Scent

Scent

Thursday, June 6, 2013

พวกเราทุกคน : ขอปรับเปลี่ยนเวลา ( อีกแล้ว!!)

ต้องขอโทษล่วงหน้าสำหรับความสับสนในช่วงนี้ เพราะพยายามมองหาความพอดีกับสถานการณ์ในทุกวันนี้ กับข่าวคราวต่างๆที่เงียบหายของเขาเรียกว่าถ้าไม่มี เรื่อง Vote กับ COM ที่ญี่ปุ่นแล้วหละก็คงได้หาของเก่ากินแทบจะ 100% เลยทีเดียว แต่มันไม่ใช้เพียงแค่นั้นนะ นิกกี้ได้ทราบจาก Comment ของพวกเราหลายคนที่พยายามเข้ามาตามข่าวหรือ Post ในช่วงเช้าว่า แต่ละคนนั้นมีปัญหาในแง่ของเวลาการทำงาน หรือ internet ถูก Blog บ้าง หรืองานมากจนไม่มีเวลาที่จะได้เข้ามาเช็คข่าว

ก่อนอื่นนิกกี้ขอขอบคุณคะที่พวกเราพยายามที่จะแวะเข้ามากัน เท่าที่แต่ละคนมีเวลา แต่ขณะเดียวกันก็รู้สึกผิดที่เป็นชนวนให้พวกเราต้องมาปันเวลาทำงานเพื่อที่จะมาดูว่า blog นี้จะมีอะไรมาลงบ้าง ก็ไม่ได้หลงตัวเองหรอกว่าพวกเราอยากจะมาดูมาอ่านแต่กับ blog ของนิกกี้ มันก็คงรวมไปถึงกับการหาอ่านอะไรต่างๆจากหลาย web ด้วยเช่นกัน แต่ในฐานะที่ตัวเองก็เป็นคนที่ใช้เวลาทำงานมาแอบทำ Post กับเขาเหมือนกัน^^  จึงคิดว่านี้คงจะเป็นโอกาสที่ดี ที่จะได้เอาเวลานี้ปรับเปลี่ยนอะไรไปเรื่อยๆอย่างที่เขาเรียกว่าลองผิดลองถูกหละนะ ก็ไม่ได้คิดว่าพวกเรามาเป็นหนุูตะเพาหรอกนะคะ เพียงแต่พยายามคิดและใช้ ข้อมูลจากพวกเราที่คุยกันนั้นแหละมาหาทางออกที่ดีที่สุด ดังนั้นนิกกี้จึงจะขอปรับเวลาการลง Post ใน Blog ของเราอีกครั้งหนึ่งดังนี้

คิดถึงเจ้าของรอยยิ้มนี้จริงๆเลย



1. ในรอบเช้้า

1.1 เวลา 6:00 น. : จะเป็น MV ที่สนุกสนานดังที่ทำอยู่ ( ขยับให้เร็วขึ้นมาเพื่อให้พวกเราบางคนสามารถจะได้ดู ได้ชมกันก่อนออกไปทำงานนะ แต่ถ้าอยากให้เป็น 5:30 am  ก็ยังได้นะคะ ขอให้ออกเสียงกันมา เวลาไหนก็ไม่แตกต่างเลยสำหรับนิกกี้ เพราเะมันเป็นเรื่องของการตั้งเวลาไว้ล่วงหน้าเท่านั้นเอง )

1.2 เวลา 6:30 น. : Photo of the day ( จะไม่มี Photo of the day ในวันพุธ แต่จะมี Vote for photo of the week มาแทน โปรดทราบตามนี้ด้วยคะ )

1.3 เวลา 7:00 น. : จะ open ไว้ ( แล้วแต่มีอะไรน่าสนใจที่จะนำมาเสนอนะ )

หลังจากช่วง 7 โมงเช้าไปแล้ว ถ้าไม่มี ข่าวด่วนหรืออะไร ก็จะมีเพียงเท่านี้นะคะ  บทความ ข้อเขียนใดๆ จะขอเอาไปไว้ในช่วงเย็น และ ค่ำทั้งหมดหลังจากที่พวกเรากลับจากทำงานแล้วน่าจะดีกว่า )


