื้อบางที่ PSH ใส่ในขณะแสดงละคร PP 
น่าจะใกล้เคียงกับเสื้อที่เขาเอ่ยถึงนะ




12:00 เที่ยงวัน

เขามาถึงร้านทำผมและแต่งหน้าใน L.A ที่ Korea town เรียก " Etude Lounge " ใช้เวลา 1 ชั่วโมงในการแต่งหน้าและแต่งผม ต่อจากนั้นก็ไปที่จุดถ่ายภาพจุดแรก - Rodeo Drive [ กับชุดที่ใส่ตามรูปข้างบน ]

นี้คือที่หน้าร้าน Etude Lounge ใน Korea Town, L.A


และนี้คือของว่างที่เขาจะเสริฟ์ลูกค้าในร้านระหว่างที่คอยการทำผมในแต่ะขั้นตอน
PSH จะได้ทานมันหรือเปล่านะ^^

cr: yelp.com


1:30 p.m.

มีการถ่ายทำบนทางเดินตามถนน Rodeo Drive ในเขต Beverly Hills และจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจอื่นๆอีกใน L.A มีคนมากมายบนถนนที่มีการจราจรอย่างคับคั่ง ดังนั้นการถ่ายทำจึงย้ายไปที่บ้าน และสวนของญาติของช่างภาพ ที่ PSH ดูจะชอบบรรยากาศที่เงียบสงบและสนุกกับการถ่ายภาพที่นั้น


5:30 p.m.

ในช่วงบ่ายแก่ๆจึงต่อไปที่หาด Malibu ยามเย็นย่ำอันงดงาม และการถ่ายทำจึงสำเร็จเสร็จสิ้นในที่สุด PSH ผู้เหนื่อยล้าจึงกลับไปที่ L.A และทานอาหารค่ำกับเพื่อนๆของเขา

และนี้คือ ความจอแจบนถนน Rodeo Drive 


cr : let'splayOC.com

PSH ดูเหมือนจะไม่ค่อยชอบผู้คนมากมายตามท้องถนนที่ Rodeo Street มากนัก การซ่อนตัวในฝูงคน ไม่มีที่ไหนที่เขาสามารถที่จะมีความสุขกับความรู้สึกดัง ENISHI  -  缘 ( ความสัมพันธ์ที่พิเศษซึ่งกันและกัน ) Rodeo Drive ถูกแนะนำโดยทีมถ่ายภาพ ที่นี่มีผู้คนมากมายเดินไปเดินมาและการถ่ายภาพนั้นก็ไม่ง่ายเลย PSH นั้นได้แสดงเสน่ห์ของการเป็นดาราของเขาเมื่อผู้คนหยุดเฝ้าดูเขาก็จะโบกมือให้กับกล้อง โดยไม่ต้องถูกบอกเลย เขานั้นได้แสดงการปรากฏตัวที่โดดเด่นจับตาผู้คนบนถนนของ Rodeo จริงๆ


 --------------------------------------------------


SECTION 6 : Close-up of shooting in L.A.
[One day of shooting]

PSH came to L.A. in the second half of July to shoot ENISHI.  There was also a team of interviewers covering the shooting.

11 a.m. (local time)

PSH appears alone in front of the apartment where he is staying and walks down the steps.  He is wearing plain clothes. [ED: in a very sexy, slightly see-through dark blue/purple long-sleeved crew-neck knit that shows off his figure to perfection, with an interesting silver necklace, black 3/4 length casual trousers, off-white hat, sunglasses, and coffee-colored casual shoes without socks.]  He greets each staff member with a smile and does a quick check of the clothes he’d be wearing today.

A Mercedes-Benz Sprinter and an Audi [A8, we think] are waiting for him.  [The clothes are in the van.]  PSH gets into the car and goes to the hair and make-up shop.

12:00 noon

Arrives at hair and make-up shop in L.A. Korea Town called Etude Lounge.  Spends an hour on make-up and styling.  Then off to first location — Rodeo Drive [in outfit in photo above.]

1:30 p.m.

Shooting in Rodeo Drive in Beverly Hills and other attractions in L.A.  Many people on the high-traffic street, so shooting moved to house and garden of photographer’s relative where PSH likes the quiet atmosphere and has fun shooting there.

5:30 p.m.

In the late afternoon goes to Malibu Beach.  Beautiful evening.  Day’s shooting finished.  A tired PSH goes back to L.A. and has dinner with friends.


PSH doesn’t seem to like the crowded street of Rodeo Drive so much.  Hiding in the crowd, there doesn’t seem to be a place where he can enjoy the feeling of ENISHI – 缘 (relationship).  Rodeo Drive was recommended to the shooting team.  Here usually lots of people come and go and shooting is not so simple.  PSH shows his star’s charisma when people stop to watch and he waves towards the camera, without being told.  He represents a tangible presence on the street of Rodeo.


(Credits: 1st from DC, 2nd and 3rd from http://blog.daum.net/jundool.  Thanks!  English translation by H.A.T.)

Credit : parksihoo4u.com,thanks!

5 comments:

  1. สวัสดีคะ ขอเลือก Post นี้มาทักทายพวกเราทุกคนนะคะ : ยี่ห้อ นิกกี้แล้วต้องมีแถมตลอด เขาให้ภาพมายังไม่พอต้องมีแถมให้พวกเราด้วย เพราะอยากให้พวกเราได้เห็นหรือพอจะนึกภาพออกในสิ่งที่เขาพูดถึงกันในบทความนี้ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น หวังว่าคงจะมีความสุขกับการอ่านตอนจบนี้ และถ้าใครเจอคำที่สะกดผิด ก็อย่าลืมบอกให้ทราบด้วยนะคะ ขอบคุณคะ

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณค่า นิกกี้ จอมลดแลกแจกแถม เขาคงชอบความเงียบสงบ น้ำ ฟ้า ภูเขา และท้องทะเล เย้ชอบเหมือนกันเลยน๊า คุณเป็นหนุ่มน่ารักของสาวๆๆแถวนี้น่ะรู้ตัวอ่ะป่าว Sihoo jub jub

    ReplyDelete
  3. ยังไม่เคยลดอะไรเลยคะ มี แต่แถมอย่างเดียว และลูกค้าที่นี่ก็ไม่ได้ซื้ออะไรเลยนะ ขาดทุนป่นปี้ เขาเรียกอะไรนะ ทุนหายกำไรหด 555

    ReplyDelete
  4. อาไร พูดผิดพูดใหม่ได้น๊า ลูกค้าก็คืนกำไรให้งายทุกๆเช้าเยย จาทุนหายกำไรหดได้งาย เขาเรียกว่าเสมอตัวอ่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. แต่ช่วงเช้านี้เขาเรียกคืนแบบแสบๆคันๆนะ เรียกว่าเผลอไม่ได้ ฟังแรกๆก็เหมือนเธอกัดหนุ่ม แต่คิดลึกๆเราก็โดนด้วยเหมือนกัน เรียกว่าห้ามหันหลังให้เด็ดขาด เสียววาบได้ทันที 5555

      Delete