Scent

Scent

Monday, August 5, 2013

SHR : คำพูดที่น่าประทับใจ และ MV ที่กลั่นจากใจ ( 2 )

หลังจากเราได้อ่านและชมภาพของ Lookmoo & Nut คราวนี้เราก็มาอ่าน และ ชม MV ของ Rak , CSI และ MV ที่ลงไปแสดงความรู้สึกหลังจากที่ได้รับทราบข่าวดีชิ้นนี้ และ แถมท้าย เพิ่งเข้าไปเช็คมาว่า Lookmoo ของเรายังแอบเอา MV ไปอ้อนหนุ่มของเธออีกรอบด้วยนะ ทำคะแนนกันอย่างนี้ ใครจะไปสู้เธอได้หละเนี่ย^^




~ Rak PSH ~


ถ้อยคำจาก Rak :-

Thank you, Sihoo|

After reading your letters, it made me love you even more …. So glad to receive the message from you and it's really from you! I can feel the pain that you must endured from the words you described. Thank you that you still remember us. This letters's worth so much for your fans who waiting & waiting for your return. It give us hope once again…like a fuel that been refilled.

Be strong & be healthy. If I can share the pain that you had ..I'm more than happy to share it with you to make it less pain for you.? And please remember you did nothing wrong! We'll never let our hands off you, no matter what will happen.

love ...poodong9199


คำแปลไทย :

ยิ่งรักเขามากขึ้นเลยเมื่อได้อ่านจะอธิบายได้ยังไงดี..ดีใจที่ได้รับข่าวจากเขาซึ่งเป็นเขาจริงๆ แต่ระคนกับความรู้สึกเจ็บปวด ที่แสดงออกมาจากการบรรยายแม้ไม่ไดรับรู้จากน้ำเสียงหรือแววตา แต่สำผัสได้จากการใช้ถ้อยคำ ที่เขายังคงรู้สึกเจ็บปวดและบอบช้ำกับเรื่องที่ผ่านมามากแค่ไหน แต่ด้วยหัวใจที่เป็นนักสู้เขาพยายามที่จะเข้มแข็งขึ้นมาอีกครั้ง....ขอบคุณนิกกี้สำหรับการแปลที่งดงาม และขอบคุณpark si hooที่ยังไม่ลืมพวกเราจดหมายฉบับนี้มีค่ามากสำหรับแฟนๆที่รอคอยคุณ ขอบคุณที่คุณรับรู้และมีจดหมายนี้ขึ้นมาเพื่อให้คนที่รอคุณนั้นมีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง...ขอบคุณสำหรับเชื้อเพลิงที่เข้ามาเติมให้ไฟแห่งความหวังกลับมาอีกครั้ง...ขอให้คุณมีพลังและสุขภาพที่แข็งแรง....หากความเจ็บปวดจากบาดแผลต่างๆที่คุณเคยได้รับมาสามารถแบ่งออกได้ เราขอแบ่งความรู้สึกที่เจ็บปวดนี้เพื่อที่ว่ามันจะทำให้คุณเจ็บปวดน้อยลง และได้โปรดจำไว้ว่าคุณไม่เคยทำผิดอะไรและเราจะไม่มีวันปล่อยมือจากคุณไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม




~ CSI ~

ช่วงนั้น CSI กำลังมีภารกิจส่วนตัวอันสำคัญที่ต้องดูแล จนไม่มีเวลาแม้แต่จะเข้ามาที่ Blog แต่ต่อมาเธอก็ได้แสดงความปิติยินดีกับข่าวนี้ด้วยการมอบ MV  ชุดนี้เป็นสื่อแทนใจของเธอ

คำกล่าวของ CSI :

Thank you, Sihoo for start writing again and told us how you felt. I hope you will be back in coming soon with new look and still keep your smile^^ Enjoy!

คำแปล : 

ขอบคุณ Sihoo ที่ได้เริ่มกลับมาเขียนอีกครั้งและบอกกับเราถึงความรู้สึกของคุณ ฉันหวังว่าคุณจะกลับมาในไม่ช้านี้กับภาพลักษณ์ใหม่ และ ยิ้มเข้าไว้นะ ^^ ขอให้มีความสุข!


MV : So in love with you





~ Lookmoo ~


และนี้เป็น MV ที่เธอแนบไปกับภาพชุดล่าสุดของเธอเพื่อยืนยันกับ PSH ว่าเธอนั้นคิดถึงเขาจริงๆเลยนะเนี่ย!

MV : I miss you, PSH




credit : jami miami, thank you!

credit : lookmoopiggy, thank you!


credit : cafe.duam.net/pyungholove, thank you!

2 comments:

  1. ช่วงนี้ lookmoo ขยันอ้อนพุชายมาก.... ยอมแพ้จ้าาาาาาาา
    Aan +fyp ....สู้ๆๆๆนะ(เค้าสู้ม่ายหวาย)

    ReplyDelete
    Replies
    1. เอ่อ !!! Rak ก้ออย่าชะล่าใจล่ะ อิ อิ
      csi ก้อน่ากลัว ....mv น่ารักตลอด ตลอด

      Delete