Scent

Scent

Sunday, April 28, 2013

QOR : PSH เตรียมตัวก่อนถ่ายฉากแรก

เราได้เห็น VDO พวกนี้ใน Youtube กันมาแล้วแต่รับรองว่าภาพในนี้ชัดกว่ามาก ชัดมากจนอะไรๆก็ชัดไปหมด จึงขอเอามาเป็น Post สุดท้ายของค่ำคืนนี้ให้พวกเราไปนอนหลับฝันถึง Park Si Hoo ให้ชัดๆกันนะ^^

VDO ทั้ง 3 เป็นอะไรที่ต่อเนื่องกันไปเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมที่จะเข้าฉากแรกในละคร Queen of Reversals ของ Park Si Hoo ที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นก็คือภาพเขาที่กำลังนั่งคร่อมอยู่บนรถมอเตอร๋์ไซด์นะ โดยเฉพาะตอนจบที่เขาหันมาตามคำเรียก ... เฮ้อ! เหนื่อยจริงๆอย่าง Aan ว่าเลย










ภาพชัดกว่าเยอะใช่ไหมละ ?

credit : parksihoo.com, thanks!

11 comments:

  1. Wowwwwww รู้สึกว่าใจเต้นแรงขึ้น แรงขึ้นนะ 555555

    แบบว่าใกล้มาก.....มันใกล้มาก...

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใช่ไหมๆ พูดไม่ผิดจริงๆ มันทำให้เรารู้สึกเหมือนเราอยู่ที่นั่นกับเขาเลย ก็แปลกดีนะว่าทำไมมันถึงรู้สึกแตกต่างกันกับที่ดูใน Youtube คงเป็นเพราะความชัดของภาพและความใกล้มากๆระหว่างกล้องกับ PSH เรียกว่าใกล้ชิดเห็นจะๆ เหนื่อยไปเลยสิคราวนี้^^

      Delete
    2. 5555 เหนื่อยยยยยยยยยยมากเลยแหล่ะ อยากจะกราบงามๆให้ตากล้องซะจริง!!!
      VDO 2 ยิ่งเหมือนกับเราเป็นคนถือกระจกให้ Sihoo ส่องอ่ะ ลองจิ้นดูสิ^^
      ส่วน VDO 1 เหรอ...เหมือนกับเราเป็นตากล้องซะเอง 55555555

      Delete
    3. อ้าว Aan Park คิดเหมือนกันเลย loomoo คิดว่าเราเป็นกระจกไปเลยนะนี่ :)

      Delete
    4. 5555555 จินตนาการล้ำเลิศกว่าเราอีกนะนี่นะ^^

      Delete
  2. รู้สึกเหมือนถูกมอง...เหมือนเราเป็นกระจกยังไงไม่รู้ (เขินนนแฮะ 5555) ^^ (เห็นด้วยกับ Aan Park ใจเต้นแรง ๆ)
    แล้วพรุ่งนี้เจอกันนะ "ยงชิก"

    ReplyDelete
    Replies
    1. ดูจบไป 3 รอบยังไม่พอดูอีก555^^

      Delete
    2. ติดตา นอนไม่หลับแล้ว (เกินไปมั้ย) ฮ่าๆๆๆๆ :)

      Delete
    3. อยากจะยื่นมือไปจัดแต่งทรงผมให้บ้างซะแล้วสิ5555

      Delete
  3. คลิปแรก ฮาจัง ทำมัยต้องก้มลงมาส่องกล้องด้วย..
    PSH ดูภูมิใจในรูปร่างเขาจริงๆๆ นี้คงต้องอดทนและ
    ขยัีนออกกำลังกายมากๆๆเลยนะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. แค่ต้องออกมาดูดี 360 องศาเอ๊ง อิอิอิ^^

      Delete