Scent

Scent

Sunday, June 16, 2013

MV : PSH -When will I see you again

เราเฝ้าร้องถามเขา แต่ Rak ทำ MV ถามให้เราเสียเลย คราวนี้ดังกว่าเดิมอีก หวังวา่จะดังไปถึงเกาหลีเลยนะ :- Park Si Hoo เราจะต้องรอกันไปอีกนานเท่าไหร่เนี่ย...คิดถึงจะแย่อยู่แล้ว?





ParkSi Hoo-When will i see you again
โดย poodong9199

When will i see you again- Three Deegrees
When will I see you again?
When will we share precious moments
Will I have to wait forever
Or will I have to suffer and cry the whole night through
เราจะมีโอกาสได้พบกันอีกไหม
เมื่อใดที่เราจะได้ร่วมแบ่งปันช่วงเวลาที่มีค่าด้วยกันอีกครั้ง
บางทีฉันอาจจะต้องติดอยู่กับการรอคอยไปจนชั่วนิรันดร์
หรือฉันอาจต้องผ่านพ้นค่ำคืนไปพร้อมกับความทุกข์ทรมานและน้ำตาไปตลอดกาล

When will I see you again
When will our hearts beat together
Are we in love or just friends
Is this my beginning or is this the end
When will I see you again
(When will I see you again?)
When will I see you again
เมื่อไหร่นะที่ฉันจะได้พบเธออีก
เมื่อไหร่ที่หัวใจของเราจะได้ร่วมเต้นเป็นจังหวะเดียวกันอีก
หากเราจะเป็นคนรักหรือเป็นได้เพียงแค่เพื่อนกัน
มันจะเป็นจุดเริ่มต้นหรือจุดจบของเรากันแน่
เมื่อไหร่ที่เราจะได้พบกัน
ฉันอยากจะพบเธออีก

Are we in love or just friends
Is this my beginning or is this the end
When will I see you again
(When will I see you again?)
When will I see you again
(When will I see you again?)
When will I see you again
(When will I see you again?)
When will I see you again
เราเป็นคนรักหรือเป็นเพียงเพื่อนกัน
นี่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นหรือเป็นโอกาสสุดท้ายของเรา
เราจะได้เจอกันอีกมั้ย
เมื่อไหร่ที่ฉันจะได้พบเธออีกครั้ง
ฉันยังอยากที่จะพบเจอเธออีกสักครั้ง
ขอเพียงแค่เรามีโอกาสได้พบกัน
แค่ได้พบเจอกันอีกสักครั้ง
อีกเพียงครั้งที่ได้พบหน้า
หากขอเพียงยังมีโอกาสที่จะได้พบกันอีกสักครั้ง
จะได้เจอเธออีกครั้งเหลือเกิน....

14 comments:

  1. ฮัลโล่ววววว ^^ ♥ ♥ ♥ เจ้าเก่ามาแล้วจ้า
    MV สวยจังเลยค่ะ ภาพสวยมาก ๆ แถมภาพวีดีโอที่เอามาใส่ก็น่ารักมากๆ เลย
    ชอบตอนกระโดดงับหิมะมาก ๆ เลย ^^ Rak ทำ MV ได้น่ารักทุกอันเลย เก่งจริงๆ ขอบคุณนะค๊าบ ♥ ♥ ♥

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณค่ะlookmoo ที่ยังไม่เบื่อ ถึงเบื่อก็แอบบ่นกะนิกกี้นะค่ะ....ขอบคุณนะค่ะนิกกี้ ที่ยังไม่เบื่อRak มีผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะค่ะ

      Delete
    2. ไม่เบื่อฮับ ไม่มีวันเบื่อ ไม่มีวันบ่น ไม่มีวันนั้นเด็ดขาดฮับ ^^ ของดี ๆ ของสวย ๆ เราต้องหนับหนุน นะคะ งานน่ารักแบบนี้ ไม่มีใครเหมือนหรอกนะจ๊ะ Rak :)
      ทำมาอีกเยอะๆ จ้า รอคอย MV ของ Rak เสมอน๊าาาาา ♥

      Delete
    3. mv ของRak น่ารัก ตั้้งแต่เจอหัวสีชมพูแระ
      ขอบคุณนะจ้ะRak เดี๋ยว nut ให้รางวัลนะ อ่ะ jub jub n^^

      Delete
    4. จ๊วบ จ๊วบ นะค่ะNut...Thank you หลาย

      Delete
  2. สวัสดีคะทุกๆคนในช่วงค่ำๆเช่นนี้นะ : ชอบเพลงนี้จริงๆคะ เหมาะสมด้วยประการทั้งปวงที่จะคอยถามเขาซ้ำๆอยู่อย่างนี้นะ เมื่อไหร่ๆ Sihoo ?? ขอบคุณคะ Rak

    ReplyDelete
    Replies
    1. หมดมุขอีกแล้วสิท่า

      Delete
    2. หมดเป๋า...เกลี้ยงเลยค่า 555 (กำลังพยายามหาอยู่ค๊าบบบ...ก๊อกแก๊กๆๆๆๆ...อ้าวร่วงไปโน่นแล้ว...กลิ้งไปเก็บมุขก่อนน๊าาาาา)

      Delete
    3. ขอบคุณค่ะนิกกี้...

      Delete
  3. เพลงเพราะชอบเพลงนี้อยู่แล้วยิ่งเพราะขึ้นไปอีกเมื่อมีนายแบบที่ชื่อ Sihoo MV สวยค่ะ เปลี๋ยนไป๋ จากเดิมนะคะ เหมือนคนละโปรจาก mv ก่อนๆเลย

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใช้pro show ค่ะขอบคุณนะค่ะ ...แต่อันก่อนๆจะใช้wondershare ค่ะ จะชอบใช้wondershare เพรามันง่ายค่ะ ...

      Delete
  4. I liked watching this MV. Well done. Thanks.

    ReplyDelete