Scent

Scent

Thursday, July 4, 2013

Teddy Bear ตัวโปรดของเรา^^ ( Our favorite Teddy bear^^ )

ภาพเหล่านี้เป็นช่วงหนึ่งในงาน JFM ครั้งที่ 2 ของ Park Si Hoo ในปี 2009 ซึ่งเชื่อว่าพวกเรานั้นเคยดูผ่านตากันมาหมดแล้ว แต่เพื่อให้สนุกก็ต้องแสร้งทำเป็นไม่รู้นะ และมีความสุขกับภาพและเรื่องไปตามลำดับของมันแล้วกัน^^






Credit : parksihoobar.com, thanks!


VDO : Our Lovely Teddy bear^^




Credit : 轩轩以厚, thank you!

5 comments:

  1. น่ารักอ่ะ^__^

    ReplyDelete
  2. สวัสดีคะ Aan และ ทุกๆคน : เพิ่งแปลเรื่อง Com ที่ New York เสร็จหมดแรงแล้ว มาคุยกับพวกเราดีกว่า~~^^

    เป็นอย่างไรบ้างคะ ? และที่น่ารักหนะ อยากได้ Teddy bear กลับไปไว้บ้านสิท่า^^

    แต่บอกตรงๆ ไอ้เจ้าตัวใส่แว่นเนี่ยไม่แน่ใจเลยว่าเป็น แมว หรือ หมา หรือ เสือดาว ตอนทำเรื่องลงไม่ทราบจะปรึกษาใครก็เลยเดาเอาส่งเดชไปเลย 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. ไม่แน่ใจว่าเป็น แมว หรือ หมา หรือ เสือดาว เหมือนกัน เพราะมัวจ้องแต่ หมีอ่ะจ้ะ อิอิ ถ้าเอากลับไปบ้านได้เหรอ...จะนอนกอดทูกกกกวัน^__^

      Delete
  3. ยังไม่เคยดูเลยฮับ...คำบรรยายฮ่า ๆๆ ฮาดี...ว่าแต่ว่า...พิธีกร หายใจบ้างหรือเปล่าคะ สงสัยมว๊าก...หายใจทางผิวหนังหรืออย่างไรพูดเร็วขนาดเน้...เง้อ
    Sihoo น่ารักมว๊าก หัวเราะน่ารัก หัวเราะตามด้วยเลย พูดอะไรกันก็ไม่รู้ 5555

    ReplyDelete
  4. Lookmoo นิกกี้มี VDO ของงานนี้แบบเต็มเวลาเลยนะ ไปหาดูที่หมวด Japan fan meeting ครั้งที่ 2 นะคะ แต่ให้สังเกตุเวลาให้ดีนะเพราะมันยาวอยู่ เอาไว้เสาร์-อาทิตย์ค่อยมาดู แม่้จะไม่เข้าใจแต่ PSH นั้นน่ารักมากคะ คุ้มค่าที่จะดูจริงๆ ในส่วนนี้ นิกกี้ชอบตอนท้ายๆที่แฟนเหวี่ยงผ้าเช็ดหน้าไปให้เขา แล้วเขาเดินกลับมารับจากพื้น เขาน่ารักเสมอเวลาแฟนให้อะไรกับเขา แม่้กระดาษ Note เล็กๆเขาก็ไม่เคยทิ้งขว้างจริงๆ

    ReplyDelete