Scent

Scent

Friday, May 3, 2013

MV : Color of city Blue & White

ก็มาดูกันอีกรอบนะ ( ทุกครึ่งปีดูกันสักที ) สำหรับแฟนเก่ารุ่นดึก ( พูดซะเสียเลยสิ ^^ ) ที่รู้จัก PSH มานานกว่า 1 ปีละก็ต้องรู้จัก Music Video นี้แน่นอน และ มันเป็น Music Video ของจริงของนักร้อง Kim Bum Soo ที่ออกอัลบั้มชุดนี้ขึ้นมา และ Park Si Hoo ก็ได้มาช่วยแสดงใน Music Video ชุดนี้โดยไม่มีการจ่ายค่าตัวใดๆล่วงหน้า เพราะเนื่องจากธุรกิจทางด้านนี้กำลังซบเซาในขณะนั้น ( ปี 2009 ) ดังนั้นเพื่อช่วยเหลือในแง่ของเงินลงทุน PSH จึงเสนอที่จะแสดงให้ก่อนและถ้าเพลงประสพความสำเร็จ ทางบริษัทบันทึกเสียงค่อยจ่ายให้เขาทีหลังหรือเป็นรูปของ % จากยอดขาย อย่างใดอย่างหนึ่งนี้แหละ น่ารักเสมอนะหนุ่มของเรา นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆ กับพระเอกคนโปรดแล้ว เมื่อทราบเบื้องหลังซะอย่างนี้แล้วเราก็คงจะดูไปและปลื้มใจไปกับตัวเราเองที่รักคนไม่ผิดเลย

MV # 1 : City of Color Blue ( ช่วงเวลาที่ไร้ความสุข )




MV # 2 : City of Color White ( ช่วงเวลาที่มีความสุข )


credit : pshfans, thank you!

10 comments:

  1. สวัสดีเช้าวันศุกร์จ้า (อีกแล้วเย้ ^^) นิกกี้และทุ๊กคน
    MV เพลงเพราะดีนะคะ ทั้งสองเพลงเลย ดูแล้วก็อินกันไป

    Park Si Hoo ...You are Nice Guy :) Nice to meet you
    (ร้สึกเสียดายที่นานมาแล้วไม่รู้จักเคยคุณเลยแต่อย่างน้อยวันนี้ก็ชื่นใจที่ได้รู้จักคุณนะ)

    ReplyDelete
  2. ถ้ามีพนักงานคนเน้มาอยู่บริษัทดิช้านนะคะ ดิช้านจาปายทำงานทู๊กวันมะเอาเงินเดือนเลยยังได้เรย คริคริ แล้วก็จะไม่มีอาการเซ็งเลยด้วยค๊าาาาา จะพาหัวเราะท้างวันเลยจุงจิงนะ

    ReplyDelete
  3. ชอบมิวสิคชุดนี้มากๆค่ะ ...ดูเค้าเป็นคนธรรมดามั่กๆเหมือนหนุ่มออฟฟิตขี้เหงาคนนึง น่ารักสุดๆ....ที่สำคัญอิจฉานางเอกมากๆเลย

    ReplyDelete
    Replies
    1. เวลาเห็น PSH นั่งในรถเมล์แล้วรู้สึกแปลกๆ เพราะมันไม่คุ้นตานะ เพราะละครแต่ละเรื่องของเขานั้นเขามักจะเป็นหนุ่มลูกเศรษฐีอยู่เสียเรื่อย คงดีนะถ้าเขาจะมารับทหนุ่มทำงานงกๆ ปากกัดตีนถีบแล้วค่อยๆไต่เต้าจนประสพความสำเร็จด้วยตัวเองอะไรอย่างนี้ เพราะอย่างเขานะ ต่อให้กางเกงยีนส์เสื้อยืดก็รับประกันได้ว่า ดูดีกว่าผู้ชายใส่สูทคนอื่นๆในฉากแน่นอน

      Delete
  4. แล้ว fyp จะกินอารายอ่ะ ม่ายเอาเงินเดือนอ่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. กินหนุ่มออฟฟิต.. แทนไงค่ะ อิอิ

      Delete
    2. 555 แบ่งกันกินเนาะพวกเรา 555

      Delete
    3. เชื่อแล้วว่ากินเก่ง

      Delete
    4. อิ่ม(ใจ)กันถ้วนหน้า

      Delete
  5. งั้นอยากกินด้วยแล้ว อ่ะ

    ReplyDelete