Scent

Scent

Saturday, June 8, 2013

MV : Our honey ... Lee Gung Suk

จะรับไว้คนเดียวก็น่าเกลียดนะ เอาเป็นว่าของพวกเราทุกๆคนเลยนะ จะเป็น Gung Suk หรือ Park Si Hoo ก็คือ Our honey คนเดิมและคนเดียวเท่านั้น




Credit : Multokimjisun, thank you!

9 comments:

  1. สวัสดีค่าาาาานิกกี้และทุกค้นนนนน โว๊วววววว...วู๊ววววว lookmoo เจ้าเก่ามาอีกแล้ววววว ฮ่าๆๆๆๆๆ วันหยุด วันที่แสนจะมีความสุข ^^ เป็นอิสระจากเจ้านาย เย้ๆๆๆ (แต่ยังต้องทำงานที่บ้านอยู่ดี 55555).....MV น่ารักโฮกฮาก....ชอบยิ้มน้อยๆ แล้วก็ก้มหน้าแบบนี้ซะจริงๆ เลย Gung Suk ที่สดใส ทำให้อารมณ์ผู้ชมดี๊ดีค่าาา ว๊าววว มีความสุขจังเลยยยยย....อิอิ

    ReplyDelete
    Replies
    1. น่ารักมากๆๆๆๆพระเอก ใสๆๆ เพลงก้อน่ารัก ม่ายรู้ช่ายsdnd อ่ะป่าวนะ
      สดใสจ้าๆๆ โฮกๆๆๆๆ

      Delete
  2. ว้าว... ว้าว... น่ารักสดใสรับเช้าวันใหม่จริงๆจ้า lookmoo น่ารักโฮกฮาก นี่มันแปลกๆอยู่นะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีตอนเช้าค่าา csi ....ปกติเขียนแค่น่ารักโฮก ๆ วันนี้ลองเปลี่ยนมา โฮกฮากดู ก็น่าจะคล้าย ๆ ฮึกเหิม มั้งคะ ไหมนะ เอ๊ะๆ 5555 (เอิ่ม...มั่วไปเรื่อยๆ มั่วแต่เช้าเลย) กรี๊ดดดดดดดด...ดดดด พิมพ์เอง งงเอง แง่ววววว

      Delete
    2. สวัสดี CSI, Lookmoo และ ทุกๆคนคะ ขอให้มีความสุขกับวันหยุดกันโดยทั่วหน้านะคะ

      Delete
    3. ขอบคุณค่าาา กลิ้งมารีบมารับทันที ^^ นิกกี้ก็เช่นกันนะคะ มาแบ่งปันความสุขให้เราแต่เช้า นิกกี้ก็ต้องเก็บสะสมความสุขเอาไว้เช่นกันนะคะ
      ที่เราหัวเราะได้ยิ้มได้ก็เพราะสิ่งดีที่เอามาให้กันนี่แหล่ะ ฉะนั้นเก็บไว้ด้วยนะคะ ยิ้มเยอะ ๆ เช่นกันค่ะนิกกี้...วันนี้ต้องลั้นลา ๆ ค่า ^^

      Delete
  3. Smile Honey 2 (꿀미소)น่ารักชิมิ? อันนี้แหละที่เราอยากให้นิกกี้รวมไว้ทั้ง 5 อันเลย เพราะน่ารักทุกอันค่ะ อันแรกจะเป็นของคังแจโฮ ฮันจองฮุน และยูจุนซอก ส่วนอันที่สองก็คืออันนี้แหละค่ะเป็นของอีคังซอก อันที่สามเป็นของยงชิก อันที่สี่เป็นของคิมซึงยู และอันที่ห้าเป็นพวกเบื้องหลังหรือสัมภาษณ์ของช่วงยูจุนซอก ยงชิก ถ่ายแบบ PAT และคิมซึงยู ค่า บ่องตงน่ารักทุกอันเลยอ่า เพลงก็น่ารักมั่กมาก

    ReplyDelete
  4. อ๊ากกกกก My Gung Suk ........honey honey honey^^

    ReplyDelete