Scent

Scent

Saturday, May 11, 2013

MV : ทำเสร็จวันนี้ ออกวันนี้ และเราก็มาดูกันวันนี้เลย....เพื่อ Park Si Hoo ของเรา

MV นี้ทำขึ้นมาแบบสดๆร้อนๆโดยแฟนชาวจีน ที่เพิ่งเอาลงใน Youku วันนี้เอง แม้เราจะไม่เข้าใจบทเพลงแต่เราทราบดีว่า มันคือการต้อนรับการกลับมาของเขาอีกครั้งหนึ่ง พักมากๆ PSH ดูแลตัวเอง และกลับมาเมื่อร่างกาย และ จิตใจพร้อมแล้ว เราจะคอยคุณอยู่ที่เดิม เพียงขอให้กลับมาเท่านั้น




credit : 厚海金鱼, thank you!

5 comments:

  1. ชอบประโยคนี้ของนิกกี้จังเลยค่ะ ^^ เราจะคอยคุณอยู่ที่เดิม เพียงขอให้กลับมาเท่านั้น ^^

    ReplyDelete
  2. ใช่ค่ะ เราจะรอจนกว่าคุณจะพร้อมที่จะกลับมา

    ReplyDelete
    Replies
    1. ยิ่งดูยิ่งคิดถึงจุงเบย ถึงแม้จะไม่เข้าใจความหมายของเพลง แต่อารมฌ์เพลงนั้นสื่อความหมายกินใจทีเดียว

      Delete
  3. จะรอคุณที่นี่ทุกวัน

    ReplyDelete
  4. ดู MV นี้แล้วรู้สึกคิดถึงเค้ามากเลยจริงๆ ค่ะ ยิ่งเห็นภาพที่เค้าขึ้นรับรางวัลแล้วก็นึกเสียดาย ถ้าไม่เกิดเรื่องคงกวาดรางวัลไปเยอะแยะเลยแหละ

    ReplyDelete