Scent

Scent

Thursday, July 4, 2013

ข่าว : TV Enews

ก็ไม่น่าเชื่อว่าเกาหลียังมาเอาเรื่องอย่างนี้เป็นข่าวขึ้นมาได้นะ แม้จะไม่เข้าใจว่าเขาพูดเรื่องอะไร แต่เราคงจะเดาได้อย่างไม่ต้องสงสัยว่า มีการไปสัมภาษณ์หมอดู 4 คนเพื่อให้มาพยากรณ์ว่า Park Si Hoo จะกลับเข้ามาสู่วงการบันเทิงได้หรือไม่ ในข่าวมีมากกว่านั้นทั้งการบุกไปที่บ้านของเขาที่ Buyeo อีกรอบ การพยายามไปตามทำข่าวกับ A แต่ส่ิงที่เลวร้ายที่สุดสำหรับเราก็คือ การเอาหมอดูมากำหนดหรือบอกชะตาขีวิตของ PSH นั้นช่างไร้สาระและให้เห็นถึงความคิดอ่านที่โบราณเป็นเต่าล้านปีของคนเกาหลีได้เป็นอย่างดี แต่เท่าที่ไปดูที่ SHR แฟนๆเกาหลีส่วนใหญ่ไม่ได้ดูจะอารมณ์เสียกับข่าวนี้มากนัก เราก็เดาว่าหมอดูทั้งหลายคงจะมีข่าวดีมาให้กับพวกเขาละมัง ไม่รู้นะ...



credit : Jundool3535, thank you!

15 comments:

  1. เง้อ~เพื่ออารายก๊าน ม่ายเข้าจายเลยจุงจิง

    ReplyDelete
  2. ไม่ต้องไปเอาหมอดูที่ไหนมาทำนายหรอก เรานี้แหละจะเป็นผู้ทำนายเองเลยว่าเขาจะกลับมาย่ิงใหญ่กว่าเดิม แต่ไม่ใช่เพราะคนที่บ้านเกิดของเขาหรอก งานนี้เขาจะก้าวไปไกลบุกตลาดจีน และ Hollywood แน่นอน และแทนที่จะมาให้หมอดูทำนายนะ เพียงรู้จักทำหัวใจให้มันกว้างขึ้น รู้จักกับคำว่าเมตตาปรานี ไม่ใช่เอาแต่ซ้ำเติม และหัดมองโลกในยุคปัจจุันเขาเสียมั้งว่าเขาไปถึงไหนกันแล้ว ก็จะเห็นแสงสว่างกันเสียที

    ReplyDelete
    Replies
    1. พวกเขาเป็นกบในกะลาน่ะไม่ได้ออกมามองโลกภายนอกเลย ว่า si hoo น่ะปายถึงหนายแล้ว he น่ะจาครองJapan กะ จีนแล้ว
      ช่างน่าสงสารจริงสื่อเกาหลีต้วมเตี้ยมหลงยุค

      Delete
    2. เห็นด้วยกับนิกกี้เลยค่ะ..สามสิบลิขิตฟ้า....เจ็ดสิบต้องฝ่าฟัน....ตัวเราลิขิตเราเองเท่านั้นจริงที่สุด...คิดดีทำดีต้องได้ดีแน่นอน..

      Delete
    3. Rak : คำพูดลึกซึ้งมากคะ ไม่เคยได้ยิน แต่เข้าใจได้ในทันที จากอาก๋งหรือเปล่า ?

      Delete
    4. ฟังมาจากเพลง...อะค่ะ555แต่คงเป็นคำพูดที่เขาสอนกันมา ส่วนตัวคิดแบบนี้เหมือนกัน..

      Delete
  3. แอบไปอ่านคำแปลของข่าวนี้มาคะ แต่เขาไม่พูดถึงเรื่องหมอดูนะ เอาแต่ช่าวต้นๆ ไม่มีเวลาแปลอย่างละเอียดนะคะเอาคร่าวๆไปก่อน : ข่าวได้ไปสัมภาษณ์ผู้ชายที่เป็นคนที่ใกล้ขิดกับ PSH และเขาได้โขว์ภาพใน internet นั้นเพราะเขาได้บอกว่ามีแฟนๆเขียนมาอวยพรให้กำลังใจ PSH อย่างมากมาย ทั้งจีน เกาหลี ญ๋ีปุ่น ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ ... และเขากล่าวว่า PSH นั้นได้รับข้อเสนอมากมายจากทั้งจีน และญี่ปุ่น แต่ขณะนี้เขาปฏิเสธไปเนื่องจากเขายังคงอย่ํูในช่วงของการฝึกฝนดูแลตัวเองอยู่ อ้อลืมบอกว่าข่าวนี้นั้นเกี่ยวกับว่า "Park Si Hoo พร้อมที่จะกลับมาสู่วงการแล้วหรือยัง ? " และเขาก็ย้ำว่าข้อความที่ PSH ทิ้งเอาไว้ที่ JOFC นั้นไม่ได้หมายถึงว่าเขาพร้อมแล้วที่จะกลับมา นักข่าวก็ถามต่อว่า แล้วเขามีแผนจะกลับมาภายในปีนี้หรือไม่ เขาก็ตอบว่า อย่างที่เห็นนั้นแหละ ไม่มี PSH ก็คือไม่มีกิจกรรมใดๆ หรือพูดง่ายๆก็ตือ เมื่อไม่เห็นเขาก็แสดงว่าเขาไม่มา ..เอาไว้มาอ่านคำแปลดีๆอีกทีที่หลังนะคะ ก็ไม่มีอะไรใหม่หรอกนะ แต่รู้สึกข่าาวเกาหลีนี้เร่ิมจับประเด็นตรงนี้กันบ่อยเหลือเกินว่าเขาจะกลับมาหรือยัง ? ข่าวนี้เป็นข่าวที่ 2 นะ เมื่อวันก่อนก็มีอีกข่าวทำนองคล้ายๆกัน

    ReplyDelete
  4. คิดว่าเขาพร้อมกลับมาทุกเวลา แต่เขาต้องประเมินสถานะการณ์ให้ดี เพราะกลับมาครั้งนี้เขาต้องมั่นใจในทุกย่างก้าวพลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะคนจ้องเหยียบมีอยู่แล้ว

    ReplyDelete
    Replies
    1. เห็นด้วยคะ ระวังไว้มากๆจะไม่พลาดอีก

      Delete
  5. Sihoo แอบกระซิบ (ในฝัน) ว่ากลับมาสิ กลับมาแน่นอน รออีกนิสนุงนะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ยังไงก็รอจ้า นานแค่ไหนก็รอ^^

      Delete
    2. รอคือกัน

      Delete
  6. เธอคือเธอ ฉันคือฉัน(ที่เฝ้ารอเธอกลับมา)

    ReplyDelete