Scent

Scent

Friday, September 13, 2013

HOPE ( 2 )

มาต่อกันกับภาพที่เหลือนะ














9 comments:

  1. สวัสดีคะทุกคน : จะสังเกตุว่า" Recent Comment " ได้หายไป ก็อย่างนี้หละคะ มันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง บางทีก็กลับมาเองนะ ต้องขออภัยไว้นะที่นี้ด้วยคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. แหม! พอบ่นเข้าหน่อย กลับมาแล้ว มาทำให้ Admin หน้าแตกเองแล้วไง เจ้านี้ ไม่ไว้หน้่ากันเลย แหะๆ แต่ก็ดีใจที่กลับมาแล้วนะ^^

      Delete
    2. สวัสดีค่ะนิกกี้ บ่นแต่เช้าเลย...อ้อไม่เช้าแล้วสิโน๊ะ ^^ ดีใจด้วยค๊าบบบที่กลับมาแล้ว เย้ๆๆๆๆ

      Delete
    3. อู๊ดๆ วิ่งออกจากหลืบ มากวนโอ๊ยนิกกี้โดยเฉพาะ แห่ะ ๆ แซวกันเล่น ๆ น๊าาาาาาา หนุกหนานๆ ค่าา

      Delete
    4. สวัสดีคะ Lookmoo : ก็เช็คอยุ่ตลอดช่วง 3-4 ชั่วโมงนี้นะมันก้ไม่ขึ้นเลย เราก็ต้องมาออกแถลงการณ์เสียหน่อย หนอยแนะ พอพูดไม่ทันจบเลย ดันกลับมาให้เราหน้าแตกเป็นผุยผงเสียอย่างงั้นแหละ ช่วงนี้อากาศร้อนๆคะ ทะเลาะกับใครไม่ได้ ( กลัวเขาต่อยเอา) เลยมาทะเลาะกับเครื่อง ยังไงมันก็เถียงไม่ได้นะ^^

      Delete
    5. ภาพชุดนี้สวยๆทั้งน้ั้น ตัดใจไม่ได้อยากให้พวกเราได้เห็นกัน งามจริงๆนี้ตัดออกไปเยอะแล้วนะคะ แม้พวกเราเคยเห็นมาบ้างแล้ว แต่ชุดนี้เขาจับภาพได้ใหญ่คมชัด และเล่นสีอีกต่างหาก นิกกี้หละชอบภาพที่เขาเอีียงข้างนิดๆอย่างนี้ เพราะจมูกเขาสวยมากเลย ไม่เคยคิดว่าคนเอเชียเราจะมีจมูกแบบฝรั่งไปได้นะ แต่สวยกว่าเสียอีกเพราะไม่งุ้มหรือหัก

      Delete
    6. ถึงบอกงายว่าจมูกเขาน่าบีบ อิอิ เขาจมูกสวยค่ะ รับกับริมฝีปากเป๊ะๆๆ

      Delete
    7. มองภาพนี้แล้วนึกถึงภาพวาดของคุณ จักรพล โปษยกิจนะ รู้จักไหมคะ ที่ชอบเขียนภาพในวรรณคดีหนะ ความงามของ PSH หนะเป็นแบบนั้นจริงๆ

      Delete
    8. จักรพล ม่ายรู้จักเลย รู้จักแต่ จักรพันธุ์ โปษยกฤต เขาวาดภาพนางในวรรรดคีสวยสุดยอด

      Delete