2. ในรอบเย็น - ค่ำ

2.1 เวลา 18:00 น. :  MV ที่น่าสนใจ หลายแบบ แตกต่างกันไป

2.2 เวลา : 18:30 น. : Photo : Retouched, กลุ่ม , ภาพที่เป็นชุดในหมวดหมู่เดียวกัน

2.3 : เวลา 19:00 น. : สรุปข่าว ( ถ้ามี ) แต่ถ้าไม่มีข่าวจริงๆ เราก็จะเลื่อน ละครชุดมาเร็วขึ้นในวันน้ั้นๆ

2.4 เวลา : 19:30 น.  ละครชุด ภาคพิเศษ ( CDDA และ อื่นๆ ) หรือ บทสัมภาษณ์ที่น่าสนใจในอดีตของเขามาสลับสับเปลี่ยนกันไป

2.5 เวลา : 20:00 น. : Open เช่นกัน คือแล้วแต่จะมีอะไรที่น่าสนใจนำมาบอกเล่ากัน ( อาจมีมากกกว่า 1 Post ก็ได้ ) และคิดว่าจะไม่มีอะไรมาลงเพิ่มอีกหลังจากช่วงเวลา 20:00 น. ไปแล้ว




ช่วงสนทนากับพวกเรา : นิกกี้อยากจะเน้นไปที่ช่วงเย็นและค่ำแทนการมาทักทายกันในช่วงเช้านะคะ ถ้าจะเข้ามาทักทายในช่วงเช้าก็จะทำแบบสั้นๆคือในช่วงระหว่าง 6:00 - 7:00 น. ตามเวลาที่เอา MV และ Photo of the day มาลง และช่วงค่ำ ซึ่งเป็นช่วงที่ทั้งพวกเราและนิกกี้ก็พร้อมที่จะมาอยู่กันหน้า COM ทั้ง 2 ฝ่าย

วิธีนี้ นิกกี้ก็จะสบายใจว่าพวกเราจะไม่รู้สึกว่าจะพลาดอะไรไปในระหว่างที่ทำงานกันอยู่นะคะ และสัญญาว่าถ้าเกิดมีข่าวด่วนอะไรขึ้นมาจริงๆ และตัวเองไม่ได้หลับอยู่หละก็จะรีบ Email มารายงานสถานการณ์ให้ทราบทันที และก็พร้อมที่จะมานั่งอยู่หน้า COM รายงานข่าวสดให้ทราบในทันทีด้วยเช่นกัน

เอาหละคะ สรุปง่ายๆก็คือเราจะตัดทอนกิจกรรมในช่วงเช้าให้ลดน้อยลง และเพิ่มเวลาและ Post ให้เร็วขึ้นและมากขึ้นในช่วงค่ำ เรียกว่าถ้ากลับมาถึงบ้านและพร้อมแล้วที่จะมาคลิกดูอะไรก็จะมีให้ดูกันโดยเริ่มตั้งแต่ 6 โมงเย็นกันไปเลย

และในส่วนของวันจันทร์ตอนเช้าก็ดังที่ได้แจ้งไปแล้วนะคะ จะมีเพียง MV และ Photo of the day เท่านั้นที่จะเอาลง หวังว่าคงจะเข้าใความปรารถนาดีของนิกกี้นะคะ และอยากจะบอกว่ามันดีกับตัวนิกกี้เองด้วยคะ สิ่งที่นิกกี้มีความสุขในแต่ละวันมากที่สุดก็คือการได้มีเวลาพูดคุยสนทนากับพวกเราทุกคน ( รวมทั้งแมว และหมูด้วย^^) จึงหวังว่า นิกกี้จะได้พบพวกเราทุกคนในช่วงเย็น ค่ำเช่นกันนะคะ แค่มาทักทายเพียงสั้นๆก็ดีใจแล้วคะ

ขอบคุณอีกครั้งคะ

nikki

* การเปลี่บนแปลงครั้งนี้จะเริ่มในเช้าของวันศุกร์ที่ 7 มิ.ย ที่จะถึงนี้นะคะ

27 comments:

  1. ยินดีทุกอย่างเลยค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณคะ Rak ย่อมเข้าใตในรักเสมอ อิ อิ อย่าเพิ่งแหวะ

