Scent

Scent

Sunday, April 28, 2013

MV : Highlight ละคร CDDA # 1 -16

ก็บอกแล้วว่ากำลังมี Mood กับละครเรื่องนี้อยู่ไง จึงขอต่อด้วย MV ชุดนี้เป็นชุดสุดท้ายสำหรับ all about CDDA ( ในวันนี้ ^^ ) ซึ่งเป็นการนำภาพจากละคร CDDA มารวมเข้ากันเป็น Short version ที่น่าสนใจและแตกต่างจาก MV อื่นๆคือผู้ทำ MV ได้เขียนคำบรรยายเป็นภาษาอังกฤษใต้ภาพแต่ละภาพ ตามความรู้สึกของเธอเอง ซึ่งน่าสนใจและทำให้น่าติดตามมากขึ้น สำหรับละคร 16 ตอนกับภาพสวยๆมากมายจะตัดอย่างไรให้ได้เพีียงแค่ 3 นาทีกว่าๆตามมาตรฐานของ Youtube นั้นก็ดูจะสั้นเกินไป เขาจึงตัดสินใจนำเพลง OST 2 เพลงมาต่อกัน เพื่อให้รองรับภาพสวยๆได้มากขึ้น และเราก็ชอบมากๆเลย รับประกันความผิดหวังจ๊ะ



credit : momotgorgro, thanks!

7 comments:

  1. ขอบอกว่าไม่ผิดหวังเลยค่ะ กับวีดีโอชุดนี้ อินไปกับข้อความของคนทำ mv ด้วยนะคะ ในช่วงที่เกิดเหตุการณ์ต่างๆ ในละคร เพลงประกอบละครก้อเพราะทั้งเพลง shower ในจังหวะสนุกๆ ฟังสบายๆ และเพลง love like this ของ k will ที่ฟังดูเจ็บปวดกับความรัก ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. จร้าาาาาาาาาาาาาา (คริคริ)

      Delete
  2. ดูเพลินเลย ^^ ชอบวิธีเล่าเรื่องแบบนี้จัง :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. เห็นด้วยคะ lookmoo ถ้าใครสนใจทำ MV แบบเล่าเรื่องอย่างนี้บ้าง บอกมานะคะนิกกี้จะอาสาทำให้และถ้าจะดีเหมือนกันถ้าเราทำไล่กันมากับละครเรื่องหลักๆของเขาโดยใช้เพลง OST บ้างถ้าใครสนใจก็บอกมานะคะ นิกกี้ช่วยเต็มที่ หรือจะเขียนเป็นภาษาไทยแล้วนิกกี้แปลให้จะยิ่งดีใหญ่ ( ประหยัดเวลาคิดคะ )

      Delete
    2. ยิ่งเพลงนี้ด้วยแล้ว รู้สึกกระฉับกระเฉง สดชื่นอย่างประหลาด^^

      Delete
  3. อา ดูแล้วชอบจัง น่ารักดีนะ ข้อความประกอบเล่าเรื่องได้น่ารักดีอ่ะ ดูแล้วคิดถึงประธานชาจุงเบยยยย

    ReplyDelete
    Replies
    1. ฮ้า มาแล้ว Dorame คิดถึงจังเลยยยยยยย

      Delete