      Delete
    2. อิอิ....น่ารักซะขนาดนี้ ใครไม่ยอมก็ใจร้ายเต็มทนค่ะ

      Delete
  2. lookmoo มีความสุขทุกครั้งที่เข้ามา ^^ เวลาไหนก็ตาม ได้ยิ้มเสมอค่า (แลดูเหมือนจะว่างนะเธอ 555) แต่อยู่หน้าคอมตลอด ก็เลยเข้ามาบ่อยหน่อย มีอะไรดี ๆ ให้อ่านเยอะ ได้คุยกับเพื่อนที่เราไม่เคยเห็นหน้าตาจริง ๆเค้าเลย แต่เค้าก็เป็นมิตรกับเราทุกคน ทุกคนน่ารักมาก ๆ ขอบคุณนะคะ (เย้ๆๆๆๆๆ ป่วน ๆๆๆๆๆ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. เ่อ่อ ลืมเลย...ว่ายังไงก็ว่าตามกันค่าาาา lookmoo จะมาขุดทรัพย์ที่นี่บ่อย ๆ แล้วเอาเสียงหัวเราะกลับไป (แม้บางครั้งจะนั่งตัวสั่้นอยู่คนเดียวก็ตาม ^.^)

      Delete
    2. ถั่วต้วมค่ะ lookmoo มีความสุขเสมอที่ด้ายเข้ามา
      nikki มิต้องกังวลค่ะพวกเราพร้อมเสมอ

      Delete
    3. ขอบคุณคะที่เข้าใจ น้ำตาแทบจะเล็ดด้วยความปลื้ม ( ย้ำ ... น้ำตา นะ ไม่ใช่ น้ำตาล กินไม่ได้จ๊ะ ) พวกเราจะได้ทำงานกันได้เต็มที่นะคะ ช่วงนี้พวกเราเก็บพลังกันเอาไว้มากๆ แล้วเย็นๆค่ำๆเรามาคุยกันจะได้มีเรื่องโม้มากขึ้นเพราะคิดถึงกันมากขึ้นนะ แต่ Email นิกกี้ยังพร้อมให้บริการเสมอนะคะ ถ้าใครอยากตามมาป่วนต่อทาง Email ย่อมได้เลยคะ ^^

      Delete
    4. เกือบไปแล้ว...น้ำตาเค็มแต่กินได้อยู่ดี 555 (ชอบซดคนเดียวบ่อย ๆ อิอิ ล้อเล่นนะค๊า)
      เย้ๆๆๆๆ ตามไปป่วนทาง Email ก็ได้ด้วยย...เปิดช่องซะแล้ว (ขอบคุณล่วงหน้าค่าาา) นิกกี้ใจดีที่สุดเลย ^.^


      Delete
    5. อี๊กกกกก.... สำหรับ email : ด้วยความยินดีคะ ( ตอบไม่ตอบอีกเรื่องหนึ่ง 555 )

      Delete
    6. 55555 โดนเลย ๆ อิอิ นิกกี้ใจดีอยู่แล้ว ทนไม่ไหวหร๊อก อิอิ (แซวเล่นนะค๊า)

      Good night ล่วงหน้านะคะ ฝันดีมาก ๆ นะคะวันนี้ lookmoo
      กำลังจะไปหม่ำข้าว เลยมา Say Good night ก่อนค่าาาา เจอกันตอนค่ำๆ นะคะนิกกี้ :)
      เติมพลังเยอะๆๆๆๆๆๆ ฟิ้วววววววว.....~~~

      Delete
    7. ขอบคุณคะ และลาพวกเราเลยแล้วกัน เจอกันเย็นๆค่ำๆนี้นะคะ bye

      Delete
    8. good night ค่ะ nikki

      Delete
    9. lookmoo พักเที่ยงกี่โมงเนี่ย กินไวจัง

      Delete
    10. วันนี้ออกเร็วหน่อยจ้า ปกติต้องอยู่โยงตลอด ไม่ได้ออกไปไหนเลย ที่ออฟฟิศไม่มีพักเที่ยงจ้า กบดานหน้าคอมนี่แหล่ะ แห่ะ ๆ ปกติมีเวลาทานข้าวแค่ 10-20 นาทีเอง วันนี้ได้โอกาสว่างก็เลยได้ไปทานข้างนอกกับเพื่อน ๆ จ้า ^^ ดีใจ ออกไปเจอโลกข้างนอกตอนกลางวันนี่สนุกดีจริง ๆ จ้า nut :)

      Delete
  3. มารายงานผล Vote นะ

    Vote # 1 : PSH = 4,410,051 ที่ 2 = 3,160,531 ขึ้นมาถึง 3,000,000 เหมือนกัน
    แต่ไม่มีศรัทธากับแฟน ( หรือพวก Anti-Sihoo ก็๋ไม่ทราบ ) ที่เป็นแฟนภาษาอะไรถึงปล่อยให้เขาร่วงไปง่ายๆใน Vote # 2 และไอ้เจ้า Web นี้กินค่าคลิกจนพุงกางสิท่า จนป่านนี้ก็ยังปล่อยให้ % ผิดที่ผิดทางอยู่ได้ และ # 2 เนี่ยก็เปลี่ยนรูปให้เขาบ่อยเหลือเกิน

    Vote #2 : PSH = 3,013 คู่แข่ง = 332

    ReplyDelete
    Replies
    1. ช่ายค่ะ ลำเอียงมากตรงรูป กับ % เนี่ย ม่ายเป็นกลางเลย

      Delete
    2. ม่ายเป็นไรคนของเราหล่ออยู่แล้วไม่ว่ารูปไหนก็ดูหล่อ รู้ทั้งรู้ก็ยังคลิกกันอีก เขาอาจรู้เลยไม่อยากส่งเสริม เลยให้เราเพลาๆการโหวตหรือเปล่าน๊า

      Delete
  4. รีบทราบค่ะ นิกกี้ ^^

    แค่นิกกี้มีโพสต์ให้อ่านทุกวันก็ดีใจแล้วค่ะ

    ReplyDelete
  5. ขอบคุณนะคะนิกกี้ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้มาคุยด้วยแต่มินท์ก้อแวะเข้ามาทุกวันเลยค่า รักและคิดถึงทุกคนที่นี่เสมอค่ะ ^^

    ReplyDelete
  6. ขอบคุณคะ ขอแค่มีที่ให้เราได้พัก...ก็ขอขอบคุณแล้วคะ

    ReplyDelete
  7. ความจริง nut ว่าพวกเราแวะเวียนมาหากำลังใจจาก blog นี้กันทั้งวันมากกว่านา
    เข้าแล้วรู้สึกอบอุ่นใจและมีความสุขนา
    แวบด้ายเป็นแวบ หลบด้ายเป็นหลบ แอบด้ายเป็นแอบน่ะ
    ก้อทำงานมันเครียดมันเหนื่อยก้อต้องมีบ้างแหละน้า อิ อิ

    ReplyDelete
  8. ขอบคุณทุกๆคนคะ นิกกี้ก็รักพวกเรามากๆเช่นกัน เพียงทราบว่าเข้ามา แต่ไม่มีเวลาทักทายกันก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้วคะ ช่วงนี้พวกเราก็ทำตัวกันให้ยุ่งๆไว้แล้วกัน นิกกี้ตอนนี้เดินได้ 30 นาทีแล้วนะ จับเวลาอยู่ อย่าคิดว่าง่ายๆนะโดยเฉพาะเดินกับเจ้านายที่บ้าน เพราะเป็นโรคสังคมรังเกียจ หรือ รังเกียจสังคม ( พวกเดียวกัน ) คือหมาของคนอื่นเขาผ่านไปผ่านมา ก็ทำท่าจะเข้าไปห่ำห่ันเขาเสียให้ได้ และสังคมท่ีนี่หมาชาวบ้านเขานั้น ไม่มากร่างอย่างของเราหรอก ก็ไม่ทราบว่าทำไมของเรามันถึงแย่อย่างนี้ จะไปปล่อยวัดก็ไม่มีวัดให้ปล่อย ..

    ReplyDelete
  9. ขอบคุณมากค่ะนิกกี้ แม่พระของเค้า น้ำใจงามมั่กมาก รักนะ จุ๊บจุ๊บ

    ReplyDelete
    Replies
    1. แม่พระฟังแล้วเหมือนผู้อยู่ในศีลในธรรม ทุกวันนี้แอบย่องมาหาหนุ่มใน Blog ศึลข้อ 4 ( หรือ 5 ? ) ขาดกระจุยไปแล้ว และ รักได้ไม่ต้องจุ๊ป เดี๋ยวติดหวัด

      Delete
    2. น่าจาข้อ3 นา ม่ายผิดหรอกนา

      Delete
    3. 555 แอบย่องหาหนุ่มเลยหรา? 555 ตลกจังเลย

      Delete
    4. กาเมสุมิจฉา นะหรือคะ ^^ ก็ไม่คิดว่าผิดหรอกคะ เพราะไม่ได้แอบ เปิดเผยเลย 555

      Delete